Phim Ảnh

Ba của Quách Bích Đình đầy hài hước khi đáp trả lời nói của con rể: 'Cậu không yêu tôi cũng không có vấn đề gì cả'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vừa nghe lời nói yêu thương của con rể Hướng Tả, ba Quách đã trả lời vui vẻ: "Cậu yêu con gái tôi mới quan trọng, cậu không yêu tôi cũng được".

Ngày 21/9, đoạn video Quách Bích Đình và Hướng Tả tổ chức đám cưới ở Italia đã được đăng tải, gương mặt lạnh như băng của ba Quách đã làm dân tình bàn ra tán vào khá nhiều. So sánh với gương mặt đầy vui vẻ, hớn hở của gia đình họ Hướng thì có dân mạng nói rằng đây đích thực là vẻ mặt của bậc sinh thành khi gả con gái.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Tối ngày 21, ba Quách đã đăng tải hình cưới của con gái lên Weibo và để lại dòng trạng thái “Tôi rất vui, không cười nhưng trong lòng tôi rất vui mừng”. Con rể Hướng Tả đã bộc bạch tâm tình với cha vợ rằng con yêu ba nhưng đáp lại là lời nhắn thoang thoảng mang phong cách của Kim Hee Chul: “Cậu yêu Bích Đình mới quan trọng, cậu không yêu tôi cũng không vấn đề gì”.

Xem thêm: '10 năm 3 tháng 30 ngày': Bộ phim đáng xem trong mùa thu năm nay

Đối với hôn lễ của con gái, ba Quách nói: “Cảm ơn những lời chúc phúc cũng như cảm ơn những người xem mà không chúc và đặc biệt không cảm ơn những người vừa không chúc phúc vừa mang lời lẽ cay độc. Gửi đến con gái Quách Bích Đình: Mở ra một chương mới của cuộc sống, trên con đường nắm tay ba thật chặt nha.” Cư dân mạng sau đó đã vào để lại lời nhắn: “Vẻ mặt lạnh như băng của ba Quách thật có ý đồ nha”, “Chúc Bích Đình hạnh phúc”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất