Phim Ảnh

Âu Dương Chấn Hoa làm khách mời Chúc Chi Sơn trong Mái ấm gia đình 4 vì chị Quần

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đã 30 năm rồi Âu Dương Chấn Hoa (Bobby) chưa đóng qua phim tình huống, nam diễn viên sắp sẽ làm khách mời trong Mái ấm gia đình 4 cùng chị Quần (Hứa Tư Mẫn) thành một cặp.

Âu Dương Chấn Hoa (Bobby) nói mình sẽ vào vai Chúc Chi Sơn trong Mái ấm gia đình 4, chị Quần sẽ vào vai kỹ nữ bán nghệ không bán thân, có nhiều cảnh động tác bao gồm cả việc chị Quần sẽ được ngả vào lòng thần tượng của mình. Nhân vật chị Quần của Hứa Tư Mẫn là fan cuồng của Âu Dương Chấn Hoa trong phim và cả ngoài đời, và bây giờ ước mơ ấy đã trở thành hiện thật, không những thế vào còn diễn giai nhân với thần tượng.

Xem thêm: Nam diễn viên 72 tuổi Cao Hùng: Chưa ra sân đã thành tiêu điểm của cư dân mạng trong 'Cảnh sát cơ động PTU'

Tất cả các nhân vật trong Mái ấm gia đình 4 sẽ hóa thân thành những vị cô nương, tài tử cổ trang; Bobby bấy lâu luôn nói muốn xuất hiện trong Mái ấm gia đình để đóng phim với chị Quần, còn nói biên kịch cũng rất nể mặt để mình góp mặt trong phim.

Xem thêm: Diêu Tử Linh nói 'không cướp chồng người khác', người giấu mặt bảo 'có kẻ ghen ăn tức ở nên tung ảnh để cùng chết'

Chị Quần (Hứa Tư Mẫn) hỏi Âu Dương Chấn Hoa có phải mình là kỷ nữ xinh đẹp hay không, nam diễn viên cười vui vẻ nói: “Không sai, tôi chóng mặt từng hồi từng hồi luôn mà”; Hứa Tư Mẫn bản thân không biết phải nói gì, ngay cả đối thoại trong kịch bản cũng quên mất do gặp được thần tượng yêu thích trong lòng mình và cô còn không tin rằng mình đang đóng phim với Âu Dương Chấn Hoa.

Cuối năm nay Âu Dương Chấn Hoa sẽ có phim mới đóng cùng nữ diễn viên Vạn Ỷ Văn, được biết bối cảnh phim là thời hiện đại.

Vạn Ỷ Văn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất