Phim Ảnh

Anti-fan chủ động xin lỗi Lý Hiện, chủ động thừa nhận một số tin đều tự đặt và xóa bài đăng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Hiện trở nên nổi tiếng trong mùa hè năm nay và được nhiều dân mạng gọi là "bạn trai Hiện" khi đóng phim truyền hình Cá mực hầm mật. Từ lúc nổi đến nay, Lý Hiện đã gặp phải khá nhiều tin tức tiêu cực.

Lý Hiện trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều lần so với lúc xuất hiện trong Hà thần, đồng thời nhiều lời bàn tán không hay và nghi vấn đều đổ dồn vào anh chàng khá nhiều. Đối với những tin đồn tiêu cực Lý Hiện chưa bao giờ đứng ra thanh minh cho bản thân, mà do anti-fan đứng ra giải thích hộ. Anti-fans trở thành fans thực sự không phải là chuyện dễ dàng, có thể nói thời gian gần đây Lý Hiện đã trải qua nhiều tin đồn thất thiệt, bị bội đen, từ đó đều không giải thích và không cần giải thích.

Xem thêm: Cùng điểm qua một số nhân vật có tính cách tương tự giữa hai phim ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’ và ‘Vẫn cứ thích em’

Lý Hiện không những thu được một lượng lớn fans nữ mà nay anti-fans còn chủ động nhận lỗi, thừa nhận những số liệu, tin tức mình đưa ra đều là phiến diện. Điều mà mọi người chú ý đó chính là anti-fans chủ động xin lỗi, chuyện này thực sự rất ít khi xảy ra. Anti-fan này còn nói rất tường tận, từ ghét anh chàng và nay trở thành fan, chủ động giúp Lý Hiện tẩy trắng.

Xem thêm: 'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất