Phim Ảnh

Ảnh ID của Chanyeol (EXO) gây sốt - Choi Siwon cảnh báo fans cuồng - Sehun đẹp như tượng điêu khắc

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol và Sehun của EXO chứng minh vẻ đẹp bất chấp của mình. Choi Siwon cảnh cáo fans cuồng trên Instagram.

Gần đây có một bức hình được chia sẻ rộng rãi giữa những người hâm mộ là một bức ảnh của Chanyeol tại một cửa hàng ảnh, nơi một người hâm mộ tình cờ đến để họ chụp ảnh. Hình ảnh Chanyeol được phát hiện được treo trên tường và mặc dù đã đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của một bức ảnh chứng minh nhân dân, nhưng Chanyeol vẫn trông tuyệt đẹp.

Ảnh Chứng minh nhân dân của Chanyeol đẹp… siêu thực.

Choi Siwon chú thích cho một bức ảnh của mình, viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh rằng, “thực sự yêu một người là hiểu và quan tâm đến họ, không xâm phạm quyền riêng tư của họ, không theo dõi họ, hoặc không lan truyền những tin đồn vô căn cứ về họ”.

Choi Siwon đã lên phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ suy nghĩ của mình

Trong khi Choi Siwon không đề cập đến bài đăng hướng tới ai, nhiều người hâm mộ đã nói rằng có vẻ như anh đang đưa ra lời cảnh báo cho sasaengs (kẻ theo dõi những người nổi tiếng xâm chiếm cuộc sống riêng tư). Choi Siwon đã đăng một tin nhắn tương tự vào năm 2012 khi anh ấy cũng yêu cầu mọi người ngừng tấn công mình.

Sehun của EXO gần đây đã tham dự một sự kiện cho thương hiệu xa xỉ Rimowa và thể hiện hình ảnh giống như một bức tượng điêu khắc sống của mình. Vào chiều ngày 5 tháng 7 , Sehun đã xuất hiện tại BOONTHESHOP ở Cheongdam cho sự kiện ra mắt của Bộ sưu tập Essential Poly Color. Vào ngày này, anh mặc một bộ trang phục giản dị mà đầy thông minh. Ngay cả những bức ảnh cận cảnh cũng không thể tiết lộ bất kỳ sai sót nào trên khuôn mặt của Sehun.

Sehun phô diễn hình ảnh giống như điêu khắc trong sự kiện gần đây

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất