Phim Ảnh

Ảnh cũ của Dương Dương - Đường Yên lại 'gây sóng gió' trên mạng xã hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Loạt ảnh dự sự kiện của Dương Dương, Đường Yên vào năm 2016 đã gây bão trên mạng xã hội.

Gần đây, cư dân mạng đã “đào” lại một loạt hình ảnh cũ khi Đường Yên Dương Dương dự sự kiện trao giải vào năm 2016. Hình ảnh nam thanh nữ tú xuất hiện trong cùng một khung hình đã làm cho dân mạng thêm một lần “nháo nhào”. Nhiều người nói rằng cặp đôi này nhìn rất đẹp, như cặp đôi thần tiên hay có dân mạng đã bình luận như: “Chị em nhà giàu về nhà tranh gia tài“.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nói đến hình ảnh Dương Dương khoác tay một nữ nhân xuất hiện công khai trước ống kinh đã làm rất nhiều người hâm mộ “ghen ghét”. Hình ảnh Đường Yên trong bộ lễ phục trắng đã làm cho nhiều người bất ngờ vì quá xinh đẹp. Dương Dương vẫn giữ được trạng thái một nam chính trong bộ phim vườn trường thanh xuân nhưng khi đứng bên Đường Yên, nam nghệ sĩ như có một phong cách mới. Không thể không nói hình ảnh của cặp đôi này rất bắt mắt và thu hút. Tuy mọi người không thẳng thắn “kêu gào” hai người họ là một cặp đôi hoàn hảo nhưng nếu để La Tấn thấy hình ảnh này thì không biết anh ấy có “ghen tuông” không đây?

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Dương Dương là nam diễn viên được đông đảo khán giả trẻ tuổi yêu thích và nhận được nhiều sự yêu thích của fan nữ vì ngoại hình cũng như gương mặt xinh trai của bản thân. Đường Yên là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều tác phẩm phim ảnh gây ấn tượng vì diễn xuất tốt của cô. Dương Dương và Đường Yên là hai nghệ sĩ nổi tiếng, có lượng người hâm mộ đông đảo và lượng người theo dõi trên mạng xã hội cao nên nhất cử nhất động đều được mọi người chú ý và quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất