Phim Ảnh

Các nữ thần như Angelababy, Quách Bích Đình, Natalie Portman,… đọ sắc, ai sẽ giành phần thắng?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 17/7 tại Thượng Hải, Angelababy, Natalie Portman, Hướng Tả - Quách Bình Đình, Ngô Cẩn Ngôn,... đã xuất hiện tại một sự kiện của Dior

Lý Nhất Đồng xuất hiện với trang phục cho thấy khí chất dịu dàng, thanh nhã, cả người trông cao ráo và khí thế. Hiệu ứng hình ảnh đều tỏ ta vẻ tiên khí khó nói lại rất linh động, khả ái.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Thân là “đại sứ nhãn hiệu Dior tại khu vực Trung Quốc”, Angelababy xuất hiện trong chiếc váy màu da trông cực tốt. Mái tóc dài lượn đầy nữ tính đầy gợi cảm kết hợp vớ đôi môi đỏ thực sự rất hoàn hảo. Angelababy toát ra khí chất ưu nhã và đầy nữ tính.

Ngô Cẩn Ngôn tuy có thân hình gầy nhỏ nhưng khi mặc trang phục kết hợp màu sắc cổ điển pha ca-rô lại mang lại được cảm giác gợi cảm và thời trang.

Nữ ngôi sao Natalie Portman tin chắc rằng nếu là dân mê phim điện ảnh đều sẽ không quá xa lạ với cô. Nữ diễn viên ra mắt trong phim Leon vào năm 13 tuổi, sau đó tiếp tục đóng các phim như V for Vendetta, Thiên nga đen, Thor,… Mỗi bộ đều là những tác phẩm kinh điển, diễn xuất cực tốt để lại ấn tượng cho người xem.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Cặp đôi Hướng Tả và Quách Bích Đình cũng xuất hiện trong sự kiện Dior lần này. Quách Bích Đình lựa chọn một chiếc váy trắng đơn giản đi cùng với Hướng Tả, anh chàng mặc một bộ âu phục thời thượng, sang trọng. Cả hai khi xuất hiện cùng nhau thật sự rất hợp và đẹp đôi.

Trong sự kiện Dior lần này, còn có sự xuất hiện của Sun-mi, Miêu Miêu, Quan Hồng,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất