Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm, Angelababy tiết lộ việc làm đầu tiên: Bất ngờ vợ Huỳnh Hiểu Minh đã độc lập về kinh tế ở tuổi 15

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một chương trình thực tế, Angelababy, Ngô Diệc Phàm,... đã tiết lộ công việc đầu tiên của bản thân.

Angelababy ra mắt đã nhiều năm và bấy lâu nay luôn giữ vị trí khá vững trong làng giải trí. Đồng thời cô nàng khá kín tiếng và luôn có thái độ khiêm tốn. Gần đây, trong một chương trình thực tế mang tên Người hợp tác trào lưu, Angelababy cùng “đồng bọn” đã nói về công việc đầu tiên cùng với mức lương ở thời điểm đó của mình.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Cô tiết lộ công việc đầu tiên của mình là làm model ảnh tạp chí, “chụp một lần sẽ được 600 HKD (khoảng 76 USD)“. Không lâu sau thì cô đảm nhận vị trí MC, “lúc đó làm MC ở một chương trình Disney tại Hong Kong. Mỗi tháng sẽ nhận được 4.000 NDT (573,55 USD) và nhận mức lương cố định đó trong 2 năm“.

Chụp một lần sẽ được 600 HKD

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Ngô Diệc Phàm tò mò hỏi “Lúc đó chị bao nhiêu tuổi?”, Angelababy trả lời lúc đó khoảng độ 15, 16 tuổi. Sau khi nghe xong Ngô Diệc Phàm khâm phục nói: “Vậy chị cũng rất lợi hại“.

Vậy chị cũng rất lợi hại

Đến lượt Ngô Diệc Phàm, anh thẳng thắn nói công việc đầu tiên của mình là rửa bát. Công việc này rất vất vả, hơn nữa số tiền kiếm được rất ít. Mỗi tiếng làm công việc này chỉ nhận được 8 CAD (6,12 USD). Sau đó anh bỏ công việc rửa bát và đến KTV để làm phục vụ. Không lâu sau đó Ngô Diệc Phàm làm thực tập sinh Hàn Quốc và được ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng trong một nhóm nhạc nam Hàn Quốc và trở thành minh tinh.

Triệu Kim Mạch cũng chia sẻ về bộ phim đầu tiên của mình và tiết lộ nỗi buồn của bản thân. Cô nói rằng quay phim hai tháng ròng rã chỉ nhận được 2.000 NDT (~287 USD).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất