Phim Ảnh

Không còn đóng phim như trước, Angelababy nổi tiếng dựa vào điều gì?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả tự hỏi nếu Angelababy không nhận được kịch bản đóng phim nữa thì cô sẽ lựa chọn con đường nào để duy trì sự nghiệp của mình. Cùng theo dõi trong bài viết bên dưới nhé!

Hình ảnh của Angelababy tại MAMA 2018.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi ở nhà, trổ tài nấu nướng, làm vườn với vẻ ngoài mộc mạc, thích nghi với cuộc sống đơn giản, thì gần đây, Angelababy đã cho khán giả thấy những hình ảnh mới mẻ hơn của mình. Từ Weibo của cô nàng, chúng ta có thể thấy một số hình ảnh quảng cáo và hình ảnh ngày thường. Song những hoạt động này dần dà sẽ khiến cho hình ảnh Angelababy trở nên nhàm chán.

Từ những trăn trở này, không ít dân mạng tò mò rằng nếu sau này không có kịch bản phim đến tay nữa thì con đường phát triển của Angelababy sẽ như thế nào. Nhiều người đã nhận định có thể cô ấy sẽ không còn nổi tiếng và không có độ phủ sóng cao như hiện tại.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Khán giả ai nấy đều biết Angelababy nổi tiếng như thế nào. Ban đầu vì hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh nên cô được nhiều người biết đến, sau này Angelababy tham gia chương trình Keep Running với vai trò chủ nhà đã giúp danh tiếng của cô thêm phần sáng giá.

Nhiều ý kiến chủ quan nhìn nhận sự vang danh của bà Huỳnh đều đến từ cuộc hôn nhân trong mơ với ông Huỳnh. Sau đó, tuy cô đã tham gia nhiều bộ phim để chứng minh tài năng của mình, thậm chí gặt hái một vài giải thưởng quan trọng, nhưng những nhận định ban đầu về thực lực chưa chín muồi của cô vẫn không mấy thay đổi.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Khả năng diễn xuất của Angelababy từ đầu đã bị rất nhiều khán giả chê bai. Đặc biệt, cô còn bị dân mạng “đá xéo” rằng những cái trừng mắt trong phim chính là “đặc sản” bất biến của cô. Từ Cô phương bất tự thưởng đến Thời đại lập nghiệp hay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên,… Angelababy đều trở thành đề tài tranh cãi về mặt diễn xuất của không ít người dù cô được hợp tác cùng rất nhiều diễn viên có thực lực trong những dự án kể trên.

Trước đó có tin tức nói rằng hiện tại Angelababy không nhận được bất kỳ kịch bản nào. Nếu không đóng phim thì sự nghiệp của cô sẽ như thế nào? Trên thực tế, việc đóng phim không giúp ích cho cô mà nó còn trở thành vật gây cản trở sự nghiệp phát triển và có tác động tiêu cực cho cô.

Angelababy cũng có thể thông qua các chương trình thực tế hay tạp kỹ để tăng sức hút và tần suất xuất hiện của bản thân trước công chúng. Trước đó, khi cô tham gia chương trình Đối tác trào lưu, biểu hiện của cô đã được nhiều khán giả yêu thích, và tính cách của cô chính là kiểu mà nhiều người thích. Do đó, dù không có kịch bản đến tay thì Angelababy vẫn giữ được sự nổi tiếng của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất