Phim Ảnh

Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long, Ngô Lỗi: Ai sẽ trở thành đỉnh lưu sinh sau năm 1995 tiếp theo sau Vương Nhất Bác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng hiện đang tò mò không biết ai sẽ đỉnh lưu tiếp theo sau Vương Nhất Bác và những người đó phải là những tiểu sinh sau năm 1995.

Nhắc đến các sao nam lưu lượng đỉnh cấp thì mọi người sẽ nghĩ ngay hình ảnh của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Đặng Luân, Chu Nhất Long,… Nếu so sánh với các nam nghệ sĩ như Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm thì Vương Nhất Bác thật sự rất đặc biệt. Anh chàng tuy thành danh sớm nhưng lại một người sinh sau năm 1995. Hôm nay chúng ta sẽ nói về sự phát triển của những sao nam sinh sau năm 1995 và bắt đầu từ Vương Nhất Bác.

1. Vương Nhất Bác, sinh năm 1997

Vương Nhất Bác vốn không cần phải trở thành đỉnh lưu tiếp theo vì bản thân anh chàng đã là một đỉnh lưu. Thuở nhỏ, Vương Nhất Bác yêu thích và tiếp xúc với bộ môn hip hop. Năm cấp hai anh chàng tham gia một cuộc thi về hip hop và lọt vào mắt xanh của công ty Lạc Hoa Entertainment. Sau đó anh chàng trở thành thực tập sinh của Lạc Hoa Entertainment và đến Hàn Quốc để học tập trong vòng 4 năm.

Xem thêm: Vương Nhất Bác rũ bỏ hình ảnh thần tượng trong tạo hình mới ở bộ phim 'Hữu Phỉ'

Vào năm 2014, Vương Nhất Bác chính thức ra mắt với tư cách thành viên trong nhóm nhạc UNIQ. Đến năm 2016, Vương Nhất Bác đảm nhiệm vai trò MC cùng với các tiền bối khác trong Thiên thiên hướng thượng. Vương Nhất Bác được đẩy đến vị trí sao nam đỉnh lưu khi đóng vai nam chính trong Trần tình lệnh và khả năng diễn xuất cũng được khán giả chấp nhận. Ngoài ra Vương Nhất Bác còn có một thân phận khác, đó chính là tay đua mô tô.

Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện - 'Bí mật khi tới' dời ngày công chiếu giữa tâm chấn virus corona

2. Hứa Khải, sinh năm 1995

Hứa Khải là anh cả nếu tính trong thế hệ sau 1995. Sau khi ký kết hợp đồng với công ty của Vu Chính, tài nguyên của Hứa Khải cũng nhiều hơn trước. Hứa Khải hiện là một trong những gà cưng của Vu Chính và được “má Vu” hết lòng nâng đỡ. Hứa Khải được đông đảo khán giả chú ý đến khi xuất hiện trong phim Diên Hi công lược.

Tuy không đảm nhận vai nam chính nhưng tần suất Hứa Khải xuất hiện cũng không ít, vai Phú Sát Phó Hằng - chàng thị vệ điển trai đã được nhiều cô gái yêu thích. Nhưng ở bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Sơn được phát sóng vào cuối năm ngoái, mức độ phổ biến không mấy cao như trước. Trước mắt Hứa Khải còn nắm trong tay 3 bộ phim chưa được phát sóng như Triều Ca, Đại Đường nữ nhi hành, Thiên vũ kỹ.

3. Lưu Hạo Nhiên, sinh năm 1997

Lưu Hạo Nhiên bằng tuổi với Vương Nhất Bác nhưng không nhiều tài nhiều nghệ như anh chàng họ Vương. Lưu Hạo Nhiên xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Câu chuyện tình yêu Bắc Kinh khi mới học cấp hai. Sau đó ba bộ phim như Thám tử phố Hoa (phần 1, 2, 3 - trong đó phần 3 chưa được công chiếu) đã làm cho cái tên Lưu Hạo Nhiên được nhiều người biết đến.

Không nhiều tài hoa như Vương Nhất Bác nên Lưu Hạo Nhiên dồn hết sức lực của mình trong lĩnh vực phim ảnh. Đời sống cá nhân khá kín tiếng và tham gia không ít sự kiện. Ngoài ra, thành tích học tập của Lưu Hạo Nhiên rất cao. Năm đó anh chàng được Học viện hí kịch Trung Ương nhận vào học khi lấy được thành tích xuất sắc. Trước mắt anh chàng vẫn còn đang theo học ở ngôi trường này.

4. Thái Từ Khôn, sinh năm 1998

Có nhiều người đã đặt câu hỏi như có phải Thái Từ Khôn đã “rớt đài” hay không, bản thân người viết cảm thấy không đúng lắm. Vì hai năm trước Thái Từ Khôn đã quá nổi tiếng, đến năm 2019 lại quá yên ắng nên mọi người đều nghĩ rằng anh chàng đã mất chỗ đứng.

Thái Từ Khôn là một người yêu thích làm âm nhạc, chỉ biết chuyên tâm đi theo lý tưởng âm nhạc của bản thân và không mấy hiểu việc sao tác cho bản thân. Thái Từ Khôn có tài hoa, có khả năng sáng tác, vũ đạo cũng ổn. Năm 2019 có phần tĩnh lặng nhưng vẫn “thu hoạch” tốt khi cho ra mắt album mới tên Young. Thái Từ Khôn gần đây đã xác nhận và xuất hiện ở họp báo Thanh xuân có bạn mùa 2 với thân phận là người chế tác.

5. Tống Uy Long, sinh năm 1999

Tống Uy Long có thể nói là sự kết hợp giữa Vương Nhất Bác và Hứa Khải. Anh chàng ký hợp đồng với Hoan Ngữ Ảnh thị của Vu Chính vào năm 2015. Tống Uy Long nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào bộ phim truyền hình Phượng tù hoàng. Tình sử của anh chàng cũng phần nào ảnh hưởng đến bước phát triển trong sự nghiệp. Bộ phim hiện đang phát sóng mang tên Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã giúp nhân khí của Tống Uy Long tăng cao.

6. Ngô Lỗi, sinh năm 1999

Ngô Lỗi tuy tuổi nhỏ nhưng đã nắm trong tay khá nhiều tác phẩm phim ảnh và tài nguyên trước giờ luôn rất tốt. Trước mắt anh chàng đang theo học Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Các tác phẩm của anh chàng gồm có Đấu phá thương khung, Sơn hải kinh, Ảnh,… Ngô Lỗi cảm thấy vinh hạnh khi lần thứ hai đứng trên sân khấu của Đêm mừng xuân 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất