Phim Ảnh

Ai là 'thánh thần' Photoshop của Cbiz? Dương Mịch - Angelababy liên minh cũng không địch lại Thẩm Nguyệt

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sự kiện giải trí Hoa Ngữ đầu tiên nhận được sự chú ý nhiều nhất trong năm nay là Gala chào năm mới, tất cả các ngôi sao đua nhau tỏa sáng trên sân khấu. Thế nhưng những hình ảnh lung linh mà chúng ta thấy có phải là sự thật?

Một trong những sự kiện để lại ấn tượng khó quên nhất cho khán giả phải kể đến ca khúc Bóng bay tỏ tình (告白气球) do Vương Hạc ĐệThẩm Nguyệt thể hiện trên kênh truyền hình Hunan Tv.

Bóng bay tỏ tình vốn dĩ là một ca khúc vô cùng ngọt ngào sâu lắng, nhưng lại bị cặp đôi này hát thành “Đẩy tạ tỏ tình” (告白铅球) nặng nề, rõ ràng là song ca nam nữ, nhưng lại bị Vương Hạc Đệ hô hào như những người anh em tốt.

Kỳ thực không nói thì Vương Hạc Đệ cũng khá bảnh trai, nhưng Thẩm Nguyệt thì quả là thảm hại với đôi chân ngắn.

Trong bức ảnh này, chắc hẳn đôi chân của Thẩm Nguyệt đã qua chỉnh sửa, cho nên nhìn cô cao lên khá nhiều.

So sánh chân của Thẩm Nguyệt trước và sau khi chỉnh sửa có quá nhiều khác biệt về đường nét, cũng bởi thế nên kỹ thuật photoshop cho Thẩm Nguyệt cũng được đưa lên hot search.

Tuy nhiên, fan hâm mộ cho rằng những hình ảnh này không phải do Thẩm Nguyệt cung cấp, cho nên không thể trách cô ấy photoshop quá đà.

Sau đó người chỉnh sửa những tấm ảnh này cũng lên tiếng rằng bản thân mình không hề kéo dài chân cho Thẩm Nguyệt. Tuy nhiên, không kéo chân dài ra không có nghĩa là không làm cho đôi chân này gầy hơn.

Nhìn tấm ảnh trước và sau khi chỉnh sửa này, có thể nói Thẩm Nguyệt đứng cạnh Vương Hạc Đệ chẳng khác nào câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử và nàng lọ lem.

Còn đây là hình ảnh so sánh Trịnh Sảng và Thẩm Nguyệt khi cùng mặc đồng phục trường học, chỉ nhìn những hình ảnh này đã đủ để hình dung sự khác biệt về thân hình của Thất Nguyệt và An Sinh rồi.

Thân hình tỉ lệ trên dưới 1:1 của Thẩm Nguyệt.

Quả thực kỹ thuật viên chỉnh sửa hình ảnh đối với các nữ ngôi sao mà nói chẳng khác gì “linh hồn” hình ảnh của nghệ sỹ.

Đối với một kỹ thuật viên chỉnh sửa hình ảnh ưu tú mà nói, chân ngắn chân to đều không thành vấn đề, chỉ mất vài giây là họ có thể sửa thành chân dài chân thon, tạo thêm độ trắng sáng nữa là hoàn hảo.

Trong khi đó hãy cùng điểm qua các nàng tiểu hoa khác để xem kỹ thuật Photoshop điêu luyện hay kém hơn nàng Thẩm Nguyệt nào!

Nếp nhăn trên mặt Dương Mịch cũng được kỹ thuật photoshop “phù phép” cho biến mất.

Ánh sáng không đủ vẫn có thể tăng bộ lọc, gió Hong Kong những năm 80 được tạo ra chỉ bằng một nút nhấn.

Ánh mặt trời quá mạnh khiến Dương Mịch không thể mở to mắt, da mặt dù khá mịn màng nhưng vẫn khá khô, và đây là hình ảnh sau khi được “phù phép”.

“Thanh xuân” dường như trở lại với Dương Mịch khi nàng “Bạch Thiển” quay lại trạng thái độc thân.

Ngoài gương mặt, đôi chân Dương Mịch cũng được “phù phép” từ chân chữ X thành chân thẳng.

Triệu Lệ Dĩnh với gương mặt mệt mỏi, sau khi “qua tay” kỹ thuật viên photoshop lại tươi tắn rạng rỡ như thường.

Dĩnh tỷ đón sinh nhật 30 tuổi với gương mặt không hề có chút “nếp nhăn” nào.

Nói đến photoshop không thể không nhắc đến Angelababy Dương Dĩnh.

Trương Hinh Dư cũng không ngoại lệ.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi có nhan sắc trời sinh, nhưng đáng tiếc 2 năm trở lại đây Lưu Diệc Phi cũng phải đối mặt với vấn đề cơ thể ngày một tăng cân.

Trong tấm ảnh chụp chung với Đường Yên trong đêm hội thời trang cuối năm 2017, cánh tay Lưu Diệc Phi rõ ràng to hơn tay Đường Yên, không những thế, phần eo cũng hơi mập.

Nhưng sau khi được “phù phép”, thần tiên tỷ tỷ lại trở nên thon gọn như thế này.

Với ảnh chụp gần, thần tiên tỷ tỷ vẫn có khuôn mặt rất xinh đẹp, nhưng đó cũng là gương mặt bánh bao “danh bất hư truyền”.

Từ 60kg trở thành 45kg chính nhờ “công lao” của kỹ thuật photoshop.

Ngoài ra, vẻ đẹp của Mã Tư Thuần, “Quan Cách Cách” Quan Hiểu Đồng cũng không thể thiếu đi công lao của photoshop.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất