Phim Ảnh

9 bộ phim truyền hình của Tiêu Chiến, ngoài 'Trần tình lệnh' bạn đã xem phim nào trong số này?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Các bạn fan của Tiêu Chiến đâu rồi nhỉ? Chúng ta cùng điểm tên các bộ phim của chàng "Ngụy Vô Tiện" qua bài viết này nhé!

1. Siêu tinh tinh học viện

Siêu tinh tinh học viện (超星星学园) - Super Star Academy năm 2016 mang đến một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được Học viên Siêu Tinh Tinh tuyển nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, rồi nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế các chòm sao trong thế giới này. Người thừa kế vị trí thống trị bị Phương Thái Thái hãm hại nhằm đưa con trai của Phương Thái Thái là Phương Thiên Trạch - cũng chính là nam chính Tiêu Chiến của chúng ta lên ngôi.

2. Tình yêu vượt thời gian 2

Trong Tình yêu vượt thời gian 2 (相爱穿梭千年 2), Tiêu Chiến tham gia với vị trí diễn viên khách mời - ông chủ Lương. Theo thống kê của fan, phần diễn của Tiêu Chiến trong phim Tình yêu vượt thời gian 2 chỉ vỏn vẹn 92 giây, còn phần diễn của anh trong Trần tình lệnh lên đến 1500 phút. Khoảng cách giữa 92 giây và 1500 phút đối với khán giả là một sự khác biệt quá lớn, nhưng đối với Tiêu Chiến mà nói thì khoảng cách này lại không có nhiều khác biệt, bởi anh luôn tỉ mỉ và cẩn thận với từng vai diễn. Tiêu Chiến đã từng chia sẻ: “Đã đến rồi thì nhất định tôi phải làm tốt, hi vọng sau này mọi người nhắc đến Tiêu Chiến sẽ nói Tiêu Chiến là một diễn viên tốt…”

3. Lang điện hạ

Được biết, trong Lang điện hạ (狼殿下) Tiêu Chiến đảm nhận vai phụ Tật Xung - Tần quốc vương Thế tử, đây là một nhân vật vừa có tình lại vừa có nghĩa. Được biết trong Lang điện hạ, Tiêu Chiến có khá nhiều cảnh diễn lãng mạn với “người tình tin đồn” Lý Thấm.

4. Khánh Dư Niên

Trong bộ phim Khánh dư niên (庆余年), có thể nói tạo hình của Tiêu Chiến rất hoàn mỹ, thậm chí có thể nói là “mỹ nam nhân gian”. Ở tạo hình này, Tiêu Chiến không còn để tóc mái, nhưng nam diễn viên giống như một mỹ nam bước từ trong tranh ra khiến bao fan nữ phải thốt lên rằng: “Tiêu Chiến là một nam thần hoàn mỹ”.

5. Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi

Bộ phim thần tượng cổ trang Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi (哦!我的皇帝陛下) tuy không quá nổi tiếng, nhưng đây lại chính là bộ phim giúp Tiêu Chiến được đông đảo khán giả chú ý.

Gia nhập giới giải trí chỉ ba năm ngắn ngủi, nhưng Tiêu Chiến đã được đông đảo công chúng công nhận là một mỹ nam cổ trang với vai Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm, có không ít fan hâm mộ đã nói Tiêu Chiến là một vương gia điển trai nhất trong lịch sử phim cổ trang.

6. Đấu phá thương khung

Trong Đấu phá thương khung (斗破苍穹) Tiêu Chiến đảm nhận vai Lâm Tu Nhai, là hậu nhân của đoàn lính đánh thuê chuyên săn bắt ma thú trong sơn mạch. Lâm Tu Nhai cũng là huynh đệ vào sinh ra tử với nam chính Tiêu Viêm. Vai diễn này của anh được nhận xét là diễn xuất tự nhiên, ngoại hình cũng đặc biệt xuất chúng.

7. Dư Sinh, xin chỉ giáo nhiều

Có lẽ Dư Sinh, xin chỉ giáo nhiều (余生, 请多指教) đang là bộ phim hiện đại được mong chờ nhất của Tiêu Chiến với sự hợp tác cùng nữ diễn viên hot nhất mùa hè năm nay - Dương Tử.

Được biết, trong phim Tiêu Chiến vào vai một bác sĩ trẻ tuổi, tài giỏi với ngoại hình lạnh lùng nhưng thực chất lại vô cùng dịu dàng ấm áp - Cố Ngụy. Cố Ngụy là bác sĩ điều trị cho bố của nữ chính Lâm Chi Hiệu (Dương Tử), và dĩ nhiên là Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ kết thành một cặp đôi màn ảnh vô cùng ngọt ngào trong bộ phim mới này.

8. Đấu la đại lục

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Vương gia trong Ôi? Hoàng đế bệ hạ của tôi, Tiêu Chiến tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang Đấu la đại lục (斗罗大陆). Đây là một trong những tác phẩm đặc sắc nhất của Đường Gia Tam Thiếu, phim thuộc thể loại huyền huyễn do Tiêu Chiến - Ngô Tuyên Nghi đóng chính.

Đấu la đại lục đã đóng máy từ khá lâu và hiện tại cũng có rất nhiều khán giả chờ đợi bộ phim phát sóng. Được biết tạo hình Tiêu Chiến trong bộ phim này hoàn toàn không thua kém gì tạo hình Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh.

9. Trần tình lệnh

Mùa hè năm nay, Tiêu Chiến chính là Ngụy Vô Tiện. Vai diễn này của Tiêu Chiến đã hoàn toàn chinh phục khán giả và thậm chí fan nguyên tác đã lên tiếng cảm ơn anh vì đã có công đem Ngụy Vô Tiện từ trong truyện ra màn ảnh nhỏ.

Có thể nói, Trần tình lệnh chính là bộ phim đã đưa tên tuổi Tiêu Chiến lên một tầm cao mới sau vai nam thứ trong Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi, và điều này cũng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất