Phim Ảnh

7 'tuyệt sắc nam nhân' rung động lòng người: Hồ Ca trông như nữ thần, Đặng Siêu e ấp thục nữ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Do nhu cầu vai diễn, nên trong một số bộ phim truyền hình diễn viên nam phải cải trang thành nữ, nữ lại cải trang thành nam cũng là chuyện khá phổ biến. Tuy giới tính thật sự không được phơi bày trong phim thì chúng ta vẫn có thể nhìn ra được đâu là nam đâu là nữ.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những trường hợp trai giả gái vô cùng xinh đẹp khiến khán giả phải “sững sờ”. Cùng điểm lại những gương mặt trai giả gái “xinh đẹp” trong bài viết này:

1. Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ (马天宇) là một nam diễn viên khá được công chúng yêu thích, nhân khí của anh trong giới giải trí Hoa Ngữ cũng vô cùng cao. Khi tham gia bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm (古剑奇谭), Mã Thiên Vũ có tạo hình nam cải trang thành nữ, khiến cư dân mạng tấm tắc khen Mã Thiên Vũ xinh đẹp đáng yêu.

2. Hồ Ca

Nam diễn viên nổi tiếng Hồ Ca (胡歌) cũng từng có tạo hình nữ giới trong bộ phim Thời gian tươi đẹp (大好时光), với hình ảnh này, nam diễn viên xinh đẹp tựa như một “nữ thần”.

3. Trịnh Nghiệp Thành

Nam diễn viên Trịnh Nghiệp Thành (郑业成) cũng từng giả gái trong bộ phim Run rẩy đi, A Bộ ( 颤抖吧,阿部). Khi hình ảnh này xuất hiện, phần lớn khán giả đều sững sờ với “mỹ nhân sư huynh” trên màn ảnh.

4. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải (王俊凯) là nam diễn viên thế hệ trẻ của Trung Quốc nhưng nhân khí trong giới giải trí lại vô cùng cao. Trong bộ phim Thời đại niên thiếu của chúng ta (我们的少年时代), Vương Tuấn Khải cũng có một cảnh giả gái vô cùng “xinh đẹp” trong bộ váy màu đỏ.

5. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong (李易峰) được đông đảo khán giả yêu thích, anh nổi tiếng có EQ rất cao, Lý Dịch Phong cũng từng có cảnh giả gái trong bộ phim Hoạt sắc sinh hương (活色生香). Với tạo hình này, nam diễn viên trông vô cùng hài hước cũng vô cùng xinh đẹp đáng yêu.

6. Đặng Siêu

Đặng Siêu (邓超) tuy chủ yếu tham gia các chương trình văn nghệ giải trí nhưng nhân khí cũng vô cùng cao. Đặng Siêu rất ít khi góp mặt trong thể loại phim truyền hình. Anh từng tham gia bộ phim điện ảnh Bậc thầy chia tay (分手大师) và được tạo hình giả gái vô cùng quyến rũ, đặc biệt khi đứng cùng Dương Mịch trông hai người không khác gì hai thiếu nữ xinh đẹp.

7. Vương Nguyên

Vương Nguyên (王源) cũng là một diễn viên, ca sỹ trẻ thế hệ mới được đông đảo khán giả yêu thích, anh cũng từng có tạo hình giả gái trong bộ phim Thời đại niên thiếu của chúng ta. Với tạo hình này, chắc hẳn có không ít cô gái phải “ghen tị” vì nhan sắc “xinh đẹp” của nam diễn viên trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất