Phim Ảnh

7 nam thần cổ trang đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ

Theo Sohu
Chia sẻ

Ai có thể xứng đáng đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này?

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều nam thần cổ trang, hiện nay khán giả biết nhiều đến Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương, Lộc Hàm, tuy nhiên họ lại không lọt vào danh sách 7 năm thần cổ trang đẹp trai nhất màn ảnh hoa ngữ. Thay vào đó, danh sách này gồm những ngôi sao gạo cội đình đám một thời của màn ảnh như Cổ Thiên Lạc, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh… Vậy ai có thể xứng đáng đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này?

7. Lâm Chí Dĩnh

Khi còn trẻ, Lâm Chí Dĩnh đóng khá nhiều phim cổ trang và anh cũng là nam thần đình đám của dòng phim này với hàng loạt vai diễn như Tiểu Ngư Nhi (trong Tuyệt đại song kiêu) hay Đoàn Dự (trong Thiên long bát bộ). Thời điểm cách đây khoảng 20 năm, mỗi khi nhắc đến nam thần cổ trang là khán giả sẽ không thể bỏ qua được tên của Lâm Chí Dĩnh. Hiện giờ Lâm Chí Dĩnh đã bước sang tuổi 46 nhưng anh vẫn trẻ trung như ngày nào, mọi người cũng đặt cho anh danh hiệu là “nam thần không tuổi”.

6. Trần Hạo Dân

Thời trẻ, Trần Hạo Dân cũng là một trong những mỹ nam đình đám, đỉnh cao là thời điểm anh đóng Thiên long bát bộ năm 1997. Trần Hạo Dân có gương mặt thư sinh cùng với những đường nét rất đẹp, vô cùng thích hợp đóng phim cổ trang. Khi Trần Hạo Dân khoác lên mình những bộ trang phục cổ trang đều khiến các fan nữ mê mệt, vì thế mà anh nhận được danh hiệu “nam thần cổ trang”. Chỉ đáng tiếc là mấy năm trở lại đây, vì muốn níu giữ thanh xuân mà Trần Hạo Dân đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên đơ cứng.

5. Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn được biết nhiều đến nhờ vai Lý Tầm Hoan trong bộ phim Tiểu Lý phi đao. Tạo hình cổ trang từ mái tóc xoăn kén người cho đến trang phục trắng càng làm tôn lên vẻ điển trai của Tiêu Ân Tuấn. Đôi mắt của Tiêu Ân Tuấn có sức hút đặc biệt, dịu dàng và ôn nhu khiến mọi người chìm đắm trong đó. Có thể thấy, sự nghiệp của Tiêu Ân Tuấn gắn liền với những bộ phim cổ trang và khi đóng phim hiện đại thì anh lại không có sức hút như khi đóng cổ trang.

4. Kiều Chấn Vũ

Mỗi khi nhắc đến Kiều Chấn Vũ, khán giả chắc chắn sẽ nhớ ngay đến vai diễn Âu Dương Minh Nhật trong bộ phim Tuyết hoa nữ thần long và đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh. Hình ảnh nốt ruồi trên trán của nhân vật Âu Dương Minh Nhật lại càng khiến anh có thêm sức hút lớn đến lạ kỳ. Nhưng dù điển trai và tài năng nhưng sự nghiệp của Kiều Chấn Vũ không có gì nổi bật, nhất là khi so sánh với bộ ba “Thiên nhai tứ mỹ” gồm Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa và Nghiêm Khoan.

3. Cổ Thiên Lạc

Trước khi chuyển sang hình tượng da nâu nam tính như hiện nay, Cổ Thiên Lạc từng một thời “hớp hồn” biết bao cô gái vì gương mặt trắng trẻo thư sinh cùng những đường nét vô cùng hoàn hảo. Vẻ điển trai của Cổ Thiên Lạc càng thêm nổi bật hơn trong Thần điêu đại hiệp và Loan đao phục hận, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Mỗi khi có danh sách về nam thần cổ trang, Cổ Thiên Lạc chắc chắn có tên trong danh sách và chưa bao giờ trượt top.

2. Trương Vệ Kiện

Cũng giống như Cổ Thiên Lạc, Trương Vệ Kiện thời trẻ rất thư sinh và điển trai, mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng sâu sắc. Nhưng những bộ phim mang đến thành công cho Trương Vệ Kiện hầu hết là phim cổ trang, tạo hình phim khiến anh càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Với phong cách dí dỏm trên màn ảnh, Trương Vệ Kiện từng là “cây hài của Hong Kong”, là “Châu Tinh Trì của dòng phim truyền hình”. Nay Trương Vệ Kiện đã qua thời hoàng kim nhưng không thể phủ nhận tuổi thơ của rất nhiều người gắn liền với phim của anh.

1.Trương Trí Nghiêu

So với nhiều ngôi sao khác thì Trương Trí Nghiêu không nổi tiếng bằng nhưng về tài về sắc thì anh cũng chẳng hề thua kém. Ai đã từng xem phim của Trương Trí Nghiêu chắc chắn không thể quên được vai diễn của anh trong Lục Tiểu Phụng truyền kỳ. Trương Trí Nghiêu được nhận xét là có đường nét trên gương mặt rất tinh tế, từng có một thời gian anh là nam thần trong mộng của nhiều cô gái. Quả thật Trương Trí Nghiêu được xếp ở vị trí đầu tiên là một sự lựa chọn đúng đắn và không có gì phải tranh cãi cả.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất