Phim Ảnh

6 kiểu nên duyên độc đáo của các cặp sao Hàn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Phim Hàn vốn được biết đến bởi sự lãng mạn, ngọt ngào nhưng liệu các cặp đôi nổi tiếng xứ Kim chi có thực sư nên duyên với nhau như những gì họ thể hiện trên màn ảnh?

1. Song Joong Ki Song Hye Kyo có một tình yêu được viết lên các vì sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thể hiện tương tác hoàn hảo trong Hậu duệ mặt trời. Trong khi người hâm mộ mong rằng họ sẽ trở thành một cặp đôi trong cuộc sống thực, thì mãi cho đến khi xuất hiện một bài đăng về một chuyến đi của họ đến Bali thì những tin đồn mới thực sự bắt đầu lan rộng. Ngay sau đó, cả hai thừa nhận họ đã hẹn hò và sau đó cặp Song-Song làm mọi người ngạc nhiên một lần nữa khi họ thực hiện một thông báo về đám cưới đầy bất ngờ.

Người hâm mộ đã chắc chắn rằng mối quan hệ của họ đã hoàn hảo nhưng nó lại càng khó khăn hơn cho cặp đôi này khi Song Hye Kyo viết một lá thư giải thích rằng hai người yêu nhau vì những giá trị, niềm tin và tính cách tương tự của họ. Và như chúng ta đã biết, cặp đôi này đã kết hôn năm ngoái!

2. Eugene (S.E.S) và Ki Tae Young đã tạo ra vận mệnh của riêng mình

Bạn có thể nghĩ rằng Ki Tae Young và Eugene đã rơi vào lưới tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, đó không phải là cách nó xảy ra. Trên thực tế, Ki Tae Young thậm chí còn không biết Eugene là ai khi họ bắt đầu quay phim Creating Destiny cùng nhau! Trong khi hai người không gần gũi ngay từ đầu phim, thì sự xuất hiện của những tin đồn bắt đầu xoay quanh việc họ đang hẹn hò bí mật thực sự kéo họ lại gần hơn. Họ bắt đầu tương tác nhiều hơn nữa và vào gần cuối lúc quay phim, Ki Tae Young đã hoàn toàn “đổ” Eugene. Hai người kết hôn vào năm 2011 và bây giờ có một gia đình đáng yêu với nhau.

3. Lee Chun Hee biết Jeon Hye Jin là người dành cho anh ấy vì cô ấy đã chia sẻ ước mơ của anh ấy… xe!

Mặc dù có một sự chênh lệch chín tuổi giữa Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin, nhưng nó không bao giờ tạo nên sự khác biệt cho cặp đôi này. Hai người gặp nhau trong bộ phim Smile, You và bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Hai người kết hôn vào năm 2011 và đã bắt đầu cuộc sống gia đình riêng của họ. Nhưng phần thú vị nhất trong mối quan hệ của họ chính là việc Lee Chun Hee từng thú nhận rằng anh đã phải lòng người vợ xinh đẹp của mình khi cô lái chiếc Volkswagen Golf GTI, vốn luôn là chiếc xe mơ ước của anh!

4. “Hàng rào” người nổi tiếng của Ji Sung và Lee Bo Young

Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau lần đầu tiên trong bộ phim Save the Last Dance for Me năm 2004, mãi đến năm 2007 thì hai ngôi sao này mới kết nối lại. Tuy nhiên, cặp đôi này không hoàn toàn có được câu chuyện cổ tích mà các cặp đôi phim Hàn thường làm.

Đầu tiên, Ji Sung phải vượt qua rào cản khi là một người nổi tiếng. Lee Bo Young đã từng thừa nhận rằng Ji Sung đã phải hỏi cô ấy nhiều lần trước khi cô ấy đồng ý vì cô ấy không muốn hẹn hò với một người nổi tiếng. Mãi cho đến khi anh nói với cô rằng anh sẽ từ bỏ diễn xuất thì cô mới đồng ý hẹn hò với anh ấy. Sau đó, cả hai phải vượt qua tất cả các loại tin đồn. Mỗi năm hai người ở bên nhau, thì lại có một tin đồn mới sẽ xuất hiện rằng cả hai đã chia tay nhau.

Cuối cùng, những tin đồn đã chấm dứt khi cặp đôi này công bố kế hoạch hôn nhân của họ trong năm 2013 và một vài tháng sau đó chính thức gắn kết. Bây giờ họ có một cô con gái ngọt ngào với nhau.

5. Bó hoa đẹp của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun là đồng nghiệp của nhau trong bộ phim truyền hình y khoa - ma cà rồng Blood. Sự lãng mạn của họ trên màn ảnh nhỏ sớm nở rộ trong cuộc sống thực và hai người đã xác nhận hẹn hò vào năm 2015.

Trong khi sự lãng mạn của họ đã khiến những người yêu phim Hàn muốn trở thành sự thật, thì Ahn Jae Hyun gửi đến cho Goo Hye Sun một bó hoa khiến trái tim của mọi người tan chảy. Cặp đôi này đã chính thức kết hôn một năm sau.

6. Jang Dong Gun và Go So Young “dinner dinner”

Bộ đôi của Love Wind Love Song đã bén duyên ngay lập tức mặc dù không phải là một cách lãng mạn! Bởi vì tính cách tương tự của họ, mà Jang Dong Gun và Go So Young đã trở thành những người bạn thân nhất của nhau và thường có thể thấy họ đi chơi với nhau khi lịch trình bận rộn của họ cho phép.

Mãi cho đến một vài năm gần đây, tình bạn của họ mới bắt đầu thăng hoa. Họ gặp nhau ở Los Angeles để ăn tối và ngay sau đó hai người bắt đầu hẹn hò. Một năm sau, vào năm 2010, cặp đôi này kết hôn với nhau và đã trở thành người một nhà.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất