Phim Ảnh

6 Avengers gốc tái hợp, Thor 'khịa' đồng đội để bị Chú Cap phản dame ngay trong lễ trao giải

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Các fan của nhà Marvel, đặc biệt là đối với dàn diễn viên của 6 Avengers gốc, đã vô cùng thích thú khi chứng kiến các thần tượng của mình "cà khịa" nhau ngay trên lễ trao giải Kids' Choice Awards 2020

Dàn cast của bom tấn The Avengers đã có dịp hội ngộ lần đầu tiên, kể từ sau khi bộ phim Avengers: Endgame ra mắt vào năm ngoái. Dù trong khoảng thời gian qua, lệnh cách ly toàn xã hội được ban hành khắp nơi trên thế giới, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản được “công cuộc” bầu chọn cho diễn viên mà fan yêu thích nhất.

Tại lễ trao giải Kids' Choice Awards 2020 được tổ chức online vào tuần trước, cái tên đã nhận được giải thưởng này, chính là dàn diễn viên gốc của The Avengers, bao gồm Robert Downey Jr.Chris Evans, Mark RuffaloChris HemsworthScarlett JohanssonJeremy Renner.

Kids' Choice Awards 2020 Avengers: Endgame

6 siêu anh hùng, bao gồm cả những diễn viên đã nói lời tạm biệt với vũ trụ điện ảnh Marvel như Robert Downey Jr., Chris Evans và Scarlett Johansson, đã trò chuyện với các fan của mình bằng hình thức video call. Qua đó, họ cùng nhau bộc lộ sự cảm kích khi được các bạn trẻ bình chọn cho hạng mục Nickelodeon's Kids' Choice Awards này.

Dù vui mừng là vậy, Thần sấm Chris Hemsworth cũng không quên “khịa” những người đồng đội của mình rằng anh chính là Avenger mạnh nhất trong cả đám, để rồi bị Chú Cap Chris Evans nhắc khéo rằng anh đã từng đánh bại vị thần sấm kia trong một cuộc thi hít đất.

Ngay sau đó, Robert Downey Jr. đã tham gia vào group chat để cùng nhau nói lời cảm hơn và chào tạm biệt khán giả. Sau chót, cả 6 người cùng nói những lời động viên đến với các fan, rằng nếu đoàn kết, mọi người sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và mọi thứ sẽ sớm qua nhanh.

Một vài nguồn tin trước đây đã cho biết, Robert Downey Jr. và Chris Evans đang có những cuộc đàm phán mới với Marvel để trở lại vai diễn của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Dù bây giờ vẫn còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng nếu điều này thật sự trở thành hiện thực, các fan trên toàn thế giới chắc chắn sẽ vui mừng khôn xiết.

Trận đánh cuối cùng trong bom tấn Avengers: Endgame

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất