Phim Ảnh

5 nam thần cổ trang đốn tim fan nữ với tạo hình cùng nhan sắc quá hoàn hảo

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những năm gần đây, ngành điện ảnh và truyền hình Trung Quốc phát triển nhanh chóng. Ngoài thể loại ngôn tình tổng tài bá đạo được đặc biệt yêu thích, thể loại phim cổ trang cũng được đông đảo khán giả chào đón.

Một trong những lý do tác phẩm cổ trang được yêu thích là bởi trong phim, có không ít nam thần nữ thần hút fan với tạo hình độc đáo. Nhắc đến nam thần cổ trang thế hệ mới, chắc chắn khán giả đều nghĩ tới 5 nam diễn viên mới nổi gần đây. Tuy có thể họ chưa có nhiều tác phẩm đóng chính, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, những nam thần này đều có tác phẩm cổ trang của riêng mình.

1. La Vân Hi

Tạo hình cổ trang của La Vân Hi tuyệt đối có thể coi là một mỹ nam cổ trang. Nhưng vì sao lại nói La Vân Hi là mỹ nam cổ trang thế hệ mới? Tuy La Vân Hi đã gia nhập giới giải trí nhiều năm, nhưng anh vẫn chưa thực sự có được tác phẩm đặc sắc, các phim cổ trang cũng rất ít. Từ sau vai diễn Hà Dĩ Thâm, khán giả gần như không thấy thêm tác phẩm nào của La Vân Hi nữa. Cho tới khi La Vân Hi vào vai nam thứ - Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜), anh mới thực sự được khán giả yêu thích.

Với gương mặt đẹp tựa như tranh, phảng phất như một thần tiên, hình ảnh một Nhuận Ngọc điềm đạm ấp áp cho đến một Nhuận Ngọc hắc hoá vì hận thù đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đặc biệt với diễn xuất tốt, ngoại hình nổi trội, Nhuận Ngọc phiên bản La Vân Hi như một mỹ nam bước ra từ trong sách.

2. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là một trong những nam chính hot nhất năm nay. Có thể nói Trần tình lệnh là bộ phim cổ trang Hoa Ngữ có lượt phát sóng cao nhất từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay. Tạo hình của Tiêu Chiến trong phim đã “đốn tim” rất nhiều thiếu nữ. Khi Ngụy Vô Tiện cười, nụ cười ấy làm người đối diện cảm thấy ấm áp. Khi Di Lăng Lão tổ khóc lại rất thâm tình, khiến người qua đường cũng phải cảm động. Chả trách lại có nhiều người yêu thích Tiêu Chiến như vậy.

3. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một nam diễn viên ưu tú mới nổi. Nam minh tinh gia nhập giới giải trí cùng một nhóm nam thần tượng, nhưng phát triển không được tốt cho lắm. Sau đó, Vương Nhất Bác trở thành MC của chương trình nổi tiếng Thiên Thiên hướng thượng.

Nhìn vào sự phát triển của Vương Nhất Bác trong hai năm trở lại đây có thể thấy, bất luận khi đảm nhận vai trò người hướng dẫn trong gameshow giải trí hay là diễn viên, anh chàng đều cho khán giả thấy được thực lực không hề tầm thường của mình.

Điều quan trọng nhất là trong bộ phim Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác đã thể hiện thực lực diễn xuất trong tạo hình cổ trang lạnh lùng điển trai và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Cũng nhờ đó, Vương Nhất Bác trở thành một trong những nam thần cổ trang đẹp trai nhất hiện nay.

4. Chu Nhất Long

Đầu năm năm nay, Chu Nhất Long tham gia bộ phim Minh Lan truyện trong vai Tiểu Công Gia Tề Hằng. Vai diễn này đã nhận được vô số lời khen từ phía khán giá.

Trong phim, Chu Nhất long không chỉ được khẳng định về diễn xuất mà tạo hình cổ trang vô cùng tuấn tú, phẩm hạnh đoan trang, cao quý mà ấm áp. Chu Nhất Long từng nói ngoại hình của mình rất bình thường, nhưng đây thực sự là bình thường sao?

5. Vu Mông Lung

Vu Mông Lung cũng là một nam diễn viên rất thích hợp với tạo hình cổ trang. Tạo hình cổ trang của Vu Mông Lung rất giống người trong tranh, phảng phất tiên khí.

Vu Mông Lung lần đầu gây ấn tượng trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa với vai diễn Bạch Trân - đại ca của nữ chính. Sau đó, Vu Mông Lung vào vai chính Hứa Tiên trong Tân Bạch nương tử truyền kỳ. Hứa Tiên phiên bản Vu Mông Lung được khán giả yêu thích và khen ngợi là Hứa Tiên có tiên khí nhất từ trước đến nay.

La Vân Hi, Tiêu Chiến, Chu Nhất Long, Vương Nhất Bác, Vu Mông Lung chính là 5 nam thần phim cổ trang thế hệ mới hiện nay. Không biết ai trong số họ là nam thần trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất