Phim Ảnh

21 diễn viên Hàn tưởng niệm 5 năm thảm họa chìm tàu Sewol làm 304 người thiệt mạng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ đình đám xứ Kim Chi đã chia sẻ nỗi đau với người nhà các nạn nhân thiệt mạng trong vụ chìm tàu Sewol cách đây 5 năm.

Vào ngày 16/04 của 5 năm về trước, chuyến tàu sinh tử Sewol có tải trọng 6.825 tấn chở theo 476 người đã bị lật nghiêng rồi chìm dần khi đang thực hiện hải trình từ Incheon tới Jeju, Hàn Quốc.Trong số những hành khách ở trên con tàu định mệnh này, có đến 340 hành khách là học sinh và giáo viên thuộc trường trung học Danwon, gần thủ đô Seoul.

Được biết, họ có chuyến dã ngoại đến đảo Jeju. Theo đó, vụ chìm tàu khiến 304 người thiệt mạng và 9 người mất tích, sự cố trên đã trở thành tai nạn hàng hải nghiêm trọng nhất ở xứ Kim Chi.

Tính đến 11h trưa ngày 16/04, đã có 21 nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã chia sẻ nỗi đau với người thân của các nạn nhân. Họ tưởng nhớ và bày tỏ sự tiếc thương tới những linh hồn xấu số bằng cách đăng tải bức ảnh con tàu và ruy băng vàng (biểu tượng trong chiến dịch Ruy băng vàng thể hiện sự chờ đợi, yêu thương) lên tài khoản Instagram theo thông điệp: “Tôi sẽ không quên 16/04″.

“Tài tử” Jung Woo Sung.

Diễn viên hài Yoo Byung Jae: “Tất cả chúng ta”.

Yoon Kyun Sang: “#416”.

Yesung của Super Junior: “Tôi sẽ không quên đâu #Tưởng nhớ 5 năm tàu Sewol”.

Nam Goong Min: “#Sẽ không quên”.

Go Kyung Pyo: “4.16”.

“Phu nhân K2” Song Yoon Ah: “Tôi sẽ không quên đâu….”.

Bong Tae Gyu cũng nói những câu tương tự nghệ sĩ ở trên.

Goo Hara: “Mọi người đừng bao giờ quên ngày 16/04/2014. Một hành động nhỏ của tôi là một phép màu tuyệt vời #Remember0416”.

Lee Yeon Hee: “16/04 là một ngày không thể quên”.

Go Ara: “Cầu nguyện #Tôi sẽ nhớ #Không thể quên được”.

Ca sĩ Lyn: “#Bị bỏ rơi bên đường #Remember0416”.

Gong Seung Yeon: “Tưởng niệm 5 năm tàu Sewol #Tôi sẽ không quên”.

Hyomin (T-ara).

Diễn viên Yoon Se Ah: “Sẽ ghi khắc, không thể nào quên”.

Yoo Soo Young.

Solbi: “Tôi cũng sống bận rộn mỗi ngày. Đến bây giờ hoa anh đào đã có màu trắng. Che chiếc ô của trái tim. Tôi nhớ những giọt nước mắt vào ngày hôm đó. Tôi khóa nó trong tâm trí của mình. Tôi sẽ nhớ ngày nước mắt tôi tuôn rơi cùng những cánh hoa anh đào”.

Park So Dam.

Kim Na Young.

Oh Hye Young.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất