Phim Ảnh

Thảm đỏ 2019 Sina Style Awards: Hứa Ngụy Châu gây chú ý với vest gợi cảm, Nghê Ni quyến rũ với tông vàng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sự kiện 2019 Sina Style Awards được tổ chức vào ngày 10/12 tại Bắc Kinh đã thu hút khá nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nghê Ni, Hứa Ngụy Châu,... đến tham dự.

Sự kiện 2019 Sina Style Awards lấy chủ đề “Mulitiverse - Thế giới bình hằng” được diễn ra vào ngày 10/12 tại Bắc Kinh. 2019 Sina Style Awards là một cổng thông tin thời trang có thẩm quyền và toàn diện, họ chủ yếu tổng hợp số liệu đến từ mạng xã hội.

Từ sự xuất hiện của các chương trình mang tính kỹ thuật đến các thương hiệu xa xỉ áp dụng công nghệ high-tech đã cho thấy được mối quan hệ chặt chẽ giữa thời trang và công nghệ trong năm 2019. Thời trang và công nghệ như hai thế giới song hành, cùng sánh bước bên nhau trên nền tảng đa chiều; ngoài ra sự phát triển của kỹ thuật AI, AR càng giúp mở ra một không gian tưởng tượng.

Tại 2019 Sina Style Awards, khán giả sẽ thấy hơn 100 thương hiệu xuất hiện. Ngoài ra cũng các nhà thiết kế độc lập và truyền thông trong lĩnh vực thời trang và cuộc sống sẽ tụ hội tại nơi này. Đồng thời, các ngôi sao nổi tiếng gồm có Hứa Ngụy Châu, Nghê Ni, Vương Tử Dị, Tăng Thuấn Hi, Trần Lập Nông,… sẽ có mặt tại sự kiện này

Vương Tử Dị

Tăng Thuấn Hi

Hứa Ngụy Châu

Trần Lập Nông

Tất Văn Quân

Châu Vũ Đồng

Trần Học Đông

Nghê Ni

Lai Guan Lin

Đổng Hựu Lâm

Trình Tiêu

Trần Nhược Hiên

Lý Tiểu Nhiễm

Trần Ý Hàm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất