Phim Ảnh

Sự kiện '11.11 High bùng nổ Suning 2019': Huỳnh Hiểu Minh đọc rap, Hứa Ngụy Châu khiến khán đài bùng nổ, Vương Nhất Bác đáng yêu trong bộ nấm xanh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sự kiện tiệc tối 11.11 High hết đêm nay đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham, trong đó có Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Ngô Diệc Phàm, Rocket Girls 101, RISE,...

Từ lúc Tô Ninh dịch khấu thông báo sẽ cùng đài truyền hình Hồ Nam chung tay tổ chức “11.11 High bùng nổ Suning 2019” (1111嗨爆夜) thì tin vui mừng đến không ngừng. Vào ngày 3/11, trang cá nhân của Tô Ninh đã chính thức thông báo những nghệ sĩ sẽ đến tham dự chương trình này. Được biết, những nghệ sĩ đều là đỉnh lưu lượng, người có nhân khí cực kỳ cao và được rất nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, cư dân mạng lúc đó đã nói rằng thành viên siêu cấp của Tô Ninh thật hạnh phúc vì họ sẽ được tham dự toàn bộ phúc lợi mà ngày chương trình được diễn vào ngày 10/11.

Đêm sự kiện này đã mời đến các nghệ sĩ như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Thái Y Lâm, Giang Sơ Ảnh, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, R1SE, Rocket Girls 101, Hứa Ngụy Châu, Trịnh Sảng, Thẩm Đằng, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương,…

Giang Sơ Ảnh thể hiện bài hát Cô nàng shopping cực chất như muốn đốt cháy ca khán đài. Tạo hình hôm nay của Giang Sơ Ảnh rất có dáng vẻ, vũ đạo lại hay khiến mọi người yêu thích.

Cô nàng shopping - Giang Sơ Ảnh

Triệu Vy thể hiện bài hát Đại đạo diễn, với giọng hát ngọt ngào đã ghi khá nhiều điểm.

Đại đạo diễn - Triệu Vy

Hứa Ngụy Châu sau bài hát Stranger in the North song ca với Na Ngô Khắc Nhiệt, đã hát tiếp bài Dã lang Disco - bài hát đang hot hiện nay dưới sự yêu thích và hò reo của khán giả.

Stranger in the North - Hứa Ngụy Châu ft. Na Ngô Khắc Nhiệt

Dã lang Disco - Hứa Ngụy Châu

Trong phần trò chơi lần thứ nhất, chị Tạ Na có vẻ rất yêu thích anh chàng Vương Nhất Bác nên khi trông thấy anh chàng xuất hiện với cục nấm xanh đã không thể không nhìn vài lần. Sau đó Tạ Na còn hài hước đùa rằng: “Không biết sao nhưng mà cùng một bộ đồ nấm mà sao khi Nhất Bác và Tiền Phong mặc lên không thấy giống nhau tí nào”.

Huỳnh Hiểu Minh thể hiện bài hát Tiếng nói quê hương khá đặc sắc. Ở phần mở đầu cảm thấy Huỳnh Hiểu Minh thể hiện bài hát này khá ổn nhưng càng xem về sau thì Huỳnh Hiểu Minh ngày càng mờ nhạt và gượng gạo.

Tiếng nói quê hương - Huỳnh Hiểu Minh

Trịnh Sảng thể hiện bài hát Giây kế tiếp. Hôm nay cô nàng xuất hiện với tạo hình ngọt ngào, kết hợp cùng sân khấu mang chút mơ mộng, huyền ảo, tiên khí lại càng thêm phần hài hòa.

Giây kế tiếp - Trịnh Sảng

Dương Dương đến với sự kiện này đã mang cho khán giả bài hát Sức mạnh của tình yêu. Đã có một khoảng thời gian khá dài Dương Dương chưa bước lên sân khấu chuyên nghiệp như vậy vì phải dành thời gian cho diễn xuất. Dương Dương khiến cả khán đài phải lắng đọng vì giọng hát ấm áp của mình. Hôm nay xuất hiện với tạo hình áo khoác đen bên ngoài cùng với sơ-mi trắng bên trong cùng với tóc giả càng làm Dương Dương thêm điển trai nhiều hơn.

Sức mạnh của tình yêu - Dương Dương

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất