Phim Ảnh

10 ngôi sao Trung Quốc 'thân bại danh liệt' chỉ trong một đêm

Minh Thiên
Chia sẻ

Giới giải trí là một hỗn hợp, nó khoác lên mình chiếc áo ngoài xinh đẹp lộng lẫy, để che giấu sự dơ bẩn và đen tối bên trong.

Các ngôi sao luôn xuất hiện trước mặt khán giả với những thứ đẹp đẽ nhất, đến khi các sự thật mà họ che giấu bị phơi bày, thường khiến khán giả kinh ngạc. Mà những sự việc đen tối ấy, cũng khiến danh tiếng của minh tinh đó sụp đổ chỉ trong một đêm.

1. Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ đã bắt đầu diễn xuất từ bé, tham gia biết bao phim truyền hình, thử sức qua nhiều vai diễn. Cô ấy là Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất. Kết hôn với Giả Nãi Lượng, và sinh ra Tiểu Điềm Hinh. Được khán giả hâm mộ. Nhưng vụ ngoại tình với P-Gone đã khiến hình tượng Lý Tiểu Lộ sụp đổ hoàn toàn trong lòng khán giả. Khán giả gọi cô là “Phan Kim Liên”. Dù đang cố chứng minh mình trong sạch, nhưng khán giả lại cho rằng cô càng bôi thì càng đen.

2. Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà được xem là nữ hoàng phòng vé Trung Quốc với các phim điện ảnh nổi tiếng như 33 ngày thất tình, Truy lùng quái yêu, Hợp đồng chia tay…. Bạch Bách Hà thành công trong sự nghiệp, có gia đình hạnh phúc với Trần Vũ Phàm, và một đứa con trai. Nhưng hạnh phúc phút chốc tan vỡ, khi các kênh truyền thông tung ra những bức ảnh thân mật của Bạch Bách Hà với tình nhân tại Thái. Sau khi sự việc xảy ra, Bạch Bách HàTrần Vũ Phàm đều lên tiếng thông báo cả hai đã li hôn, chỉ vì con nên không công bố. Tuy Trần Vũ Phàm đã giải thích, nhưng danh tiếng của Bạch Bách Hà không còn tốt nữa.

3. Đổng Khiết

Đổng Khiết thành công khi còn rất trẻ. Năm 2000 cô được chọn đóng vai chính trong bộ phim Ngày tháng hạnh phúc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, rồi từ đó cánh cửa nghệ thuật đã mở ra. Đổng Khiết khi ấy có diễn xuất có nhan sắc. Dù nhiều năm trôi qua khi nhắc tới bộ phim Kim phấn thế gia sẽ không khán giả nào quên Lãnh Thanh Thu của Đổng Khiết. Dù có tin tức sẽ làm lại bộ phim nhưng khán giả cho rằng không ai có thể thay thế được Đổng Khiết. Đổng KhiếtPhan Việt Minh quen nhau khi đóng phim Hồng Y Phường rồi lấy nhau. Khi ấy cả hai là một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong lòng khán giả. Đến khi tin tức Đổng Khiết ngoại tình với Vương Đại Trì, khán giả quay lưng, sự nghiệp xuống dốc. Những năm gần đây dù tham gia nhiều tác phẩm lớn như Mẹ hổ bố mèo cùng với Triệu Vi Đồng Đại Vi, hay gần đây nhất là Như Ý Truyện nhưng cũng không được khán giả yêu thích. Cô ấy đang loay hoay tìm lại hào quang năm xưa, nhưng có lẽ không thành công.

4. Trần Quán Hy

Nói đến thân bại danh liệt sau một đêm không thể không nhắc tới Trần Quán Hy. Nếu năm xưa Trần Quán Hy không đi sửa máy tính, thì sẽ không có sự kiện lộ ảnh nóng vào năm 2008. Trước khi lộ ảnh nóng, Trần Quán Hy là ca sĩ diễn viên được khán giả yêu thích. Trần Quán Hy vừa có diễn xuất vừa biết ca hát vừa có nhan sắc nên được đông đảo khán giả yêu thích. Nhưng sau khi bị lộ ảnh nóng, thân bại danh liệt và hứa sẽ không tham gia vào giới giải trí nữa. Sau 9 năm mọi chuyện đã qua Trần Quán Hi đã có cuộc sống hạnh phúc và giữ lời hứa không bước chân vào giới giải trí.

5. Kha Chấn Đông

Đóng chính trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã giúp Kha Chấn Đông nổi đình nổi đám.. Vô số các lời mời quảng cáo, đại diện thương hiệu tìm đến cậu. Khi đó cậu nổi tiếng hơn cả Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm. Sau đó tham gia Tiểu thời đại tên tuổi của cậu càng khiến nhiều người biết đến. Nhưng scandal ma túy đã khiến sự nghiệp của cậu tiêu tan như mây khói. Tróc yêu kí khai trừ Kha Trấn Đông và thay vào là Tỉnh Bách Nhiên. Sau này bộ phim đạt 2 tỉ doanh thu, ghi tên mình vào kỉ lục phòng vé Trung Quốc. Những năm gần đây Kha Chấn Đông đang cố gắng quay trở lại nhưng có vẻ rất khó vì hình tượng đã bị tổn hại, các tiểu thịt tươi càng ngày càng nhiều, nhân khí cũng không còn như trước.

6. Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng được khán giả biết đến hình tượng ngọc nữ thanh thuần. Nhưng sau việc lộ ảnh nóng với Trần Quán Hi đã khiến hình tượng của Chung Hân Đồng sụp đổ. Từ ngọc nữ trở thành dục nữ. sự kiện đã ảnh hưởng đến sự nghiệp và đời sống của cô. Nhiều lần phỏng vấn cô kể rằng nhiều đối tượng không muốn kết hôn với cô vì sự việc ảnh nóng năm xưa. Nhưng cuối cùng hạnh phúc đã đến, Chung Hân Đồng đã tìm được bến đỗ của đời mình vào năm nay.

7. Châu Lập Ba

Châu Lập Ba là nhân vật gây tranh cãi, một số khán giả rất thích tiểu phẩm hài của anh rất hài hước nhưng một số khán giả lại cho rằng nó phản cảm. Nhưng thực tế thì sự nghiệp anh ấy đang đi xuống. Cãi vả xô xát với bố vợ khiến bố vợ bị mù, công mắng chửi cư dân mạng. Thậm chí còn nói rằng sẽ không tham gia CHương trình Xuân Vãn, phần lớn khán giả xem Xuân Vãn là 900 triệu nông dân. Chính những lời nói ấy, mà Chu Lập Ba đã đắc tội với rất nhiều người.

8. Huỳnh Hải Ba

Trước kia Huỳnh Hải Ba là một nam diễn viên thực lực nổi tiếng, có rất nhiều tác phẩm tiêu biểu. Rất nhiều khán giả khi đó hâm mộ anh ấy. Nhưng sau sự kiện mua dâm bị bắt, thì dường như không còn xuất hiện trong vòng giải trí nữa. Cách đây một thời gian trong một tiết mục Huỳnh Hải Minh nói rằng anh bị oan, nhưng bây giờ có tẩy trắng thì cũng vô dụng.

9. Diêu Địch

Trong lúc Mã Y Lợi mang thai, cánh báo chí bắt gặp Diêu ĐịchVăn Chương mang khẩu trang xuất hiện trên đường. Sau bài báo đó Văn Chương công bố xin lỗi Mã Y Lợi, Mã Y Lợi cũng đăng Weibo tha thứ cho Văn Chương. Còn Diêu Địch thì sau này tham gia nhiều tác phẩm cũng không thể tẩy trắng.

10. Cao Vân Tường

Cao Vân Tường từng tham gia diễn xuất trong Mị Nguyệt Truyện với Tôn Lệ, và kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Đổng Tuyền. Còn tham gia vào dự án Ba Thanh Truyện của Phạm Băng Băng. Mọi thứ sẽ tốt đẹp, nếu không có scandal cưỡng bức tập thể tại Úc. Vụ việc ấy khiến hình tượng của Cao Vân Tường sụp đổ hoàn toàn. Trước lùm xùm đó, có nguồn tin Ba Thanh Truyện mời Lý Thần đến chữa cháy để bộ phim có thể lên sóng. Qua vụ việc trên nhiều khán giả thấy thương cho Đổng Tuyền, và một số khán giả tò mò không biết Cao Vân Tường sẽ quay lại vòng giải trí như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin mới nhất