Phim Ảnh

'Xin chào ngày xưa ấy', bộ phim thanh xuân đáng chờ đợi nhất mùa hè này

Mỹ Trinh
Chia sẻ

"Hạ chí chưa tới" một bộ phim kể về tuổi thanh xuân vừa kết thúc cách đây không lâu thì sắp tới đây những mọt phim Trung Quốc lại sẽ được đón xem bộ phim thanh xuân vườn trường đáng chờ đợi nhất mùa hè này "Xin chào ngày xưa ấy".

Nếu ai trong chúng ta đã từng đứng ngồi không yên với bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của của tác giả Bát Nguyệt Trường An do Lưu Haọ Nhiên trong vai Dư Hoài và Đàm Tùng Vận trong vai Cảnh Cảnh đảm nhận, thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim thanh xuân không hề kém cạnh chính là Xin chào ngày xưa ấy.

Trailer mới nhất của bộ phim “Xin chào ngày xưa ấy”

Xin chào ngày xưa ấy lại tiếp tục là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An do Lý Lan Địch ( Vai Dư Châu Châu ) và Trương Tân Thành ( vai Lâm Dương ) đóng chính. Bộ phim là câu chuyện đáng yêu về thời thanh xuân, là tình thầy trò, tình bạn cũng như những tình cảm chân thành của tuổi mới lớn.

Hai diễn viên chính Lý Lan Địch và Trương Tân Thành

Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim.

Điều đặc biệt của Xin chào ngày xưa ấy đó là do những câu chuyện của tác giả Bát Nguyệt Trường An đều có sự liên quan với nhau nên bộ phim vẫn sẽ được giữ nguyên bối cảnh tại trường trung học Chấn Hoa, cùng dàn giáo viên thân thuộc đã đi sâu vào tiềm thức và sự yêu thích của nhiều khán giả với bộ phim trước đó: Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Chính nhờ việc giữ nguyên bối cảnh cùng những giáo viên cũ tưởng chừng sẽ làm cho bộ phim trở nên nhàm chán, nhưng ngược lại nó chính là chất xúc tác khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và trông chờ ngày phát sóng của bộ phim.

“Xin chào ngày xưa ấy” được xem như là phần tiếp theo của “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”. Bộ phim thanh xuân từng gây sốt mùa hè năm ngoái.

Bối cảnh trường trung học Chấn Hoa, cũng như đồng phục học sinh đều được sử dụng lại trong “Xin chào ngày xưa ấy” tạo nên cảm giác vô cùng thân thuộc.

Xin chào ngày xưa ấy cũng được xem như là phần hai của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta khi kể về câu chuyện đáng yêu thời thanh xuân, là tình thầy trò, tình bạn cũng như những tình cảm chân thành tuổi mới lớn. Xin chào ngày xưa ấy đã thành công khi viết lên tuổi thành xuân giản dị trong sáng cũng đầy rẫy những khó khăn nhưng vẫn vô cùng rực rỡ. Bộ phim cũng được kì vọng sẽ làm nên thành công như bộ phim trước đó sau một loạt “bom xịt” trên màn ảnh Trung Quốc mùa hè này như Hạ chí chưa tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất