Phim Ảnh

Xếp hạng nhan sắc và diễn xuất của dàn nam thần Hoa Ngữ nổi trong một đêm qua những vai diễn nổi tiếng

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Năm nay đã có rất nhiều bộ phim được lên sóng, nhiều bộ phim đã làm nổi bật được những nam diễn viên mà trước đây khán giả chưa hoặc ít chú ý, để mắt đến.

Năm 2018 quả là một năm đại thành công của nhiều bộ phim truyền hình. Rất nhiều nam chính tham gia vào các bộ phim đó ngày càng thu hút được sự quan tâm và yêu thích. Thế nhưng những nam phụ cũng có một lượng khán giả yêu thích không kém vì ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất rất tốt. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nam thần “nổi trong một đêm” qua những vai diễn đặc sắc dưới đây nhé!

1. Kinh Siêu

Kinh Siêu trước nay chưa quá nổi tiếng, nếu có người biết đến anh thì lại qua tên tuổi của vợ mình là Tiểu Lý Lâm, bất quá thì anh cũng có chút điểm ưa nhìn. Mới đây trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện với vai diễn Lăng Vân Triệt đã làm khán giả có nhiều ngỡ ngàng. Trong vai diễn này, Kinh Siêu đã diễn rất thành công một đại công công Lăng Vân Triệt tuy đầy bi thương nhưng cũng rất chính nghĩa. Vai diễn này của Kinh Siêu đã làm cho khán giả rất yêu thích.

2. Hứa Khải

Hứa Khải quả là một diễn viên trẻ rất đặc biệt, không ngờ chỉ nhờ vai diễn Phó Hằng thị vệ trong Diên Hi công lược mà được nhiều quan tâm và trở nên bạo hồng trong thời gian gần đây. Chính vai diễn Phú Sát Phó Hằng đầy mị lực nhưng lại không có một cái kết hoàn hảo nhất đã làm cho rất nhiều đau lòng thay cũng như yêu thích chàng nam phụ này hơn.

3. Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu cũng là nam diễn viên không quá nổi tiếng lắm, năm nay được biết đến qua bộ phim Mị giả vô cương. Đây là một bộ phim cổ trang, mà trong bộ phim này, Khuất Sở Tiêu diễn vai Trường An, một nhân vật nam phụ cùng với nữ chính có mối quan hệ rất tốt và lại rất yêu nữ chính. Kết cục của vai diễn Trường An này cũng rất bi thương nên làm cho người xem đầy tiếc nuối, vì vậy cũng dành nhiều tình cảm cho Khuất Sở Tiêu hơn.

4. Lưu Học Nghĩa

Trong năm nay, Lưu Học Nghĩa được biết đến khi tham gia vào bộ phim Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết. Bộ phim có sự tham gia của Dương Tử Nhậm Gia Luân, trong phim anh đảm nhận vai diễn là hai nhân vật, nhưng cả hai vai diễn đều có chút đối lập. Nhiều khán giả cho rằng đạo diễn bộ phim đang làm khó nam phụ nhưng cũng vì vậy mà lại được đón nhận nhiều hơn.

5. Chu Nhất Long

Nói đến Chu Nhất Long thì đã không còn xa lạ với khán giả, gần đây anh rất được yêu thích trong vai diễn thầy Thẩm trong Trấn Hồn. Bộ phim này cũng rất nhanh chóng trở nên hot trên mạng, từ đó cái tên Chu Nhất Long lại càng ngày càng nhiều người biết đến, đồng thời tài nguyên cũng tìm đến anh nhiều hơn.

6. Bạch Vũ

Bạch Vũ cũng là một cái tên được đông đảo khán giả biết đến hơn sau bộ phim Trấn Hồn, dù cho trước đó anh cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim. Trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, trong vai Tào Quang kết hợp cùng Mao Hiểu Đồng đã làm khán giả rất thích vì độ hợp “cạ” của cả hai. Càng ngày Bạch Vũ lại càng thu hút sự quan tâm và yêu thích của khán giả hơn.

7. La Vân Hi

La Vân Hi cũng là nam diễn viên năm nay nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Trong Hương mật tựa khói sương, La Vân Hi vào vai Nhuận Ngọc rất được khán giả yêu thích và dành nhiều tình cảm. Trong phim, nhân vật Nhuận Ngọc của La Vân Hi đã dành rất nhiều tình cảm cho Cẩm Mịch, nhưng đến cuối nữ chính cũng thuộc về nam chính Húc Phượng.

Do đó những khán giả yêu thích nam phụ Tiểu quan tiên ngư lại dành cho Húc Phượng một biệt danh “Người giành chị dâu chuyên nghiệp”. Cũng nhờ diễn xuất tốt và tạo hình nhân vật xuất sắc mà La Vân Hi chiếm trọn tình cảm của khán giả xem đài.

Trên đây là danh sách những nam thần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất trong năm nay. Còn bạn, bạn cho rằng ai mới là nam thần xuất sắc nhất trong lòng mình?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất