Phim Ảnh

Xếp hạng kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên trong 'Diên Hi công lược', bất ngờ nữ chính chỉ xếp thứ 5

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" lên sóng những ngày gần đây đã thu về nhiều thành tích rất tốt. Ngoài đạo diễn ra thì các diễn viên cũng đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của khán giả. Cùng xem thử những nhận xét về khả năng diễn xuất của các diễn viên chính nào.

Thứ nhất: Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn từng là một trong những diễn viên trụ cột của đài TVB. Những bộ phim từ cổ trang đến hiện đại của Xa Thi Mạn khi còn ở mái nhà TVB thu hút được rất nhiều fan hâm mộ yêu quý cô cùng với đó là những giải thưởng Thị hậu danh giá. Với vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi công lược lần này, Xa Thi Mạn hứa hẹn sẽ dùng khả năng diễn xuất của mình đem về lượng fan hâm mộ lớn tại thị trường Đại Lục Trung Quốc.

Thứ hai: Nhiếp Viễn

Nhiếp Viễn là một diễn viên rất được yêu thích với các vai Đường Tăng trong Tây du kí hay Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Vai diễn Càn Long của anh lần này đã đem lại cho khán giả một làn gió mới. Hoàng đế trong mắt mọi người đều là người nghiêm túc, trang nghiêm thế nhưng vị hoàng đế được Nhiếp Viễn thể hiện lại là một người tương đối hài hước, kì quái. Đặc biệt là những lúc bên hoàng hậu.

Thứ ba: Tần Lam

Sau vai diễn Tri Hoạ trong Tân Hoàn Châu Cách cách rất hiếm khi lại thấy Tần Lam thử thách với loại vai mỹ nhân cổ trang nữa. Mặc dù Tần Lam đã bước qua tuổi 37 thế nhưng với kinh nghiệm, khả năng diễn xuất của mình, Tần Lam đã thể hiện một cách xuất sắc vai diễn Phú Sát Hoàng hậu, một người hiền lương, xinh đẹp, dịu dàng và chu đáo. Đồng thời cũng trở thành mẫu người vợ lý tưởng của cánh đàn ông.

Thứ 4: Phan Thời Thất

Những tập tiếp theo có lẽ vai diễn Gia Tần (Phan Thời Thất) sẽ gần như hết đất diễn, thế nhưng chúng ta không thể phủ nhận đây là một vai diễn rất thành công với Diên Hi công lược nói chung và với Phan Thời Thất nói riêng. Vẻ mặt đắc chí khi dựa vào Cao Quý phi, nét sự u buồn khi bị hoàng thượng giáng chức được Phan Thời Thất thể hiện vô cùng sắc nét thông qua diễn xuất mượt mà và khả năng ứng biến linh hoạt.

Thứ 5: Ngô Cẩn Ngôn

Mặc dù đảm nhận vai chính Nguỵ Anh Lạc trong phim, thế nhưng Ngô Cẩn Ngôn nhận được sự đánh giá không cao của khán giả. Diễn xuất ở nhiều phân đoạn chỉ đạt mức trung bình, động tác khoa trương. Lúc nói chuyện với Phú Sát Hoàng hậu vốn dĩ, bộ phim đòi hỏi cô phải mang đến cho khán giả thấy được nét đơn thuần, thế nhưng cô lại không thể hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể thì vai diễn này có thể xem là phù hợp với Ngô Cẩn Ngôn.

Thứ 6: Đàm Trác

Người đảm nhận vai diễn Cao Quý phi lần này là Đàm Trác. Gần đây bộ phim Tôi không phải dược thần, với sự tham gia của cô, đang càng quét doanh thu phòng vé. Thế nhưng, trong Diên Hi công lược lần này, khả năng diễn xuất của cô làm không ít khán giả phải thất vọng. Cao Quý phi của Đàm Trác khiến nhiều liên tưởng đến cái bóng Hoa Phi trước (một trong những vai chính rất thành công trong Hậu cung Chân Hoàn truyện do Tưởng Hân thể hiện), thậm chí khán giả còn cho rằng cô không đủ khí chất cao ngạo, quyền quý như Hoa Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất