Phim Ảnh

Xếp hạng khả năng 'sống sót' sau phần 1 của các thành viên Suicide Squad

Khắc Tâm
Chia sẻ

Đúng như tên gọi của mình, Suicide Squad là nhóm tội phạm chuyên thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm tới mức gần như là "tự sát". Do đó, không có lý do gì để không tin rằng trong bộ phim sắp tới đây sẽ không có ít nhất 1 thành viên tử nạn.

Lưu ý: Thứ tự càng cao, nhân vật càng có khả năng bị “ra đi” ngay từ phần phim đầu tiên.

7. Rick Flag

rick

Harry S. Truman là người sáng lập ra Task Force X, tiền thân của Suicide Squad, và ông nội của Rick Flag - Rick Flag Sr. - là một trong những thành viên đầu tiên. Là thế hệ thứ 3 trong một gia đình có truyền thống quân nhân, Rick Flag là chỉ huy tiên phong của nhóm Suicide Squad dưới trướng Amanda Waller. 

Dù không có bất kì siêu năng lực nào, Rick Flag lại là một sĩ quan tài năng. Anh là bậc thầy về chiến thuật và có khả năng phát huy tối đa sức mạnh của các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, vai trò của Rick Flag trong cả truyện tranh lẫn DCEU là không lớn. Anh cũng không phải dạng nhân vật nếu chết đi sẽ gây ra sự tiếc nuối nhiều cho khán giả như những ác nhân “danh tiếng” khác.

6. Nhân vật của Scott Eastwood

Scott Eastwood xuất hiện trong trailer của Suicide Squad một cách thoáng qua và không có cả lời thoại, tên nhân vật lẫn cả hành động. Đây là vai diễn bí ẩn nhất của phim cho tới hiện tại.

Nếu chỉ thủ vai một người lính vô danh đi theo Rick Flag và nhóm Suicide Squad thì rất có thể nhân vật của Scott sẽ sớm “về chầu trời”. Tuy nhiên, fan vẫn đang đồn đoán rằng anh sẽ thủ vai Deathstroke, thậm chí là Dick Grayson được Batman cài vào để do thám Suicide Squad. Nếu vậy, đây sẽ là một ẩn số khá hay mà DC Comics mang tới cho khán giả.

5. Killer Croc

killer

Trong trailer, khán giả có thể dễ dàng nhận ra sự góp mặt của Batman. Vốn là một kẻ thù lâu năm, Killer Croc rất dễ mất bình tĩnh và lao thẳng vào Batman dẫn đến khả năng tử vong của hắn là khá cao dù toàn chân chống đạn và có khả năng hồi phục khá nhanh.

Với việc Ben Afflect thủ vai Batman trong DCEU thì những ác nhân đối đầu với anh buộc phải là những tên tuổi khá đình đám. Adewale Akinnuoye-Agbaje chưa phải là một cái tên xứng tầm để làm kẻ thù của Ben. Hơn nữa, sau khi Doomsday tàn phá Gotham trong Batman v Superman: Dawn of Justice thì Killer Croc có vẻ như chỉ là búp bê so với con quái vật này. Cuối cùng, tần suất xuất hiện của hắn trong trailer cũng không nhiều. Điều này dẫn đến việc Killer Croc sẽ tử nạn là hoàn toàn có cơ sở.

4. Enchantress

enchantress

June Moone, hay còn biết tới với cái tên Enchantress, có một quá khứ khá dài là địch thủ của nhóm Suicide Squad. Suy cho cùng, Enchantress là một phù thủy có phép thuật cực kì “bá đạo”, nhân vật có sức mạnh lớn nhất trong nhóm. Dù quá khứ của cô sẽ có nhiều khác biệt với truyện tranh nhưng việc đấu tranh với bản ngã ma thuật bên trong Enchantress sẽ không thay đổi.

Bản ngã ma thuật bên trong càng mạnh thì June càng khó kiểm soát sức mạnh của Enchantress. Trong một sự kiện, phép thuật của cô trỗi dậy lấn áp toàn bộ Suicide Squad và làm nguy hại tới nhiệm vụ của họ, buộc cả nhóm phải rút lui. Từ thời điểm đó, Deadshot được giao nhiệm vụ kết liễu Enchantress nếu cô mất kiểm soát một lần nữa. Có tin đồn, nhân vật phản diện và mục tiêu chính của nhóm Suicide Squad ngay từ đầu chính là Enchantress. Nếu vậy khả năng tử nạn của cô là khá cao.

3. Deadshot

deadshot

Deadshot là một sát thủ với khả năng thiện xạ gần như 100%. Dù có thể sử dụng mọi loại súng ống nhưng vũ khí đặc trưng của anh là hai khẩu súng được gắn vào cổ tay. Deadshot ban đầu là Siêu ác nhân nhưng dạo gần đây anh được xem như là một Phản anh hùng.

Lý do khiến Deadshot nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách này chính là trong nguyên tác truyện tranh, Deadshot luôn muốn được chết. Tất cả những gì anh muốn là gặp lại đứa con gái nhỏ của mình một lần rồi có một cái chết thật hoành tráng. Tiếp theo, Deadshot được thủ vai bởi Will Smith, diễn viên sáng giá nhất trong Suicide Squad. Là một ngôi sao hạng A, thù lao của Will Smith sẽ là vấn đề nhức nhối cho các nhà làm phim nếu anh xuất hiện trong những bộ phim sau của DCEU. Ngoài ra, một diễn viên như Will Smith sẽ không dại gì kí một hợp đồng dài hạn cho một series phim mà để mất các dự án béo bở khác. Tuy nhiên, vì Deadshot là một nhân vật khá quan trọng của DC Comics nên khả năng sống sót của nhân vật này là đáng kể.

2. El Diablo

eldiablo

El Diablo là một trong những thành viên ít ỏi của Suicide Squad sở hữu siêu năng lực. Sức mạnh của anh là có thể triệu hồi và sử dụng lửa địa ngục. Tuy nhiên, El Diablo lại có nhiều khả năng là kẻ tử nạn trong phim.

Trong truyện tranh, El Diablo có tên thật là Chato Santana, một gã gangster bị phản bội và bị đánh tới mức phải nhập viện. Trong lúc hôn mê, Chato gặp được El Diablo đương nhiệm là Lazarus Lane và được hắn truyền cho sức mạnh điều khiển lửa để trở thành El Diablo mới. Dù đầy sức mạnh nhưng anh lúc nào cũng bị ràng buộc bởi lời nguyền của El Diablo và cuối cùng sẽ bị nó đè bẹp. Để chứng tỏ sự nguy hiểm mà Suicide Squad phải đối mặt thì không gì dễ hơn là giết chết một nhân vật mạnh mẽ nhưng nhiều rắc rối như El Diablo.

1. Slipknot

slipknot

Nhân vật xứng đáng đứng vị trí số 1 trong danh sách những ai có thể chết trong Suicide Squad chính là Slipknot. Anh là một chuyên gia trong việc sử dụng móc câu và dây thừng (nghe có vẻ khá vô dụng với những con quái “bá đạo” trong trailer). Có quá nhiều lý do chống lại Slipknot trong bộ phim này.

Đầu tiên, Slipknot là một ác nhân không mấy nổi bật và diễn viên Adam Beach cũng khá lép vế so với dàn diễn viên còn lại của nhóm. Các thành viên Suicide Squad bị đeo một thiết bị ngay cổ và sẽ phát nổ nếu bọn họ có ý định phản kháng. Tuy nhiên, ít có tên nào tin điều đó cho tới khi có kẻ bị đưa ra làm vật thí nghiệm. Và Slipknot là ứng viên sáng giá cho danh hiệu đó khi anh tấn công một nữ nhân viên FBI ngay khi được thả ra. Cuối cùng cũng là quan trọng nhất, Sliknot hầu như không xuất hiện trong trailer của phim và những cảnh hành động chính chứng tỏ nhân vật này rất có thể đã chết ngay từ đầu.

suicide-squad

Ngoài ra, Suicide Squad còn có sự góp mặt của Harley Quinn, Joker, Katana và Captain Boomerang. Tuy nhiên, đây đều là những nhân vật khá quan trọng đối với DCEU sau này. Captain Boomerang ngoài là kẻ thù của Batman ra anh còn là đối thủ của Flash và rất có thể sẽ xuất hiện trong phim riêng của Barry Allen sắp tới. Katana giống như Rick Flag, được Amanda Waller phái vào để kiểm soát Suicide Squad. Cô là một nhân vật có sức mạnh rất thú vị. Thanh kiếm Soultaker của Katana có vẻ như sẽ còn được sử dụng nhiều trong cuộc chiến với Darkseid sắp tới. Còn Joker và Harley Quinn thì chắc chắn rằng sẽ còn góp mặt dài dài trong những bộ phim riêng về Ben Afflect sắp tới. Do đó tỉ lệ tử nạn của những nhân vật trên trong Suicide Squad là gần như bằng 0.

Suicide Squad là một bộ phim làm theo phong cách khá lạ của DC Comics khi cho nhóm kẻ xấu thành nhân vật chính để chiến đấu cho cái thiện. Vì thế, những gì diễn ra trong phim vẫn còn là một bí ẩn mà những fan điện ảnh nhất định phải khám phá.

Chia sẻ

Bài viết

Khắc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất