Phim Ảnh

Xem xong phim 'Thor: Ragnarok' đừng vội về vì có đến 2 đoạn 'after-credit' đang chờ bạn đấy

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Mới đây, sau buổi ra mắt phim "Thor: Ragnarok" đón nhận được nhiều ý kiến tích cực còn có thông tin khiến người hâm mộ háo hức hơn chính là "Bộ phim có after-credit hay không?" Câu trả lời là có đấy, mà không chỉ một mà đến tận hai.

Người hâm mộ của Marvel đã quen với việc ngồi đợi sau khi bộ phim kết thúc để xem after-credit (1 đoạn phim ngắn phía sau phần giới thiệu thông tin ekip sản xuất - diễn viên). Không phải vì họ quan tâm đến việc chuyện gì sẽ xảy ra sau đó hay những nội dung sẽ được hé mở trong những phần tiếp theo, mà vì Marvel Studios nổi tiếng với những post-credit scene trong phim.

Sắp đến phim Thor: Ragnarok sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 27/10 và là phần về siêu anh hùng được chờ đón nhất trong cuối năm nay của nhà Marvel. Chắc chắn rằng vẫn sẽ có những đoạn post-credit scenes. Vì vậy, khán giả hãy sẵn sàng ngồi lại thưởng thức không chỉ một mà đến hai after-credit lận đấy.

Nếu bạn là một fan của Marvel, thì chắc chắn rằng sẽ cân nhắc về số lượng post-credit scene trong Thor: Ragnarok và mỗi đoạn nêu lên nội dung gì. Theo như tờ Sceen Rant đã thông báo và xác nhận rằng có đến hai đoạn phim thêm trong Thor: Ragnarok: Một có liên quan trực tiếp đến bộ phim và hé lộ diễn biến của phần kế. Còn đoạn thứ hai chỉ để góp vui làm hài lòng fan.

Còn nhớ Iron Man khi bắt đầu phát triển Vũ trụ Điện ảnh Marvel năm 2008, các post-credit scene đã trở thành chủ đề của các bộ phim kể từ đó. Điều này bắt đầu với một cảnh duy nhất nhưng theo thời gian, phần after-credit lại khiến người hâm mộ chú ý đến. Quay trở lại với Thor: Ragnarok - bộ phim không nhắm đến việc phá kỷ lục của các after-credit, mặc dù trước đó Guardians of Galaxy Vol. 2 có đến năm phân đoạn post-credit scene được chiếu xen kẽ.

Nếu fan DC được thưởng thức Justice League thì fan Marvel cũng không thiệt thòi khi thần Sấm xuất hiện trong Thor: Ragnarok. Ngay từ khi trailer đầu tiên được tung ra, người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tình tiết chiếc búa của thần Sấm bị vỡ. Chiếc búa Mjolnir hiện vẫn là thứ vũ khí có sức mạnh và quyền năng gần như đứng đầu 9 cõi. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hela chính là kẻ phản diện mạnh nhất Marvel Cinematic Universe cho tới thời điểm hiện tại. Trước những khó khăn mà Thor phải đối mặt thì số phận Odin (Anthony Hopkins) vẫn còn là bí ẩn. Bộ phim với sự góp mặt của Chris Hemsworth, Cate Blanchett, Jeff Goldblum, Tom Hiddleston, Mark Ruffalo

Trailer chính thức của Thor: Ragnarok

Thor: Ragnarok chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 27/10/2017

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất