Phim Ảnh

Xem Strong Woman Do Bong Soon, những bạn đang yêu đơn phương có thấy giật mình?

Phương Thảo
Chia sẻ

Strong Woman Do Bong Soon cho khán giả cảm giác chân thật, gần gũi khi nữ chính Bong Soon có những hành động, phản ứng mà cô gái nào cũng có lúc yêu khi phải lòng người bạn thanh mai trúc mã Guk Doo.

Strong Woman Do Bong Soon - bộ phim mới của nhà đài jTBC đang có khởi đầu khả quan với rating 5,7% ở tập thứ hai. Bộ phim gây ấn tượng mạnh với nội dung hài hước nhưng không kém phần kịch tính, hình tượng nhân vật mới lạ, độc đáo với chuyện tình tay ba rắc rối, đáng yêu. Bên cạnh đó, Strong Woman Do Bong Soon cho khán giả cảm giác chân thật, gần gũi khi nữ chính Bong Soon có những hành động, phản ứng mà cô gái nào cũng có lúc yêu khi phải lòng người bạn thanh mai trúc mã Guk Doo.

Dù mạnh mẽ thế nào cũng cố nhẹ nhàng, thục nữ

Do Bong Soon là một cô gái “khoẻ từ trong trứng”, ngay từ lúc sinh ra, nữ chính đã đấm vào mặt bác sĩ. Lớn lên, cô nàng mạnh mẽ này có thể chặn đứng chiếc ô tô mất phanh, hất một người đàn ông to lớn lên không trung hay làm gãy xương cụt của thư ký giám đốc chỉ vì… chơi đá gà.

Những “chiến công” của Do Bong Soon

Tuy vậy, Bong Soon luôn cố gắng giấu khả năng đặc biệt này của mình, nhất là với anh chàng cảnh sát Guk Doo - người bạn thanh mai trúc mã mà cô thầm thích. Trong mắt anh, nữ chính là một cô gái thục nữ, yếu đuối. Chính vì vậy, khi Bong Soon vô tình trở thành nhân chứng của một vụ án mạng, Guk Doo đã cho người đi theo bảo vệ cô. Trong khi đó, “Strong Woman” Do Bong Soon đang là vệ sĩ của chàng giám đốc thị phi An Min Hyuk. Việc nam chính có thêm 2 “cái đuôi” đã khiến bộ phim có những tình huống éo le nhưng không kém phần thú vị, hài hước.

Luôn xinh đẹp khi xuất hiện

Dù cá tính, mạnh mẽ là vậy nhưng trước mặt người mình thầm thích, Do Bong Soon vẫn không quên những thói quen “rất con gái”. Ngay cả khi phải vào đồn cảnh sát sau khi làm bị thương 7 tên côn đồ vạm vỡ, nữ chính vẫn chỉnh trang nhan sắc, tóc tai kĩ càng vì Guk Doo đang làm việc tại đó.

Do Bong Soon thường ngày mạnh mẽ….

… Khác hẳn Do Bong Soon ngoan ngoãn trong đồn cảnh sát.

Chứng kiến hình ảnh một cô gái vừa làm 7 tên côn đồ mạnh khỏe thương tích đầy mình lại rụt rè, điệu đà khi xuất hiện trong đồn cảnh sát, anh chàng giám đốc An Min Hyuk không khỏi ngạc nhiên và tò mò.

Do Bong Soon thay đổi hoàn toàn trước mặt Guk Doo

Dù gặp phải chuyện gì, cứ gặp “người ấy” là thấy vui

Cũng giống như bao cô gái khi sa vào “lưới tình” khác, Do Bong Soon thể hiện niềm vui sướng, hạnh phúc không thể giấu được khi nhìn thấy Guk Doo. Ngay cả khi bị bắt vào đồn cảnh sát, nữ chính vẫn say mê ngắm anh chàng cảnh sát mà mình thích, thậm chí, cô nàng không hề để ý anh đang nghiêm túc xử lý vụ việc rắc rối mà chính cô tạo nên.

Một lần khác, khi Do Bong Soon lỡ làm thư ký của An Min Hyuk bị thương nặng phải nhập viện, thăm bệnh nhân trở về, nữ chính vừa buồn bã, vừa lo lắng không biết phải xử lý ra sao. Tuy nhiên, tâm trạng cô nàng nhanh chóng thay đổi khi tình cờ gặp Guk Doo tại bệnh viện. Chính sự bộc lộ tình cảm một cách tự nhiên này đã khiến Bong Soon trở nên đáng yêu, gần gũi hơn với người xem.

Càng bị “phũ”, càng thích nhiều hơn

Khán giả Strong Woman Do Bong Soon không khỏi thương cảm cho Bong Soon khi người bạn thân mà cô gái mạnh mẽ này thầm thích luôn lạnh lùng, thờ ơ. Với tính cách nghiêm túc, ít nói và công việc cảnh sát bận rộn, áp lực, Guk Doo luôn là người chủ động kết thúc nhanh chóng cuộc đối thoại của cả hai. Ngay cả khi Bong Soon đang hào hứng kể về công việc mới của mình, anh chàng vẫn lạnh lùng cúp máy. Một lần khác, anh bỏ đi nghe điện thoại còn nữ chính thì vẫn… nói với theo.

Tuy bị đối xử phũ phàng nhưng Do Bong Soon vẫn không thể ngừng thích cậu bạn thân của mình. Phân cảnh cô nàng độc thoại trong phim khiến người xem vừa thương vừa buồn cười: “Cậu ấy lạnh lùng quá, nhưng mà mình không hết thích cậu ấy được”.

Xem Strong Woman Do Bong Soon, người hâm mộ có thể tìm thấy một phần của bản thân mình trong cô gái mạnh mẽ này, nhất là các khán giả nữ. Chính những yếu tố vừa phi lý, huyền ảo vừa gần gũi, chân thật đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho bộ phim, giúp dự án của nhà đài jTBC đạt rating như mơ chỉ sau 2 tập đầu tiên.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim Strong Woman Do Bong Soon và tìm hiểu thông tin về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất