Phim Ảnh

Xem qua loạt ảnh nguy hiểm này, bạn sẽ lắc đầu vì độ liều lĩnh của nam diễn viên Trung Quốc rơi từ tầng 62

Anh Quân
Chia sẻ

Số lượng video mà Ngô Vịnh Ninh đã thực hiện thành công đã khiến nhiều người không khỏi "rùng mình" vì anh đã "đùa giỡn" với tử thần hàng trăm lần.

Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc lẫn Việt Nam xôn xao trước cái chết của nam diễn viên tự do 23 tuổi Ngô Vịnh Ninh khi anh thực hiện thử thách quay video mạo hiểm tại độ cao tầng 62 của tòa nhà cao ốc. Được biết, anh thường xuyên tham gia các video như thế này nhằm kiếm tiền dựa trên lượng tương tác trên mạng xã hội sau khi đăng tải. Trước đây, Ngô Vịnh Ninh từng tham gia diễn xuất nhưng chỉ được giao những vai đóng thế hoặc quần chúng, sau đó, anh chấp nhận những yêu cầu của khán giả và nhà đầu tư để tiến hành các video liều lĩnh kia.

Đoạn video ghi lại hiện trường tai nạn.

Vụ tai nạn dẫn đến cái chết của anh diễn ra vào ngày 8/11 vừa qua, thế nhưng đến 9/11 thì giới chức trách mới tìm thấy thi thể nạn nhân vì khu vực xung quanh khá vắng vẻ. Điều đáng nói rằng, vào trước khi thực hiện thử thách làm các động tác chống đẩy trên tầng 62, Ngô Vịnh Ninh vẫn đăng trên trang cá nhân của mình, kêu gọi mọi người theo dõi video.

Cho đến khi gặp tai nạn thương tâm, Ngô Vịnh Ninh đã quay tổng cộng 301 đoạn clip tại rất nhiều tòa nhà cao tầng cũng như các công trình công cộng có độ cao ngất ngưởng mà không cần đến các thiết bị bảo hộ.

Clip tổng hợp những pha mạo hiểm của Ngô Vịnh Ninh.

Xem qua loạt hình mà anh đã chụp trong những thử thách mạo hiểm của mình, hầu hết khán giả đều lắc đầu trước độ liều lĩnh của anh. Bạn gái của Ngô Vịnh Ninh cho biết, họ đã có kế hoạch bàn bạc về đám cưới vào ngày 10/11, thế nhưng cô lại đau đớn nhận hung tin vào ngày 9. Hiện nay sự việc này đã được giới truyền thông và người dân Trung Quốc quan tâm, dù đã sau tang lễ của nạn nhân tròn 1 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất