Phim Ảnh

Xem phim 'Vườn sao băng 2018' tập 45-46: Đạo Minh Tự tặng 520 bông hồng, bất ngờ cầu hôn Sam Thái

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau khi trải qua loạt thử thách suýt mất nhau, Đạo Minh Tự quyết định muốn ở bên Sam Thái cả đời, anh chàng bất chợt cầu hôn cô giữa quán ăn khiến ai cũng ngạc nhiên.

Trong các tập trước của Vườn sao băng 2018 (流星花园), Đạo Minh Tự sau khi trở về từ đảo hoang cùng F4 và Sam Thái thì bị kẻ thù của mẹ anh đâm trọng thương khiến anh suýt mất mạng. Trải qua thời khắc đứng giữa sinh tử, Sam Thái càng hiểu rõ được cô yêu A Tự nhiều đến thế nào và càng trân trọng tình cảm không dễ dàng có được của cả hai.

Đạo Minh Tự sau khi hồi phục vui vẻ báo tin cho chị gái biết, còn đùa rằng có người nói năng lực hồi phục của anh như chó nên không sao cả để chị gái không phải lo lắng. Không nói rõ ai cũng biết đó chỉ có thể là Sam Thái nói.

Đạo Minh Tự nói với thím Ngọc rằng mnih2 muốn xuất viện và chuyển đến ở nhà Loại để không phải đối mặt với mẹ mình.

Khán giả có thể thấy được Hoa Trạch Loại tuy là tình địch của A Tự nhưng cũng là người bạn thân mà A Tự tin tưởng nhất. Bất cứ khi nào cần phải lánh nạn thì nơi A Tự tìm đến vẫn là nhà Hoa Trạch Loại.

Không chỉ đến nhà Loại lánh nạn, A Tự còn nói cho Loại biết về kế hoạch muốn kết hôn cùng Sam Thái trước tiên để nghe ý kiến từ anh.

Về phía mối quan hệ của cặp đôi phụ Tiểu Ưu và Tây Môn, Tiểu Ưu gia nhập hội trà đạo trong trường tình cờ quen biết với một đàn chị là Cảnh Di Phân nhưng cô nàng không hề biết Di Phân chính là Tiểu Canh - mối tình đầu của Tây Môn. Cả hai vì tính cách giống nhau mà nhanh chóng trở nên thân thiết.

Sau thời gian lảng tránh gặp mặt Tây Môn vì thấy anh lạnh lùng với mình, Tiểu Ưu giáp mặt Tây Môn tại buổi tiệc mừng A Tự thoát nạn. Tây Môn gửi lời xin lỗi đến Tiểu Ưu vì lần trước đã lạnh nhạt với cô, anh còn muốn quay lại làm bạn với Tiểu Ưu khiến cô rất vui mừng. Hơn nữa, Tây Môn còn nói anh cảm thấy bản thân đang nợ cô điều gì đó vì cô nói rằng đã đi qua hầu hết các tòa nhà cao ốc chỉ để tìm đáp án cho anh. Hành động này của cô khiến anh thật sự cảm động và muốn làm điều gì đó cho Tiểu Ưu. Cô nàng lém lỉnh nói rằng muốn anh “phục vụ toàn bộ” khiến Tây Môn vô cùng ngạc nhiên. Thế nhưng đó chỉ là lời nói đùa của Tiểu Ưu, cô đã nhờ anh chàng đến giúp giảng dạy trà đạo cho hội trà đạo trong trường và anh đồng ý.

Cặp đôi chính Đạo Minh Tự và Sam Thái ngày càng ngọt ngào. Cả hai rời khỏi club, tìm cho mình không gian riêng để thể hiện tình cảm. A Tự thể hiện bản thân không còn là chàng trai lạnh lùng, không nghĩ đến cảm xúc của người khác như trước. Anh dành cho Sam Thái những hành động vô cùng lãng mạn mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước như ôm cô vào lòng nói rằng đây mới là vị trí chuyên dành cho bạn gái của Đạo Minh Tự, tình yêu chỉ hướng về cô, là nơi mà cô có thể đến để tránh giông tố. Sam Thái không cần phải một mình chịu uất ức vì đã có anh ở đây mãi mãi che chở cho cô, bao dung cô.

Tiểu Ưu dẫn Tây Môn đến hội trà đạo của trường cô để giảng dạy về trà đạo cho các bạn học. Tại đây, cô đã lần nữa tình cờ khiến Tây Môn gặp lại tình đầu của anh. Mọi người đều rơi vào trạng thái ngại ngùng, khó xử nhưng Tây Môn vẫn khéo léo chào hỏi Tiểu Canh và xem như không xảy ra chuyện gì. Kết thúc buổi học, Tây Môn đã hẹn Tiểu Canh đi cà phê nói chuyện.

Tiểu Canh và Tây Môn đi lại trên con đường mà cả hai từng đi qua trong quá khứ mỗi ngày Tiểu Canh đều đến nhà Tây Môn chơi. Cả hai cùng nhau kể lại nhưng giây phút vui vẻ trong quá khứ. Tiểu Canh nói rằng Tây Môn đã bảo vệ cô tốt như thế nào và cảm thấy bản thân vô cùng hối hận đã hẹn anh đến sân thượng tòa cao ốc đó để mối quan hệ hai người không còn được như xưa.

Tiểu Ưu nói cho Sam Thái biết được rằng bản thân lại làm thêm hành động ngu ngốc là mang mối tình đầu về lại với Tây Môn. Sam Thái ra sức an ủi Tiểu Ưu nhưng đều vô dụng.

Không chỉ tự mình an ủi bạn thân đang thất tình, Sam Thái còn kéo cả Đạo Minh Tự đến cùng cô an ủi Tiểu Ưu. Tuy nhìn khung cảnh này rõ ràng là rất buồn nhưng khán giả lại không cách nào nhịn được cười khi đôi tình nhân đang hạnh phúc phải ngồi nghe Tiểu Ưu hát đi hát lại một bài suốt cả buổi tối.

Tây Môn hẹn Tiểu Canh đến tòa cao ốc mà Tiểu Ưu đã từng dẫn anh đi để tìm đáp án của Tiểu Canh để lại cho anh. Tuy nhiên, tòa cao ốc đã không còn dòng chữ thông điệp năm ấy Tiểu Canh muốn gửi cho Tây Môn nữa. Điều này khiến cả hai hiểu rõ rằng quá khứ tốt đẹp nên lưu giữ và gác lại. Tất cả mọi thứ theo thời gian sẽ không còn ở tại chỗ cũ nữa, Tây Môn trả lại cho Tiểu Canh lời tỏ tình, nói rằng anh của ngày trước rất thích cô, xem cô là tất cả. Cả hai cứ như vậy mà chính thức kết thúc mối tình đầu của mình.

Tiểu Canh và Tây Môn đi tiếp hơn chục tầng lầu để tìm ra đáp án cả hai đều bỏ lỡ.

Thế nhưng theo thời gian mọi thứ đều đã biến mất.

Cả hai hiểu rõ những nuối tiếc của quá khứ nên được chấm dứt một cách hoàn hảo.

Sau khi nói rõ lòng mình với Tiểu Canh, Tiểu Canh cũng giúp Tây Môn hẹn Tiểu Ưu lên tòa cao ốc gặp anh. Tiểu Ưu xuất hiện và nhìn thấy Tây Môn chỉ một mình trên sân thượng. Anh cho biết Tiểu Canh đã đi rồi và giữa hai người đã kết thúc, tất cả đã thuộc về quá khứ. Tây Môn còn cho biết có lẽ Tiểu Canh cũng nhận thấy cô ấy không thích anh của hiện tại. Tuy nhiên, Tiểu Ưu lại lần nữa tỏ tình với Tây Môn, cô nàng nói rằng thích chính con người anh ở hiện tại và không muốn bỏ lỡ mất anh. Tiểu Ưu còn mạnh dạn chạy đến hôn Tây Môn. Cả hai chính thức trở thành một cặp.

Sau đó, Tiểu Canh cũng rời khỏi hội trà đạo và tặng cho Tiểu Ưu con búp bê mà cô nàng hứa làm tặng Tiểu Ưu. Con búp bê được làm theo hình dáng của Tây Môn cùng lời chúc phúc chân thành mà Tiểu Canh dành cho hai người.

Về phần cặp đôi chính Đạo Minh Tự và Sam Thái, cả hai hiện tại đã có thể đường đường chính chính hẹn hò đi ăn, dạo phố bên nhau. Tuy nhiên càng ở cạnh Sam Thái, ý nghĩ muốn gắn bó với cô cả đời càng thôi thúc A Tự phải hành động. Trong lúc đang cùng nhau ăn hoành thánh, A Tự bất ngờ nói lời cầu hôn với Sam Thái khiến cô nàng bị sốc. Không những thế lời cầu hôn kiêm bóc phốt Sam Thái đậm phong cách Đạo Minh Tự rằng cô ngoại hình bình thường, IQ bình thường, tính cách nóng nảy tương lai sẽ có bạo lực gia đình khiến khán giả bật cười. Có thể nói chỉ có Đạo Minh Tự mới có thể cầu hôn theo cách kỳ lạ thế này.

Vì lời cầu hôn sơ sài tại quán ăn mà A Tự đã phải bù đắp cho Sam Thái bằng một hành động không thể ngọt ngào hơn. Anh gửi tặng cho cô nàng 520 bông hồng bó thành một bó hoa khổng lồ đến nhà cô. Tuy nhiên, Sam Thái đếm đi đếm lại nhiều lần vẫn chỉ có 519 bông hồng. Cô nàng đang gọi trách cứ A Tự gửi không đủ số thì anh đã đến trước cửa chờ tặng cô đóa hoa thứ 520. Hành động lãng mạn này của A Tự chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái phải ghen tị với Sam Thái.

Cũng trong tập này, Đạo Minh Tự đã cùng Sam Thái về làng chài gặp ba mẹ cô xin được kết hôn với Sam Thái. Tuy nhiên vì chưa nhận được lời đồng ý từ mẹ A Tự nên ba mẹ Sam Thái vẫn không thể quyết định giao con gái mình cho anh. Cuối cùng, A Tự phải gọi điện cho mẹ anh để nói rõ quyết định của mình và mong bà đồng ý. Mẹ A Tự bất ngờ đồng ý hôn sự này khiến ai cũng ngạc nhiên.

Không chỉ đến nhà hỏi cưới, Đạo Minh Tự còn đổi cả cách xưng hô với mẹ Sam Thái cho thấy sự quyết tâm của mình. Tình yêu mà A Tự dành cho Sam Thái thật sự khiến nhiều khán giả phải cảm động.

Vì Sam Thái mà chàng thiếu gia từ nhỏ đến lớn chỉ được người khác hầu hạ chấp nhận đeo tạp dề phụ gia đình cô bán mực. Anh chàng còn chấp nhận ngủ ở căn nhà nhỏ trên làng chài của gia đình cô. Tất cả những dáng vẻ này chỉ vì Sam Thái mới có thể bộc lộ ra.

A Tự vì Sam Thái mà lần đầu tiên đi bán mực nướng tại làng chài phụ giúp gia đình cô.

Sau nhiều thử thách, cả hai ngày càng hạnh phúc ở bên nhau.

Mẹ A Tự có thật sự đã chấp nhận cô con dâu Sam Thái hay bà vẫn còn bày thêm trò gì nữa? Tất cả sẽ được bật mí vào các tập tiếp theo phát sóng vào lúc 21 giờ từ thứ Hai đến thứ Tư trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất