Phim Ảnh

Xem phim 'Vườn sao băng 2018' tập 41-42: Cuộc tình Đạo Minh Tự và Sam Thái lại lấy đi không ít nước mắt khán giả

Vũ Phong
Chia sẻ

Mối tình đầy trắc trở của Đạo Minh Tự và Sam Thái trong "Vườn sao băng 2018" một lần nữa phải chịu thua trước quyền lực của mẹ anh. Màn chia tay đẫm nước mắt của cả hai khiến nhiều khán giả thổn thức.

Trong tập trước của Vườn sao băng 2018 (流星花园)Sam Thái đã quyết tâm đến Luân Đôn tìm A Tự vì anh chàng bỗng nhiên biến mất mà không để lại bất kỳ lời nhắn gì. Vừa đến Luân Đôn, Sam Thái bị trộm mất điện thoại và ví tiền khiến Hoa Trạch Loại không thể liên lạc được với cô. Linh cảm được có chuyện chẳng lành, Hoa Trạch Loại gọi điện đến nhà trọ mà Sam Thái đã đặt nhưng anh vẫn không tìm được cô.

Không liên lạc được với Sam Thái, Hoa Trạch Loại vô cùng lo lắng cho an nguy của cô.

Tại Luân Đôn, Sam Thái nhờ gặp lại Thomas mà được anh mời ăn cơm và giúp đỡ cô tìm đến nhà A Tự.

Sam Thái gặp lại thím Ngọc tại nhà A Tự, nhìn thấy Sam Thái xuất hiện bà vừa vui mừng lại lo lắng cho cô.

Sam Thái lặn lội xa xôi khó khăn lắm mới gặp được A Tự, tuy nhiên khác với vẻ mặt sẽ-hạnh-phúc-biết-nhường-nào khi nhìn thấy cô xuất hiện tại Luân Đôn như anh từng ao ước, A Tự buồn rầu hỏi Sam Thái tại sao lại đến đây. Không những vậy, A Tự còn nói với Sam Thái rằng anh phải ở lại Luân Đôn không thể tiếp tục ở bên cô được nữa.

Nghe thấy những lời đoạn tuyệt của A Tự, Sam Thái không cách nào tin nổi A Tự luôn kiên định cùng cô đối mặt với khó khăn giờ đã thay đổi.

Phải nhìn thấy vẻ mặt thất vọng của Sam Thái, trái tim A Tự dường như cũng đã tan nát.

Sau khi Sam Thái rời đi, khán giả mới biết được mẹ A Tự đang ở phía sau quan sát hành động của anh. Vì muốn thấy Sam Thái được yên ổn, A Tự đành phải tuyệt tình với cô.

Khán giả cũng cảm thấy đau xót khi A Tự không dám đuổi theo Sam Thái mà chỉ đứng trên lan can nhìn theo từng bước chân rời đi của cô.

Vương Hạc Đệ lại lần nữa chinh phục khán giả bằng nét diễn bất lực của nhân vật A Tự khi anh không thể làm gì để bảo vệ người con gái mà mình yêu thương.

Không chỉ Vương Hạc Đệ, Thẩm Nguyệt cũng khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên thông qua ánh mắt thất thần nhưng nước mắt lại không ngừng rơi trong vô thức. Miệng thì nói không sao nhưng ai cũng có thể nhìn ra được gương mặt đau khổ không thốt nên lời của Sam Thái.

Sam Thái hoàn toàn không ngờ rằng A Tự sẽ vì áp lực từ mẹ anh mà buông tay cô. Cô vốn biết con đường phía trước sẽ rất chông gai nhưng ít ra cô tin rằng A Tự sẽ vẫn nắm lấy tay cô. Vậy mà không ngờ, khi cô quyết tâm đến Luân Đôn để tìm lại người yêu thì A Tự lại buông tay. Sự hụt hẫng trong đáy mắt của Sam Thái dâng trào thành từng hàng nước mắt mà chính cô cũng không cách nào kiềm chế được mỗi khi có ai đó nhắc đến tên A Tự.

Hoa Trạch Loại vì không liên lạc được cho Sam Thái mà đã quyết định đến Luân Đôn tìm cô. Anh đứng trước nhà trọ mà cô đặt đợi cô quay về. Vừa nhìn thấy Hoa Trạch Loại, nghe anh hỏi về A Tự, Sam Thái lại bật khóc nức nở. Không cần nói Hoa Trạch Loại cũng lờ mờ hiểu được tình hình.

Tập phim cũng hé lộ nguyên nhân khiến A Tự phải thỏa hiệp trước mẹ anh. Đạo Minh Phong đã đem an nguy của tập đoàn Đạo Minh đặt lên vai A Tự khiến anh phải lựa chọn giữa Sam Thái và hơn chục ngàn nhân viên cũng chính là tài sản mà cha anh cực khổ gầy dựng. Mẹ A Tự cho anh biết tập đoàn đang lâm vào tình trạng khó khăn và chỉ có cách liên hôn với gia đình Hà Nguyên Tư mới có thể củng cố chỗ đứng của mẹ anh. Điều này đồng nghĩa với việc A Tự phải đồng ý kết hôn cùng Tiểu Tư để giải quyết khó khăn của tập đoàn.

Về phía Sam Thái, tâm trạng cô nàng vẫn nặng trĩu trước cú sốc bị A Tự bỏ rơi. Hoa Trạch Loại tìm mọi cách an ủi Sam Thái, anh chàng còn chấp nhận để Sam Thái trút giận lên mình miễn là cô thấy vui. Người xem đều thấy được sự ân cần, quan tâm sâu sắc mà Trạch Loại chỉ dành riêng cho Sam Thái. Đây chính là đặc quyền mà chỉ có Sam Thái mới có được.

Tại Thượng Hải, nhiều ngày liền không liên lạc được với Sam Thái, vì lo lắng cho bạn thân mà Tiểu Ưu đến tìm Tây Môn hỏi về tình hình của Sam Thái. Tây Môn cho Tiểu Ưu biết Hoa Trạch Loại đã đến Luân Đôn tìm Sam Thái, có Trạch Loại ở đó nên Sam Thái nhất định sẽ bình an. Câu trả lời n2y đã giúp Tiểu Ưu an tâm phần nào. Ngoài ra, nhìn thấy kiểu tóc ngắn của Tiểu Ưu, Tây Môn vô cùng ngạc nhiên. Anh nói rằng dường như mỗi lần gặp cô đều là một sự thay đổi đáng kể. Anh không quên cảm ơn cô về việc đã tìm lời giải cho mối tình đầy hối tiếc của anh, anh cũng dành lời khen cho mái tóc mới của cô khiến Tiểu Ưu vô cùng vui sướng.

Vì không muốn nhìn thấy Sam Thái nhốt mình trong nỗi buồn, Hoa Trạch Loại dẫn Sam Thái đi dạo Luân Đôn. Sam Thái muốn đi gặp Thomas để cảm ơn anh đã giúp đỡ cô thời gian qua, Hoa Trạch Loại cũng chiều ý đi theo cô, anh còn hào phóng mời Thomas cùng bạn bè ăn cơm. Thế nhưng khi thanh toán thì Trạch Loại mới phát hiện anh chàng làm mất ví tiền. Vì thế mà anh chàng phải dùng tài năng âm nhạc thiên phú của mình tạo nên một phiên bản “Tình Phi Đắc Dĩ” vô cùng đặc biệt để bù vào tiền ăn ở nhà hàng.

Tiểu Tư phát hiện mẹ A Tự và ba anh vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch liên hôn giữa hai gia tộc. Cô gọi điện hỏi Sam Thái tình hình thì biết được A Tự muốn chia tay với Sam Thái. Biết được A Tự chịu thỏa hiệp, cả Tiểu Tư, Tây Môn lẫn Mỹ Tác đều vô cùng bất ngờ. Mọi người biết được tập đoàn Đạo Minh đang gặp phải khó khăn nên họ phải cậy nhờ gia đình Tiểu Tư. Tuy nhiên, vì tình bạn với Sam Thái, Tiểu Tư nhất quyết không thỏa hiệp. Cô bàn bạc với A Tự hòng muốn giúp đỡ anh trở về bên Sam Thái mà vẫn không ảnh hưởng đến tập đoàn Đạo Minh.

Nghe được lời động viên từ Tiểu Tư lại thêm lời khuyên của thím Ngọc, A Tự quyết định đi tìm Sam Thái. Đứng dưới nhà trọ của Sam Thái, A Tự tình cờ nhìn thấy Sam Thái và Hoa Trạch Loại ôm nhau khiến anh vô cùng tức giận. Tuy nhiên, thực chất Trạch Loại chỉ muốn an ủi Sam Thái lúc cô yếu đuối nhất như một tri kỷ.

Vì quá thất vọng trước thái độ của A Tự, Sam Thái quyết định cùng Hoa Trạch Loại trở về Thượng Hải. Giữa lúc cô phải bước lên xe đi về cùng Trạch Loại, A Tự đề nghị muốn cùng cô thực hiện lời hứa đi ăn lẩu và hẹn hò lần cuối cùng.

Sau khi lưỡng lự suy nghĩ, Sam Thái cuối cùng cũng chạy theo tiếng gọi của con tim, cô bước xuống xe chạy đến nắm lấy tay A Tự mong muốn cùng anh hoàn thành lời hứa của hai người. Cả hai cùng nhau hứa ngày hẹn hò cuối cùng sẽ vui chơi ở Luân Đôn thật thoải mái, kiên quyết không đấu khẩu.

Khán giả lần nữa được nhìn thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cặp tình nhân giữa trời tuyết Anh Quốc. Cả hai luôn tươi cười vui vẻ suốt một ngày dài ở bên nhau.

Để thực hiện lời hứa cùng nhau ăn lẩu, A Tự đưa Sam Thái đến quán ăn của chị Nguyệt, biết được Sam Thái là bạn gái của A Tự, chị Nguyệt rất vui mừng. Chị Nguyệt còn kể cho A Tự biết vẻ mặt mệt mỏi, thất thần ngày mới đến Luân Đôn của Sam Thái, cô nói rằng đến tìm bạn trai khiến A Tự vừa chua xót vừa hạnh phúc.

Đến phân đoạn cả hai cùng nhau ăn lẩu, khán giả đã thật sự quên mất cả hai đang diễn. Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt lột tả tâm trạng của nhân vật tự nhiên đến độ khiến người xem rơi nước mắt. A Tự lần đầu ăn lẩu cùng người khác, anh nói với Sam Thái rằng quen biết Sam Thái khiến anh thay đổi như thế nào để rồi bất lực như khóc như cười nói rằng bản thân lại không cách nào bảo vệ người mình yêu. Sự bất lực đến đau lòng trong từng ánh mắt của A Tự khiến người xem phải suy ngẫm.

Lần đầu diễn một phân đoạn cần diễn xuất nội tâm thế này, người mới như Vương Hạc Đệ thật sự đã làm rung động khán giả.

Miệng cười nhưng nước mắt không ngừng rơi, có bao nhiêu diễn viên chưa từng qua trường lớp lại chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất có thể diễn thật đến mức này.

Sau khi ăn lẩu xong, Đạo Minh Tự còn đòi ăn món mì tương cay Bát Bảo mà Sam Thái phát minh ra. Cô nàng đã mượn bếp nhà hàng làm cho anh ăn. A Tự cũng yêu cầu chị Nguyệt ngưng bán món mì này tại quán vì chỉ cần nghe đến tên đã khiến anh không thể trụ nổi. Sự đau đớn khi sắp chia lìa của đôi uyên ương khắc sâu từ ánh mắt đến từng cử chỉ khiến ai cũng phải đau xót thốt lên rằng: “Yêu thôi mà sao lại đau khổ vậy”.

Sau khi rời khỏi nhà hàng của Chị Nguyệt, Sam Thái và A Tự cùng nhau đi dạo phố đêm, anh nhẹ nhàng truyền hơi ấm cho cô. Cả hai đều cảm nhận được thời khắc chia ly sắp đến, ngày hẹn hò cuối cùng của cả hai tưởng như sẽ trôi chậm như một đời người nhưng hóa ra chỉ như chớp mắt. Hai người đều không nỡ buông tay đối phương. Sam Thái và A Tự đều ấn định lời ước hẹn kiếp sau sẽ ở bên nhau khiến khán giả không khỏi đau xót cho tình cảnh của cả hai.

Đây có phải kết thúc của cặp đôi uyên ương khổ mệnh Sam Thái và A Tự? Chuyện gì sẽ lại xảy ra với cả hai sẽ được tiết lộ vào các tập tiếp theo phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất