Phim Ảnh

Xem phim 'Vườn sao băng 2018' tập 39-40: Đạo Minh Tự 'bốc hơi', Sam Thái chạy sang nước ngoài tìm

Vũ Phong
Chia sẻ

Trong hai tập 39-40 "Vườn sao băng 2018", việc hẹn hò lén lút của Đạo Minh Tự và Sam Thái cuối cùng cũng không thể qua mắt được mẹ A Tự. Bà đã có động thái chia rẽ đôi uyên ương đang hạnh phúc khiến khán giả lo lắng.

Trong các tập phim Vườn sao băng 2018 (流星花园) của tuần trước, khán giả đã được nghe về mối tình chưa bắt đầu đã vội vàng kết thúc của Tây Môn gây nên nỗi hối tiếc cho anh chàng đào hoa này. Ở tập 39 và 40, từ khi Tiểu Canh biến mất, Tây Môn luôn canh cánh trong lòng về món quà cuối cùng mà anh bỏ lỡ của Tiểu Canh. Tuy nói rằng nghe xong câu chuyện của Tây Môn, Tiểu Ưu hứa sẽ không gặp anh nữa nhưng cô nàng vẫn cất công đi tìm lời giải cho Tây Môn. Tiểu Ưu cố gắng ngày đêm đi đến các tòa nhà để tìm thông điệp mà Tiểu Canh muốn cho Tây Môn nhìn thấy. Cuối cùng, Tiểu Ưu nhờ sự kiên trì của mình mà cũng đã tìm được.

Tuy nhiên cô nàng không cách nào liên lạc được với Tây Môn, anh chàng không trả lời tin nhắn của cô khiến Tiểu Ưu sốt ruột phải nhờ đến sự giúp đỡ của Sam Thái.

Sam Thái nhờ F3 hẹn Tây Môn ra nhưng cả Mỹ Tác, Hoa Trạch Loại lẫn A Tự đều không biết Tây Môn đang ở đâu. Cả năm người cùng ở quán cà phê quen thuộc đợi Tây Môn xuất hiện nhưng đến nửa đêm vẫn không ai có thể liên lạc được với anh.

Khán giả cười nghiêng ngả trước tình tiết A Tự vì muốn Tây Môn sớm xuất hiện đã lấy tính mạng F3 ra uy hiếp anh. A Tự nói rằng nếu Tây Môn không xuất hiện thì Sam Thái sẽ giết cả ba người mất cùng với vẻ mặt đầy đáng thương. Độ diễn sâu nhằm mục đích bán đứng bạn bè vì người yêu của A Tự khiến mọi người đều ngạc nhiên.

Cuối cùng, Tây Môn cũng nhận được lời nhắn của mọi người. Nghe được lời uy hiếp của A Tự và tin nhắn của Tiểu Ưu, Tây Môn lờ mờ biết được có chuyện gì xảy ra.

Mọi người vẫn ở quán cà phê đợi anh đến trời sáng. A Tự vì quá mệt mỏi đã dựa vào Sam Thái mà ngủ. Người xem được chứng kiến màn làm nũng đầy đáng yêu của chàng thủ lĩnh F4 với Sam Thái. Đúng là chỉ có Sam Thái mới khiến A Tự bộc lộ ra được khía cạnh yếu đuối, dễ thương thế này.

Tây Môn cuối cùng cũng xuất hiện khiến mọi người đều mừng rỡ. Tiểu Ưu nói cho anh biết vốn không có ý định làm phiền anh nhưng vì không muốn anh cứ canh cánh trong lòng về nuối tiếc của quá khứ nên mong anh cho cô cơ hội. Tiểu Ưu dẫn Tây Môn đến tòa nhà mà Tiểu Canh đã để lại thông điệp cho Tây Môn.

Nhìn thấy sự quyết tâm của Tiểu Ưu, Tây Môn đồng ý đi cùng cô. Vì là sáng sớm nên thang máy tòa nhà đã không còn hoạt động, cả hai phải leo cả chục tầng lầu để lên đến tầng cao nhất.

Thông điệp mà Tiểu Canh muốn Tây Môn nhìn thấy chính là “Tây Môn - Người mà tôi yêu nhất”. Đây cũng chính là lời tỏ tình mà Tiểu Canh dành cho Tây Môn mà chính anh đã bỏ lỡ, cũng là đáp án mà anh luôn hối tiếc.

Tuy nhiên so với sự quan trọng của dòng chữ thông điệp này, sự ngốc nghếch của Tiểu Ưu đã đánh động Tây Môn. Anh chàng liên tục mắng Tiểu Ưu quá ngốc khi tìm anh lúc sáng sớm chỉ để cho anh nhìn thấy dòng chữ này. Mắng là thế nhưng chàng trai đa tình đã rơi nước mắt cảm động trước sự kiên trì, chân thành mà Tiểu Ưu dành cho anh.

Quay lại với cặp đôi chính, A Tự luôn muốn cùng Sam Thái đối mặt với mẹ anh, chính thức công khai hẹn hò, anh không thích phải lén lút yêu đương để cô phải chịu thiệt thòi. A Tự muốn cùng Sam Thái đến Luân Đôn sinh sống sau đó sẽ thuyết phục mẹ anh. Anh cho Sam Thái thời gian để suy nghĩ nhưng cô dường như vẫn chưa thể tin tưởng A Tự đủ bản lĩnh chống lại mẹ anh nên vẫn còn lưỡng lự. Bởi lẽ, A Tự vốn không biết mẹ anh sẽ có thể tàn nhẫn đến mức nào.

Việc lén lút hẹn hò của cả hai cuối cùng vẫn bại lộ, mẹ A Tự biết được chị Trang đã nhúng tay mua chuộc vệ sĩ của bà qua mặt bà cho A Tự và Sam Thái ở bên nhau mà không báo cáo. Đạo Minh Phong tức giận yêu cầu cắt nguồn tiền của A Tự và đưa anh về Luân Đôn.

Tiểu Ưu vì thất tình mà đi cắt đi mái tóc dài của mình, cô nàng muốn thay đổi để mạnh mẽ hơn. Thấy được sự mạnh mẽ, bất chấp của Tiểu Ưu đối với tình yêu dù hi vọng mong manh, Sam Thái đã đưa ra được quyết định nắm chặt tay A Tự dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

A Tự và Sam Thái đã có buổi hẹn hò lãng mạn như nhiều cặp tình nhân khác. Cả hai cùng nhau mua trang sức tình nhân, đi ăn, dạo phố,…

Thế nhưng đến khi thanh toán tiền, A Tự phát hiện nguồn tiền của anh bắt đầu bị chặn lại. Đạo Minh Tự biết được đây là hành động của mẹ anh cho việc chia rẽ hai người khiến gương mặt anh cũng biến sắc.

Nhìn thấy A Tự buồn rầu, lo sợ, Sam Thái đã trấn an anh bằng cách nói rõ sự kiên định của mình cho anh biết. Sam Thái nói rằng lần này dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cô vẫn sẽ nắm chặt lấy tay anh, không bao giờ rời bỏ. Câu nói của Sam Thái khiến A Tự phần nào an tâm. Cả hai cùng nhau đến khu vui chơi để giải tỏa tâm trạng.

Khán giả đều dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Vương Hạc Đệ trong suốt phân cảnh từ khi biết mẹ anh đã bắt đầu hành động chia rẽ hai người. Anh chàng miệng vẫn cười tươi nhưng ánh mắt lại bộc lộ rõ sự lo lắng trong lòng mỗi khi lén nhìn Sam Thái đầy thâm tình. Kỹ năng diễn xuất này không phải bất kỳ một nam diễn viên mới chạm ngõ diễn xuất nào cũng có thể làm được.

Người xem dường như đã không còn nhận thấy Vương Hạc Đệ là đang diễn Đạo Minh Tự mà thực chất anh chính là A Tự. Chàng diễn viên này đã quá thành công khi diễn được sự lưu luyến ẩn giấu sau nụ cười trấn an Sam Thái khi yêu cầu cô hôn anh trước khi tạm biệt.

A Tự đã dự đoán được mẹ anh sẽ cho người bắt anh rời khỏi Thượng Hải nên ngay khi tạm biệt Sam Thái, A Tự đã chạm mặt vệ sĩ mà mẹ anh phái đến. Vì không muốn đám vệ sĩ làm hại đến Sam Thái, A Tự đồng ý đi theo vệ sĩ về Luân Đôn. Tuy nhiên, trước khi đi, A Tự gọi điện ngầm báo với F3 rằng anh đã gặp chuyện rắc rối.

Nhận được điện thoại từ A Tự, cả ba người đều biết mẹ của A Tự đã ra tay với anh. F3 đến trường tìm Sam Thái báo cho cô biết A Tự đã biến mất khỏi Thượng Hải. Mọi người hỏi về dự định tiếp theo của Sam Thái. Khác với những lần trước, Sam Thái hạ quyết tâm phải chạy đi tìm lại tình yêu của mình. Cô nàng nói rằng lần nào cũng là A Tự bảo vệ cô, yêu thương cô, cho cô động lực thì lần này cô sẽ vì anh mà chạy đến Luân Đôn tìm anh.

Để Sam Thái yên tâm ở Luân Đôn chiến đấu bảo vệ tình yêu của mình. Mỹ Tác và Tây Môn hứa sẽ chăm sóc gia đình Tiểu Ưu và Thanh Hòa không để mẹ A Tự làm ảnh hưởng đến họ.

Sam Thái vừa đến Luân Đôn, sau khi nghe xong điện thoại của Hoa Trạch Loại thì bị lừa mất ví tiền lẫn điện thoại còn có cả chiếc vòng mà A Tự tặng. Cô vì vậy mà trắng tay không thể đến nhà trọ mình đã thuê ở nên đành lang thang ở Luân Đôn.

Sam Thái vì khát nước nên tình cờ đi vào nhà hàng của dì Nguyệt, trùng hợp lại là một người quen của A Tự. Tuy nhiên vì Sam Thái không nhắc đến A Tự nên dì Nguyệt không nhận ra cô. Nhìn thấy cô lang thang nơi đất khách quê người, dì Nguyệt đã cho Sam Thái uống nước, nhiệt tình hỏi thăm cô.

Tại đây, Sam Thái cũng gặp lại anh chàng Thomas từng làm cô khốn đốn với loạt ảnh giường chiếu khiến A Tự hiểu lầm ở các tập đầu. Sam Thái kể cho Thomas biết về việc cô bị mất ví tiền. Thomas đã mời Sam Thái ăn cơm và cho cô nàng ở nhờ trong nhà kho cũ của anh.

Đến nhà Thomas, Sam Thái phát hiện hai người bạn của anh lại chính là hai tên trộm đã lừa mất bóp của cô. Thế nhưng họ đã bán điện thoại, vòng cũng như dùng gần hết số tiền của Sam Thái để mua bia và thức ăn khiến Sam Thái gần như tuyệt vọng.

Mất điện thoại khiến Sam Thái không cách nào liên lạc được với Loại. Anh chàng liên tục gọi điện cho cô nhưng vẫn không liên lạc được. Hoa Trạch Loại dự cảm được điều không lành đã xảy đến với Sam Thái.

Liệu Sam Thái sẽ làm cách nào để tìm thấy A Tự và Loại có tìm được Sam Thái? Mẹ A Tự sẽ còn làm gì trong kế hoạch chia rẽ uyên ương của bà? Tất cả sẽ được bật mí vào các tập tiếp theo phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất