Phim Ảnh

Xem phim 'Hậu cung Như Ý truyện' tập 9-10: Nhàn Phi thất sủng, Cao Quý phi giành quyền nuôi Đại A ca

Thảo Thảo
Chia sẻ

Ở hai tập 9-10 của "Hậu cung Như Ý truyện", tình tiết của phim đã có nhiều chuyển biến hơn như những vấn đề tại sao Như Ý bị Hoàng thượng thất sủng, Đại a ca rốt cuộc vì sao bị bạo hành,...

Tiếp nối những diễn biến của hai tập 7 và 8, ở hai tập 9-10 của Hậu cung Như Ý truyện, bởi vì Như Ý (Châu Tấn) đang được Hoàng thượng (Hoắc Kiến Hoa) vô cùng ân sủng nên ai ai cũng đều đến lấy lòng Như Ý, còn Hoàng thượng thì ân sủng Như Ý đến mức tặng cho cô hai chậu cây hoa mai, và trong chốn hậu cung này, chỉ có mỗi mình Như Ý mới có được sự ban thưởng này.

Mặt khác, Hoàng thượng đến thăm Mai Đáp Ứng (Hà Hoằng San), Mai Đáp Ứng không những không khóc lóc, trái lại chỉ tỏ ra vẻ yếu đuối mà cho rằng vì xuất thân thấp kém của mình mà bị mọi Phi tần xa lánh và ức hiếp. Hoàng thượng nghe xong liền an ủi và rời đi. Sau khi Hoàng thượng rời đi thì bộ mặt thật của Mai Đáp Ứng mới được lộ rõ, thì ra sự việc vết thương ở gương mặt cô ngày càng nặng thêm là do chính cô tạo dựng nên, đây là âm mưu của cô nhằm “đáp trả” lại những gì mà Cao Nguyệt Hi (Đồng Dao) đã làm với cô.

Và điều bất ngờ hơn chính là Thái hậu (Ô Quân Mai) là người đã đứng sau lưng âm thầm chỉ dẫn Mai Đáp Ứng làm ra chuyện này, một mặt cô có thể lấy lại được sự ân sủng của mình, mặt khác đã khiến cho Qúy phi và Hoàng hậu (Đổng Khiết) “mất điểm” trong mắt Hoàng thượng.

Vào ngày đầu tiên của năm mới, cung nữ A Nhược đã đến thỉnh an Nhàn phi với trang phục mới, Như Ý thấy vậy liền quay sang hỏi Nhị Tâm vì sao lại không thay đổi y phục mới, sau đó Như Ý mới phát hiện thì ra những bộ y phục mới của Nhị Tâm đều bị A Nhược lấy mất, sau đó Như Ý lệnh cho A Nhược phải trả lại y phục mới cho Nhị Tâm. A Nhược vì vậy mà tâm trạng không vui liền đem những cung nữ khác ra trút giận.

Năm mới, Hoàng thượng cùng với các Phi tần và A ca, Công chúa thỉnh an Thái hậu. Công chúa Cảnh Anh của Hoàng hậu không chịu đến bên cạnh Thái hậu thỉnh an, thêm vào đó Đại a ca cũng ốm hơn trước và đang mắc phải phong hàn, thấy thế Thái hậu liền triệu tập Hoàng hậu và Hoàng thượng nói chuyện riêng nhằm trách mắng Hoàng hậu cai quản hậu cung không nghiêm, chăm sóc lơ là các A ca, Công chúa. Thấy vậy, Hoàng thượng cũng khuyên Hoàng hậu nên cố gắng dạy dỗ các công chúa, a ca nhiều hơn.

Bên cạnh đó, Nhàn phi lệnh cho Nhị Tâm đem bánh đến tặng cho Tam a ca, trên đường đi, Nhị Tâm tình cờ gặp phải Đại a ca. Khi nhìn thấy bộ dạng vô cùng thèm ăn của Đại a ca cùng với những lời tâm sự đáng thương như các Ma ma không hề cho Đại a ca ăn được trọn vẹn đủ bữa. Thông thường Đại a ca rất ít có các Ma ma và nô tì đi theo bên cạnh, nên cậu chỉ có thể đi dạo một mình, và thậm chí là cậu luôn bị mắng chửi nếu như nô tì phát hiện ra cậu trộm thức ăn bên ngoài để ăn,…

Sau khi nghe xong, Nhị Tâm liền cảm thấy nghi ngờ, sau đó cô về bẩm báo lại với Nhàn phi. Sau khi Nhàn phi nghe được liền cảm thấy chuyện này có vấn đề nên đã sai người điều tra rõ ràng vụ việc.

Bên cạnh đó, thị nữ của Qúy phi tình cờ thấy được cảnh Nhị Tâm trò chuyện cùng Đại a ca và cho rằng Nhàn phi đang có ý lôi kéo Đại a ca. Thị nữ bẩm báo với Qúy phi và khuyên cô nên cầu xin Hoàng thượng cho cô được quyền nuôi dưỡng Đại a ca.

Buổi tối, Qúy phi Cao Hi Nguyệt giữa đường chặn kiệu của Hoàng thượng và tỏ ý rằng thời hạn ba tháng cấm túc đã đến, bản thân vì mong nhớ nên cũng sinh bệnh, cô mong rằng Hoàng thượng có thể ở lại bầu bạn cùng cô. Vì không thể từ chối nên Hoàng thượng cũng đành tạm ở lại phủ Qúy phi đêm nay, và việc này cũng đồng nghĩa Diên Hi cung của Nhàn phi đang chờ đợi Hoàng thượng đến cũng phải nhận được thông báo thất vọng. Trong đêm, Qúy phi nhân cơ hội thỉnh xin Hoàng thượng cho mình được nuôi Đại a ca, thế nhưng Hoàng thượng vẫn chưa trả lời cô và bày tỏ việc này phải suy nghĩ kỹ càng.

Hôm nay là sinh thần của Nhàn phi Như Ý, mọi người ai ai cũng bận rộn dọn dẹp vì biết rằng hôm nay Hoàng thượng nhất định sẽ đến nơi đây. Trong bữa ăn cùng với Hoàng thượng, Như Ý đột nhiên quỳ xuống khẩn xin Hoàng thượng hoàn thành tâm nguyện của cô, đó chính là truy phong những người đã từng hầu hạ Tiên đế trước đây, đưa ra hành cung Lý thị, khẩn xin phong thành Thái quý nhân. Thế nhưng Hoàng thượng đã từ chối thực hiện việc này, Như Ý một mực kiên trì khẩn xin khiến Hoàng thượng tức giận mà bỏ đi qua chỗ của Hải Lan (Trương Quân Ninh).

Hải Lan bất ngờ vì Hoàng thượng lại đến chỗ của mình, thế nhưng vì hôm nay là sinh thần của tỷ tỷ Như Ý nên Hải Lan kiên quyết không chịu thị tẩm, cuối cùng để cho Hoàng thượng nằm ngủ trong phòng một mình, còn Hải Lan thì ngủ tại phòng sưởi.

Chớp mắt cũng đã hai tháng Hoàng thượng không đến Diên Hi cung, Nhàn phi được mọi người trong cung cho là đã thất sủng nên đối xử dần dần tệ bạc hơn, thế nhưng tâm trạng của Nhàn phi lại luôn bình tĩnh, an nhàn vì cô cho rằng nếu bản thân thật sự tức giận thì chắc chắn sẽ bị mọi người chê cười.

Hoàng thượng đến phủ của Tô Lục Quân, Tô Lục Quân vì thương xót Như Ý nên đã đề cập Như Ý trước mặt Hoàng thượng, ngay lập tức Hoàng thượng liền nổi giận đùng đùng và quay người bỏ đi qua phủ của Mai Đáp Ứng. Tại đây, tuy rằng được Mai Đáp Ứng biểu diễn đánh đàn thế nhưng tâm trạng hiện tại của Hoàng thượng thật sự không phải đang thưởng thức, mà trái lại lại vô cùng ưu sầu đầy tâm sự. Thấy thế Mai Đáp Ứng cũng rời đi để Hoàng thượng yên tĩnh một mình.

Sau đó, sau khi trò chuyện cùng Lý Ngọc, Hoàng thượng cũng hiểu ra lý do vì sao Như Ý lại luôn kiên trì đề cập đến vấn đề truy phong cho những phi tần bị thất sủng đã từng hầu hạ Tiên đế trước đây. Chính vì vậy mà cuối cùng Hoàng thượng cũng quyết định thực hiện lời thỉnh cầu này của Như Ý, Như Ý sau khi biết chuyện liền vui mừng khôn xiết.

Hôm sau, Hoàng thượng cùng Qúy phi đến thăm Đại a ca, Qúy phi trước mặt Hoàng thượng luôn cố ý tỏ ra quan tâm Đại a ca nhằm muốn để lại ấn tượng tốt hòng khẩn xin được nuôi dưỡng Đại a ca. Sau đó Qúy phi lại phát hiện trên tay của Đại a ca xuất hiện vết thương, Hoàng thượng lập tức truy hỏi Ma ma, Ma ma trả lời cho rằng Đại a ca đi chơi nên mới sơ ý bị thương. Hoàng thượng vô cùng tức giận, hỏi tội Ma ma.

Liệu rằng Cao Quý phi có được Càn Long cho phép chăm sóc Đại A ca? Mối quan hệ của Hoàng thượng và Nhàn Phi có tốt đẹp trở lại? Hãy cùng SAOstar theo dõi hai tập 11 - 12 của phim Hậu cung Như Ý truyện và chờ đợi vietsub / lồng tiếng có bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất