Phim Ảnh

Xem phim 'Hậu cung Như Ý truyện' tập 15-16: Nhàn Phi bị nghi khiến Mai Quý nhân có dị thai, cung nữ A Nhược dụ dỗ Càn Long

Thảo Thảo
Chia sẻ

Người xem phim "Hậu cung Như Ý truyện" (后宫如懿传) cảm thấy ghê sợ với những chiêu trò chốn hậu cung. Mai Quý nhân sinh ra dị thai khiến Hoàng cung hỗn loạn, nghi vấn hướng về phía Nhàn Phi. Trong khi đó, Cao Quý phi vẫn muốn nhận nuôi Đại A ca để tăng vị thế.

Mở đầu tập 15 của Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传), khán giả dần dần phát hiện ra cung nữ A Nhược bắt đầu có những suy nghĩ để tiếp cận Hoàng thượng (Hoắc Kiến Hoa) nhằm muốn đạt được vinh hoa phú quý như những Phi tần khác.

Bên cạnh đó, Vương Khâm được chỉ thị truy tìm người đã tung tin đồn về dị thai của Mai quý nhân (Hà Hoằng San). Còn Mai quý nhân thì vẫn khóc lóc, buồn bã về đứa con đã mất của mình, lúc này Thái hậu (Ô Quân Mai) đến thăm Mai quý nhân nhằm vựng dậy tinh thần của cô và khuyên cô rằng chỉ có thể sống tốt mới có thể đắc sủng trở lại, mới có thể có cơ hội mang thai và trả thù. Nghe được những lời nói của Thái hậu, Mai quý nhân cũng ổn định được phần nào tinh thần của mình.

Lúc này, Nhàn phi (Châu Tấn) được Hoàng thượng triệu tập đến Dưỡng Tâm điện. Thì ra Vương Khâm đã bẩm báo với Hoàng thượng rằng đã tìm được những nhân chứng nghe được tin đồn dị thai của Mai quý nhân và những lời đồn này lại nghe được từ Diên Hi cung của Nhàn phi. Nhàn phi tình nguyện bị cấm túc tại Diên Hi cung, không bước ra Diên Hi cung nửa bước cho đến khi tra được chân tướng sự thật, trả lại sự trong sạch cho cô.

Trong lúc xảy ra nhiều chuyện phiền phức thì Cao quý phi (Đồng Dao) lại đề cập với Hoàng hậu (Đổng Khiết) chuyện muốn nuôi đại a ca, thấy vẻ mặt không vui của Hoàng hậu, Gia quý nhân (Tân Chỉ Lôi) liền cố tình kéo Cao quý phi ra khỏi phủ, việc cứu giúp này của Gia quý nhân không những không được Quý phi cảm kích mà trái lại còn bị Quý phi mắng chửi. Cao quý phi cố tình đến Diên Hi cung nhằm lôi kéo Đại a ca về với cô, thế nhưng Đại a ca ngoan ngoãn, hiếu thảo, một mực từ chối Cao quý phi.

Nhàn phi vì biết được Liên Tâm thường xuyên bị Vương Khâm hành hạ nên đã cùng Lý Ngọc liên kết với Liên Tâm bày mưu tính kế nhằm tố cáo tội trạng của Vương Khâm đến Hoàng thượng. Mượn sự việc Vương Khâm vì uống phải thuốc nên đầu óc rối loạn, mạo phạm phải Cao quý phi, Nhàn phi nhờ vậy mà vừa cứu được cung nữ Liên Tâm thoát khỏi tên ác ma Vương Khâm, đồng thời cũng chứng minh được sự thanh bạch của mình trong việc lan truyền tin đồn về dị thai của Mai quý nhân. Thì ra sự việc lan truyền tin đồn dị thai của Mai quý nhân là do chính Vương Khâm làm ra, và Vương Khâm cuối cùng cũng bị Hoàng thượng xử phạt đến chết.

Trong một cuộc nói chuyện giữa Hoàng hậu và Gia quý nhân, Liên Tâm tình cờ phát hiện ra sự việc mình được ban hôn cho Vương Khâm là do Hoàng hậu cố ý nhằm củng cố địa vị là nhận được ân sủng từ Hoàng thượng, phát hiện ra thì ra cô chỉ là một con cờ trong công cuộc tranh sủng của Hoàng hậu mà thôi.

Hoàng thượng đã nhiều ngày không đến Hàm Phúc cung thăm Quý phi, mặc cho Quý phi có biện ra lý do sức khỏe không tốt thì Hoàng thượng cũng lệnh cho đại phu đến thăm khám chứ không đích thân đến thăm cô.

Sự việc tự giúp bản thân mình chứng minh được sự thanh bạch của Nhàn phi đã khiến cho Thái hậu vô cùng khen ngợi cô. Song về việc ban hôn cho Vương Khâm dẫn đến bao sóng gió chốn hậu cung của Hoàng hậu, Thái hậu cũng vô cùng không vui và chỉ trích nặng nề Hoàng hậu.

Mặt khác Nhàn phi cũng được Hoàng thượng phê chuẩn chuyển vào Lục cung, và được ban quyền quản lí, trông coi Lục cung. Thế nhưng Hoàng hậu lại không vui và không hề đồng ý với cách làm này của Hoàng thượng, nhưng cuối cùng Hoàng hậu cũng không thể làm gì được mà đồng ý với ý kiến của Hoàng thượng. Hoàng hậu tức giận quay về cung và trút giận lên Nhị A ca của mình.

Hoàng hậu vì bản thân phạm lỗi, luôn lo sợ Hoàng thượng không còn sủng ái mình như xưa mà nửa đêm tỉnh giấc, lúc này cô cũng được nô tì bẩm báo rằng Nhị a ca mắc phải phong hàn, sốt cao không hết. Sau khi đại phu thăm khám, phát hiện Nhị a ca mắc phải bệnh hen suyễn, một khi không cẩn thận sẽ có thể mất mạng. Sau khi nghe xong, Hoàng hậu đau buồn tột cùng, vì Nhị a ca mà không ngừng rơi nước mắt.

Nhàn phi thật sự vì muốn Nghi quý nhân bình an sinh con nên thường xuyên đến thăm Nghi quý nhân. Sau khi nghe tiếng kêu của Nghi quý nhân, Nhàn phi bước vào phòng thì phát hiện một con rắn độc đang tiến đến Nghi quý nhân.

Liệu rằng Nghi quý nhân có bị rắn độc cắn? Cái thai của Nghi quý nhân có được an toàn? Để biết được đáp án thì hãy tiếp tục theo dõi những tình tiết sau này của Hậu cung Như Ý truyện và đón chờ vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất