Phim Ảnh

Xem phim gì tại rạp vào dịp Giáng sinh 2017 này?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar lựa chọn những bộ phim theo từng sở thích để bạn có 1 ngày Giáng sinh thật vui vẻ nhé.

Thay vì chọn phim theo thương hiệu, hãy cùng SAOStar tìm ra bộ phim theo gout của bạn.

Nếu bạn là tín đồ phim Việt: “Lôi Báo” là lựa chọn tối ưu nhất

Một chàng trai có sức mạnh siêu anh hùng sau cuộc phẫu thuật kỳ lạ. Nhưng song song đó, đời sống tình cảm và mạng sống của anh cũng bị đe dọa theo.

Tâm (Cường Seven) phát hiện chỉ còn 2 tuần để sống trong khi anh là một họa sỹ truyện tranh đang sống hạnh phúc cùng gia đình. Giáo sư Mã (Hoàng Sơn) thực hiện một cuộc phẫu thuật kỳ lạ cứu sống Tâm. Sau cuộc phẫu thuật đó, Tâm bỗng khỏe mạnh như một siêu anh hùng, nhưng mối quan hệ giữa anh và vợ (Nhã Phương) lại trở nên phức tạp hơn bao giờ hết trước sự xuất hiện của một người con gái bí ẩn chập chờn trong ký ức của Tâm. Bên cạnh đó, mọi hành động của Tâm đã bị lọt vào tầm ngắm của ông Đạo (Chánh Tín) và Lực (Quách Ngọc Ngoan).

Trailer phim.

Lôi Báo là bộ phim tiếp theo của đạo diễn tài danh Victor Vũ, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng: Cường Seven, Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan. Đặc biệt hơn, Vincent Wang (người tham gia chỉ đạo võ thuật The Great Wall, Doctor Strange, Now You See Me 2) chính là đạo diễn hành động của phim

Bạn muốn đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu bất tận nhưng vẫn cười thả ga? “JUMANJI - Trò chơi kỳ ảo” sẽ khiến bạn thỏa mãn

Jumanji là phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng hành động kinh điển Jumanji (1995). Một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra một trò chơi điện tử mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chỉnh trước đó.

Họ buộc phải tham gia vào những chuyến phiêu nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Khác với phần phim năm 1995, trò chơi lần này không được giải phóng ra thế giới bên ngoài mà người sẽ bị hút vào trong game. Liệu họ sẽ phải làm gì để trở về với thực tại?

Trailer phim.

Với một dàn diễn viên đình đám như Dwayne Johnson (nghệ danh The Rock), Karen Gillan (bóng hồng Guardians of the Galaxy), danh hài Jack Black (người lồng tiếng cho gấu Po trong Kungfu Panda), nghệ sĩ hài có catse cao nhất thế giới Kevin HartJumanji hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một thế giới kỳ ảo đầy mê hoặc, với những pha hành động nghẹt thở xen lẫn các tình tiết dở khóc dở cười.

Phim kinh dị là lựa chọn đầu tiên của bạn khi ra rạp? “Lãnh địa ma” là nơi bạn nên trải nghiệm

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền và bắt giữ hai con tin, cả hai tên cướp uy hiếp Chaow - một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát.

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc cái chết kinh hoàng xãy ra với từ người trong căn nhà vì họ đã xâm phạm vào Lãnh địa ma.

Trailer phim.

Phim do đạo diễn Kevin Summerfield thực hiện, quy tụ dàn diễn viên từ Hollywood và Thái Lan, bao gồm Praya Lundberg, Ryan Kelly, Madison McKinly, Phantila Fooklin và đặc biệt vai chính do ngôi sao của phim truyền hình gây sốt Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân Golf Pichaya Nitipaisankul đảm nhận.

Buổi đi chơi Noel có em nhỏ theo cùng? Hãy chọn phim hoạt hình “Tôn Ngộ Không đại náo New York”

Sunny, một chú khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên luôn tin rằng mình có quyền năng siêu nhiên. Khi người bạn thân bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu bạn. Với sự giúp đỡ của Sư phụ heo già Pak Chi, Sunny học được cách lĩnh hội khả năng siêu phàm của Tôn Ngộ Không bên trong mình để đánh bại Ngưu Ma Vương độc ác, kẻ bị giam cầm trong ngục tối và đứng sau mọi chuyện.

Trailer phim.

Đây là phim hoạt hình 3D đầu tiên do hãng Media Asia nổi tiếng sản xuất, hợp tác với Unicorn Studio (hãng làm Astro Boy, Ninja Rùa 2007). Đặc biệt hơn, nhà sản xuất của phim là ca sĩ gạo cội trong Tứ Đại Thiên Vương - Lê Minh.

Một chút kỳ bí phương Đông mà vẫn kịch tính kiểu phương Tây? Xem “Ngũ hiệp trừ yêu” để biết đến đội Avengers phiên bản Trung Quốc

Ngũ Hiệp Trừ Yêu là thế giới tưởng tượng muôn màu của Viên Hòa Bình và Từ Khắc - bộ đôi đạo diễn võ thuật hàng đầu của nền điện ảnh Trung Quốc. Cả hai vừa muốn làm sống lại không khí phim kiếm hiệp Hong Kong thập niên 1990, vừa truyền bá những chất liệu thần thoại cổ truyền, vừa tham vọng kết hợp cả những yếu tố giả tưởng hiện đại cùng với sự hỗ trợ của công nghệ cao. Ngũ Hiệp Trừ Yêu lấy bối cảnh thế giới bị nhiều yêu quái ngoài hành tinh xâm lấn. Lúc này, một nhóm giang hồ bí ẩn có tên “Vụ Ẩn Môn” ra tay hành hiệp trượng nghĩa.

Bộ phim có sự góp mặt của hai “Mưu nữ lang” Nghê Ni và Châu Đông Vũ. Bên cạnh đó còn có “người tình tin đồn của Phạm Băng Băng” Lý Trị Đình, mỹ nhân “siêu vòng một” Liễu Nham cùng một số tên tuổi khác như Ngũ Bách, Đại Bằng…

Trailer phim.

Ngoài 5 bộ phim mới nhất vừa ra rạp vào ngày 22/12/2017, các rạp phim trên toàn quốc vẫn còn những lựa chọn khác từ tuần trước như Ferdinand, Hàng Ma truyện, Jeeper Creeper 3 - Kẻ săn lùng sợ hãi… Nào, còn chần chờ gì mà không chọn ngay 1 phim để xem trong hôm nay? Đừng quên đặt vé trước để không lo hết chỗ vào ngày lễ đông đúc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất