Phim Ảnh

Xem phim 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Bỏ 9 tỷ cứu Hân giùm Hương và gia đình, Tường vẫn bị bà Mai trách móc 'đồ vô tâm'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong tập 79 của phim "Gạo nếp gạo tẻ", để trả nợ cho Hân mà bà Mai sẵn sàng ép Hương mượn Tường 3 tỷ khiến người xem không khỏi bức xúc.

Ở tập 78 Gạo nếp gạo tẻ trước đó, bà Mai vì muốn cứu giúp Hân đã cầu xin ông Vương bán nhà, nhưng bà Đào nhất quyết không đồng tình. Không thể trách bà Đào, căn nhà chính là tài sản lớn nhất về vật chất và tinh thần của gia đình. Hết cách, ông Vương và bà Mai phải quỳ xuống cầu xin bà Đào đổi ý. Cả 3 người giàn giụa trong nước mắt vì biết chắc không còn cách nào khác là phải bán nhà để trả nợ cho Hân.

Tính sơ sơ dù bán được căn nhà thì số nợ vẫn còn thiếu đến 3 tỷ, thế nên bà Mai liền gọi Hương vào phòng và không quên căn dặn “sống để bụng chết mang theo” với những gì bà sắp nói với cô. Biết Hương không có khả năng để trả nợ, bà Mai khóc lóc nài nỉ cô mượn tiền Tường. Bà không ngại “giải trình” Tường rất yêu Hương nên chắc chắn sẽ cho gia đình vay tiền. Nực cười là trước đó, bà còn ra sức ngăn cản tình yêu của họ nhưng giờ đây bà lại không ngượng miệng ép con gái làm công việc không khác gì “đào mỏ”.

Bà Mai muốn bán nhà cứu Hân.

Tối đó, Hương cố nước mắt chịu đựng và loay hoay suy nghĩ nên nói thế nào với Tường. Trong lúc bối rối, Hương cảm thấy ấm lòng phần nào trước bữa cơm tối Công đã cất công nấu cho cô, và cô đã tìm đến chỗ Công làm việc để trút bầu tâm sự khiến anh không khỏi xót xa. Hương ngại ngùng hỏi Công nếu mượn tiền như vậy có gọi là “đào mỏ” không thì bất ngờ nhận được câu đáp trả thẳng thừng từ anh: “Ngày xưa anh lỡ nhận cô ta có 200 triệu mà bị chửi là đào mỏ, còn em đến 3 tỷ lận đó…”.

Nhưng may mắn là, mọi suy tư mà Hương đang gồng gánh đã được Công nghĩa hiệp gặp riêng Tường để giãi bày. Khỏi phải nói, Tường “ga lăng” không chút suy nghĩ liền mua đứt căn nhà với mức giá lên đến 9 tỷ để giúp đỡ gia đình Hương. Vì không tiện ra mặt nên Tường nhờ Kiệt ẩn danh người mua nhà nhưng khổ nổi bà Mai lại hiểu lầm Hương và Tường vô tâm, gạt bỏ thỉnh cầu của bà.

Trích đoạn Tường đứng ra cứu giúp nhà Hương.

Sau khi Hương biết được người giúp đỡ gia đình mình là Tường, cô tìm đến gặp bà Mai để thông báo tin vui thì liền nhận ngay ánh mắt khinh miệt, hằm hằm sát khí, hạch sách cô đủ mọi thứ: “Tao không ngờ mày chặt lòng chặt dạ đến như vậy, cũng may con Hân có người chồng giỏi giang như thằng Kiệt, đã tìm được người mua nhà với giá cao chứ nhờ đến mày và thằng đại gia của mày thì nó rục xương trong tù rồi”. Chứng kiến cảnh tượng này, người xem tức run lên vì uất ức thay giúp Hương.

Về phía cặp đôi của Minh - Nhân, hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm khiến hôn nhân đôi trẻ nguy cơ rạn nứt. Ông Lực sau chuyến du lịch về nhà phát hiện đồ đạc trong phòng bị mất. Đúng lúc này mẹ Nhân xuất hiện, ông Lực điên tiết đổ dồn mọi nghi vấn vào bà. Mẹ Nhân cũng đâu phải dạng vừa, nắm thóp được việc gia đình Minh đang xáo động vì có chị vào tù nên nhanh nhảu trút hết tội danh ăn cắp cho cô. Quá hiểu rõ tính cách vợ cũ, ông Lực vẫn khăng khăng thủ phạm chính là bà Bích khiến bà điên tiết chửi mắng và “bẻ lái” qua xúc phạm gia đình Minh.

Trích đoạn tập 79 “Gạo nếp gạo tẻ”

Vì tức giận, Minh quát lớn vào bà Bích trước sự chứng kiến của Nhân khiến anh thẳng tay giáng cho cô một cú tát đau điếng. Thất vọng và nhục nhã, Minh bỏ đi về nhà mẹ đẻ còn Nhân thì bỏ lên Đà Lạt để giải tỏa nổi sầu. Trong lúc buồn bực, Nhân uống rượu say đến mức phải nhờ đến người lạ đưa về nhà. Điều khán giả thắc mắc, người đưa Nhân về là một cô gái trẻ đẹp và sáng hôm sau thức dậy, quần áo của Nhân đã được lột sạch…

Tập 80 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 ngày 06/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất