Phim Ảnh

Xem phim 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 48: Đã ngoại tình, Hân còn trơ trẽn chửi Kiệt, Công đổ tội Hương lăng nhăng với Tường

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tập 48 phim "Gạo nếp gạo tẻ" khiến người xem phải tức giận vì hai nhân vật "trơ trẽ" nhất phim: Hân và Công đã thay nhau bày kế đổ lỗi cho chồng và vợ của mình. Khán giả không khỏi thương xót Kiệt với Hương, mang phận bị cắm sừng mà còn chịu nỗi oan.

Gần đây, ở những tập trước của phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, bằng đủ cách này hay cách khác, Hân (Thúy Ngân) liên tục cắm sừng Kiệt (Trung Dũng) gây bức xúc cho khán giả. Phải đến cuối tập 47, đầu tập 48 của Gạo nếp gạo tẻ, khi bị Kiệt phát hiện chuyện qua đêm thường xuyên, Hân không những nói dối trắng trợn còn “chơi chiêu” giận ngược Kiệt khiến cơn uất ức của khán giả lên tới đỉnh điểm.

Hân mạnh miệng, lớn tiếng như vậy một phần nhờ sự giúp sức của bà Mai (NSND Hồng Vân) đã bịa ra một câu chuyện “đi đám tang ở tỉnh xa” nên mới xóa đi sự nghi ngờ từ Kiệt. Không những thế, bà Mai còn buông lời trách móc, sỉ vả Kiệt: “Sợ mất vợ thì làm ơn kiếm thật nhiều tiền, về lo cho vợ con ở nhà sung sướng hưởng thụ. Đã để vợ đi làm rồi mà cứ nghi nghi ngờ ngờ. Đàn ông mà ghen tuông bậy bạ là thất bại đó”.

Ngoài Hân và bà Mai, Công (Hoàng Anh) là nhân vật tiếp theo nhận nhiều “gạch đá” nhất trong tập 48 Gạo nếp gạo tẻ. Để có thể thực hiện được chuyến “du lịch vòng quanh thế giới bằng du thuyền 5 sao”, Công bắt buộc phải có “chứng nhận độc thân” theo yêu cầu của cô bồ trẻ Nhi (Băng Di). Chiêu thức “ly gián” của Nhi quá cao tay khiến Công phải “vò đầu, bứt tóc” tìm cách ép Hương (Lê Phương) phải ký đơn ly dị cho bằng được.

Nhưng khán giả không ngờ chỉ vì muốn ly hôn vợ, Công có thể nhẫn tâm vạch ra kế hoạch đổ tội cho Hương dan díu với giám đốc Tường (Thanh Thức). Cụ thể, trong lúc đang làm việc, Hương bất ngờ nhận tin nhắn Tường đã bị ngất xỉu và được người dân đưa vào khách sạn nghỉ ngơi.

Ngay lập tức, Hương chạy đến Tường và đụng phải em gái Trinh (Puka). Hóa ra Trinh cũng là tòng phạm tiếp tay cho kế hoạch của Công. Trong lúc chị dâu không để ý, Trinh đã lén lấy điện thoại Hương và gửi tin nhắn đến cho Tường với nội dung y như vậy. Về phía Công, anh đã thuê sẵn một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để bắt lại khoảnh khắc cả hai đi vào khách sạn. Phải công nhận kế sách của Công khiến người xem phải “nổi da gà” vì quá hèn hạ.

Công bị nhân tình chơi chiêu.

Ở tập 48 của Gạo nếp gạo tẻ, với cặp đôi Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm), cả hai đã chính thức tái hợp sau một thời gian dài chia tay trong đau khổ và dằn vặt. Trước đó, Minh nằm viện vì bỏ ăn, bỏ ngủ. Dù cơ thể đang rất yếu nhưng khi biết được Nhân đến thăm mình, Minh đã gắng gượng trốn viện ra ngoài tìm anh.

Chứng kiến đôi trẻ khóc lóc, vật vã vì không thể ở cạnh nhau, bà Mai và ông Vương (Mai Huỳnh) bắt đầu xiêu lòng. Gạt đi quá khứ không tốt đẹp trước kia, Ông Vương bất ngờ gặp riêng Nhân và vui vẻ chấp nhận mối quan hệ của cả hai. Vui mừng chưa được bao lâu, thử thách lớn nhất của của Nhân hiện giờ chính là thuyết phục được ba mình là ông Lực (Anh Tuấn).

Bà Mai khuyên nhủ Hương.

Sau khi từ bệnh viện trở về nhà, Nhân quỳ xuống cầu xin ông Lực hãy cho anh kết hôn với người anh yêu. Quá tức giận, ông Lực đuổi Nhân ra khỏi nhà. Trước sự ngăn cấm quyết liệt của ông Lực, chuyện tình Minh - Nhân sẽ ra sao? Về phía Hương, phản ứng cô thế nào khi phát hiện Công giở trò hãm hại mình?

Mời độc giả cùng đón xem tập 49 của Gạo nếp gạo tẻ để xem hai kẻ “mặt dày” Hân và Công sẽ ra sao với tình nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất