Phim Ảnh

Xem phim ‘Diên Hi công lược’ tập cuối 70: Kế Hậu (Xa Thi Mạn) cắt tóc, tự sát?

Thảo Thảo
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Diên Hi công lược" (延禧攻略) cuối cùng cũng chính thức kết thúc với hai tập phim 69 và 70 vào tối ngày hôm nay - 26/08/2018.

Gần đây, tin rằng có không ít khán giả theo dõi bộ phim truyền hình Diên Hi công lược (延禧攻略). Ngoài nữ chính Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) thì nhân vật quan trọng khác khiến khán giả vô cùng yêu thích đó là Nhàn phi - Kế Hoàng hậu do Xa Thi Mạn đảm nhận.

Nhân vật Nhàn phi vì muốn báo thù cho em trai và mẫu thân nên dần dần hắc hóa, cô trở nên tàn độc và mưu mô, trên con đường giành vị trí Hoàng hậu nhằm báo thù cho gia đình, cô đã thành công giết chết Cao quý phi (Đàm Trác), Tiên Hoàng hậu (Tần Lam), Thuần phi. Thế nhưng vào thời khắc quan trọng, cô bị Viên Xuân Vọng phản bội, sau cùng không địch lại Lệnh quý phi, bị Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) giáng chức.

Và vào trưa hôm nay, Kế Hoàng hậu - Xa Thi Mạn cũng đã đăng tải dòng trạng thái nhằm chất vấn Hoàng thượng trên mạng xã hội Weibo với nội dung: “Nỗi đau của bổn cung có ai biết được? Hoàng thượng.. Chàng tại sao lại không hiểu nổi lòng của thần thiếp?? @NhiếpViễn”.

Dòng trạng thái này cùng với những hình ảnh trong tập cuối tối hôm nay được Xa Thi Mạn đăng tải có lẽ cũng khiến khán giả biết trước được kết cục không mấy tốt đẹp của nhân vật Kế Hoàng hậu.

Sau khi Xa Thi Mạn đăng tải nội dung này, phía dưới bài viết nhanh chóng tràn ngập những lời bình luận từ phía cư dân mạng. Có không ít khán giả không hề trách móc nhân vật Kế hoàng hậu này, trái lại còn bày tỏ hiểu rõ nỗi lòng và cảm thấy đáng thương cho cô. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cư dân mạng bình luận hài hước, chỉ trích Hoàng thượng là “Trư đế tử” (Hoàng đế heo).

Có thể nói nhân vật Kế Hoàng hậu đã được Xa Thi Mạn bộc lộ được sự tàn ác nhưng cũng không kém phần đáng thương. Xa Thi Mạn sở hữu kỹ năng diễn xuất vô cùng tài giỏi, từ khi bước vào làng giải trí đến nay cô rất được khán giả yêu thích và đón nhận, những tác phẩm mà cô tham gia đều rất nổi tiếng, bất luận những vai chính lương thiện, tốt bụng hay vai phản diện độc ác ngang tàn, Xa Thi Mạn đều có thể làm tròn vai diễn đó một cách xuất sắc.

Và chỉ còn tối ngày hôm nay nữa là mọi người đã phải nói lời chia tay với Diên Hi công lược cũng như nói lời tạm biệt với nhân vật Nhàn phi mà mọi người yêu mến. Muốn biết được kết cục của Kế Hoàng hậu bi thương đến thế nào thì hãy theo dõi hai tập cuối 69 - 70 được phát sóng vào tối nay và chờ đợi vietsub bản quyền nhé

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất