Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 65: Hoàng hậu lo sợ tương lai, Ngụy Anh Lạc vẫn tinh nghịch dù đã có 3 con

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong tập 65 của phim "Diên Hi công lược", Na Lạp Hoàng hậu lo lắng cho tương lai của mình. Trong khi đó, mặc dù đã có 3 con nhưng Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc vẫn nghịch ngợm.

Cuối tập 64 của phim Diên Hi công lược, nhiều năm trôi qua kể từ sau khi Hoàng hậu và Lệnh Phi thề ước sẽ không đấu với nhau, cùng bảo vệ các vị A ca. Đầu tập 65 của phim Diên Hi công lược, những ngày gần đây, Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) không ngừng lo lắng cho tiền đồ của Vĩnh Cơ sau này. Viên Xuân Vọng thấy vậy liền xúi giục Hoàng hậu hãy hủy bỏ hiệp ước với Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) trước đây vì nếu như những vị hoàng tử khác đăng lên ngôi hoàng đế thì thân là đích tử chính cung Vĩnh Cơ sẽ khó tránh khỏi sự đàm tiếu của người đời, phải trải qua một đời sống trong sự u tối.

Nghe những lời này, Hoàng hậu quả quyết từ chối nhưng trong lòng đã có chút dao động. Nhìn thấy Hoàng hậu càng ưu phiền hơn, Trân Nhi hy vọng Xuân Vọng đừng gây thêm áp lực cho Hoàng hậu nữa, nhưng đến cuối cùng Trân Nhi lại bị một hai lời của Viên Xuân Vọng mà làm thay đổi ý định, đứng cùng chiến tuyến với người này và quay lại khuyên nhủ Hoàng hậu.

Về phía Anh Lạc, cô đang chơi đánh đu thì bất ngờ Ngũ a ca Vĩnh Kỳ đến thỉnh an. Vì để tránh tên tiểu tử giống “Đường Tăng” này làm phiền Anh Lạc vội vàng trốn vào một cái rương gỗ lớn làm Ngũ a ca phải tìm trong vô vọng. Cậu quay sang trách Anh Lạc giờ đã là mẫu thân của ba đứa trẻ nhưng lại không biết chăm sóc bản thân, thường ăn thức ăn lạnh trước mặt Tiểu Toàn TửTrân Châu.

Trong khi Vĩnh Kỳ đang tiếp tục đợi đến khi Anh Lạc xuất hiện thì bất ngờ Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) cũng tới thăm. Với con mắt của Hoàng thượng rất nhanh đã định vị được nơi ở của Anh Lạc, còn chuyện nghỉ ngơi chỉ là cái cớ mà thôi. Vì để phạt tội Anh Lạc, Hoàng thượng cố tình không nói ra nhưng lại đưa ra ý định cùng Ngũ a ca đánh cờ bên cạnh rương gỗ lớn đó.

Không ngoài dự liệu chẳng được bao lâu, Anh Lạc đã tự động trồi đầu lên, Vĩnh Kỳ cũng nhân cơ hội đó “giáo huấn” Anh Lạc một trận, hy vọng sau này quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn. Vì sợ bản thân nóng giận mà nói ra những điều bất kính với Lệnh phi nên Vĩnh Kỳ đã xin cáo lui.

Trong mắt mọi người, chuyện Anh Lạc đưa ba đứa con của mình đến những nơi khác nhau để phải chịu cảnh mẫu tử phân li là sự ích kỷ, vô lương tâm. Nhưng đối với Hoàng thượng, người luôn hiểu rằng Anh Lạc không phải không muốn nuôi dưỡng con của mình mà là sợ sức khỏe của mình không tốt nên muốn tìm cho con mình một ngọn núi cao hơn để giúp đỡ sau này.

Hoàng hậu suốt đêm cứ mãi trằn trọc mãi không ngủ được, còn ra rất nhiều mồ hôi. Bất ngờ Hoàng hậu nhìn thấy con két do Hòa Thân vương Hoằng Trú tặng cho mình đã chết, làm cho bà cảm giác phúc khí của mình cũng đang dần dần bị mất đi. Ngày hôm sau, Viên Xuân Vọng cố tình đem chuyện Hoàng hậu vì cái chết của con két mà luôn buồn rầu nói cho Hoằng Trú biết, còn cố tình nhắc đến chuyện Hoàng hậu vì chuyện Hậu cung tranh đấu và tiền đồ Vĩnh Cơ mà lo lắng không ngừng.

Lúc này, Hoàng hậu cũng đã cho truyền Trương Viện Phán đến khám bệnh cho mình, nguyên nhân dẫn đến sức khỏe của Hoàng hậu càng ngày càng suy nhược là do lo lắng quá độ. Viên Xuân Vọng thấy vậy đã cố tình nhắc nhở Hoàng hậu nên học tập theo Thái hậu, muốn cả đời không phải lo lắng thì phải biết cách dựa vào hài tử chứ không phải là trượng phu (chồng) của mình. Chỉ cần như vậy thì những lo lắng, phiền não trong người tự động tan biến hết.

Nghe những lời này, Hoàng hậu có chút dao động, thấy vậy Viên Xuân Vọng tranh thủ bồi thêm, Hoàng hậu cũng đừng nên hy vọng quá nhiều vào tình cảm của Hoàng thượng, đem tất cả buông bỏ xuống hết như vậy mới có thể nắm giữ được đại cuộc trong tay. Bất ngờ, Hoàng hậu lại nổi giận đùng đùng, phạt Viên Xuân Vọng đến Thận Hình Tư nhận 40 trượng.

Không lâu sau, Xuân Vọng mang thương tích đầy người trở về phòng, Trân Nhi thấy vậy trong lòng vô cùng đau xót, khuyên Xuân Vọng sau này đừng nói những lời đả kích đến Hoàng hậu như vậy nữa, nhưng Xuân Vọng không có ý định để bỏ qua mọi chuyện dễ dàng như thế được.

Sau đó, Viên Xuân Vọng âm thầm đi tìm Hòa Thân vương Hoằng Trú, nói ra những năm nay Hoàng hậu sống như thế nào, khổ sở ra sao. Ngoài ca còn kích động Phó Hằng (Hứa Khải) có thể giúp đỡ Vĩnh Cơ tranh quyền đoạt vị. Hoằng Trú nhớ về những năm gần đây Hoàng thượng không còn tín nhiệm mình nữa mà trong lòng đã có chút dao động.

Những ngày này lại là ngày khảo thí của các học tử, nhưng Hoàng thượng lại ở mãi không đi làm người chủ khảo như Hoằng Trú cảm thấy không vui, đồng thời hỏi rằng có phải Hoàng thượng không tin mình hay không. Nhưng lời này của Hoằng Trú vô tình chọc tức Hoàng thượng, người đã nói ra ngàn vạn lời không hay.

Sau đó, Hoàng thượng đã đến Thừa Càn cung thăm Hoàng hậu, nhưng lại bị mùi vị của bào thai con nai làm cho khó chịu. Hỏi ra mới biết Hoàng hậu dùng thứ này để bổ sung khí huyết.

Hoàng hậu đã có ý tốt nhắc đến hôn sự của hai vị công chúa Chiêu Hoa và Chiêu Du nhưng lại bị Hoàng thượng từ chối, nói rằng chuyện này Hoàng hậu không cần phải bận tâm, đích thân mình sẽ chọn giúp cho họ. Nghe thấy vậy, Hoàng hậu cũng không nói thêm lời nào mà chủ động đổi sang đề tài khác, nhắc đến chuyện Anh Lạc thường xuyên giúp Vĩnh Diễm trốn học, thậm chí đến giờ Vĩnh Diễm chẳng biết cái gì là cái gì cả, chỉ biết suốt ngày ăn chơi sinh sự. Hoàng thượng nghe thấy trong lòng cảm thấy không vui nên đã đứng dậy rời khỏi đó.

Hãy cùng SAOstar đón xem tập 66 Diên Hi công lược và chờ đợi vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất