Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 65-66: Hoàng hậu hãm hại Ngũ A ca để mở đường cho con mình?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong trích đoạn hai tập 65 và 66 của phim "Diên Hi công lược", Viên Xuân Vọng trách móc Na Lạp Hoàng hậu quá nhân từ với các A ca mà không nghĩ đến con trai bà - Thập nhị a ca Vĩnh Cơ. Sau đó, Ngũ A ca bất ngờ gặp nạn, mọi nghi vấn đều hướng về Hoàng hậu.

Câu chuyện phim Diên Hi công lược đã có một bước ngoặt lớn. Kể từ sau sự việc của Thuận Tần, trong tập 64, Hoàng hậu và Lệnh Phi đã “ký hiệp ước” ngừng chiến, không làm ảnh hưởng đến các A ca trong Tử Cấm Thành. Khi ấy, Hoàng hậu đã có Thập Nhị A caThập Tam A ca, còn Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc lại vừa mang thai.

Thời gian thắm thoát thoi đưa, các vị A ca năm nào nay đã trưởng thành, trở thành những người tài hiền đức trọng. Trong số đó, Ngũ a ca Vĩnh Kỳ, Tứ a ca Vĩnh Thành Thập nhị a ca Vĩnh Cơ là nổi bật nhất. Còn nhớ, Vĩnh Thành là con trai của Gia Tần, trong khi Vĩnh Kỳ là con của Du Phi, nhưng sau này Du Phi rời khỏi Tử Cấm Thành sau khi liên kết với Thuần Quý phi hãm hại Ngụy Anh Lạc. Trước khi đi, bà đã trao Ngũ A ca cho Lệnh Phi chăm sóc, và cậu gọi cô là Lệnh Mẫu Phi.

Trong trích đoạn của tập 65 của phim Diên Hi công lược, Viên Xuân Vọng tìm đến gặp Hoàng hậu. Những năm qua, bà giữ lời thề không đụng đến các vị A ca, nhưng với Viên Tổng quản, đây là sự mềm yếu, nhu nhược của người giữ vị trí Mẫu nghi thiên hạ. Hắn đưa ra dẫn chứng, Thái hậu đã cao tuổi nhưng vẫn mạnh khỏe là vì nhờ vào con trai - tức Hoàng thượng, chứ không phải dựa vào trượng phu (chồng). Trong khi đó, Hoàng hậu vẫn đang dựa vào thế của Càn Long mà không biết tìm thủ đoạn để nâng vị thế của Thập Nhi A ca.

Trích đoạn hai tập 65-66 “Diên Hi công lược”. (Nguồn: Lẩu Subteam)

Với Viên Xuân Vọng, Na Lạp Hoàng hậu nhiều mưu lắm kế năm xưa, nay đã không còn nữa. Hắn buông lời xúi giục bà nên nghĩ cho đại cuộc, không nên giữ lời hứa ngày nào với Ngụy Anh Lạc. Những lời nói của gã này khiến Hoàng hậu cũng phải suy nghĩ.

Bước sang trích đoạn của tập 66 của phim Diên Hi công lược, Ngũ A ca Vĩnh Kỳ gặp nạn. Cảnh phim mở ra khi Ngụy Anh Lạc chạm mặt Hoàng hậu tại cung của Vĩnh Kỳ. Hoàng hậu vừa thăm bệnh xong, chuẩn bị rời khỏi thì Lệnh Phi bước vào. Hoàng hậu trách cô đã đến thăm bệnh trễ, nhất là khi Ngũ A ca gọi cô là Lệnh Mẫu Phi, vào những lúc nguy kịch như thế này thì cần có người ở cạnh.

Tuy nhiên Ngụy Anh Lạc cho rằng, tai nạn của Vĩnh Kỳ không đơn thuần là tai nạn, có thể cậu đã bị hãm hại và nhiệm vụ của cô là truy bắt hung thủ. Lúc này, Hoàng hậu có vẻ không hài lòng và rời khỏi cung. Khi Lệnh Phi vào thăm bệnh, người tìm cách đuổi khéo Trương Viện Phán đi ra chỗ khác và đánh thức Vĩnh Kỳ. Hóa ra Ngũ A ca giả vờ ngủ để tránh những phiền não mà thê tử và Hoàng hậu vừa mang đến.

Liệu rằng tai nạn của Ngũ A ca Vĩnh Kỳ có phải do Na Lạp Hoàng hậu sắp đặt? Lệnh Phi sẽ tìm ra được chứng cứ của sự việc này? Hãy cùng SAOstar theo dõi hai tập phim 65 và 66 của Diên Hi công lược cũng như chờ đợi vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Video

Lẩu Subteam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất