Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 59: Thuận Tần (Trương Gia Nghê) gây sóng gió hậu cung vì quá xinh đẹp

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong tập 59, Thuận Tần Trầm Bích (Trương Gia Nghê) trở thành mối đe dọa lớn đối với hậu cung. Vẻ đẹp của nàng khiến Hoàng thượng say mê nhưng cũng là nỗi lo của các phi tần khác. Ngay cả Ngụy Anh Lạc cũng trở nên thất sủng so với nàng.

Cuối tập 58, đầu tập 59 Diên Hi công lược (延禧攻略) (hiện vẫn chưa có vietsub bản quyền), sau khi rời khỏi Thừa Càn cung, Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) liền đến võ trường luyện cung tên, nhưng lúc nào cũng nhớ đến những lời Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) vừa nhắc đến sức khỏe của Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), Hoàng thượng không thể nào tập trung được.

Khi tiếp tục bắn tên tiếp theo thì Phó Hằng (Hứa Khải) đột nhiên đến thỉnh an, lúc này Hoàng thượng lại bắn trúng hồng tâm. Sau khi bàn xong chính sự, Hoàng thượng đã cố tình nhắc đến chuyện Phó Hằng đi thăm Thái hậu ở Viên Minh viên, Phó Hằng cũng không hề giấu diếm chuyện gì, đã nhắc đến chuyện mình đến Viên Minh viên gặp được Anh Lạc. Nghe những lời này Hoàng thượng có chút không vui.

Phó Hằng cũng đã nói cho Hoàng thượng biết mình đã đem chuyện trong cung có một vị mỹ nhân nói cho Anh Lạc, sau khi nghe xong cô ấy đã lập tức hồi cung. Những lời của Phó Hằng làm Hoàng thượng cảm thấy rất vui mừng nhưng lại giả vờ như không quan tâm, nhưng điều này làm Phó Hằng cảm thấy rất buồn cười, liền cố ý dừng chủ đề về Anh Lạc. Hoàng thượng không còn cách nào khác cũng đành phải chuyển theo, tương lai sẽ để cho Phúc Khang An vào cung học tập cùng các hoàng tử. Phó Hằng cảm thấy có chút bất ngờ nhưng cũng đã quay xuống cảm tạ Hoàng thượng.

Đêm tới Hoàng thượng mới chịu đến Diên Hi cung, biết được không những sức khỏe Anh Lạc không tốt, mà còn thường xuyên dùng máu của mình để viết Kinh thư. Hoàng thượng cảm thấy có chút lo lắng liền hạ lệnh cho Anh Lạc không được viết Huyết kinh nữa. Nhưng Anh Lạc vẫn cố chấp, không xem lời nói Hoàng thượng ra gì.

Lúc Hoàng thượng chuẩn bị rời đi, Anh Lạc đã nhắc đến chuyện khi xưa Hoàng thượng hứa sẽ bảo vệ mình, không để ai ức hiếp. Lúc này Hoàng thượng mới dừng bước, Anh Lạc cố tình nói thêm, nếu đêm nay Hoàng thượng bước ra khỏi Diên Hi cung vậy thì từ này Anh Lạc không có chỗ đứng nào trong Tử Cấm Thành này nữa. Cuối cùng Hoàng thượng cũng đã quyết định lưu lại Diên Hi cung.

Trích đoạn tập 59 “Diên Hi công lược”: Ngụy Anh Lạc cưỡng hôn Hoàng thượng.

Khi Anh Lạc tỉnh lại thì Hoàng thượng cũng đã rời khỏi khá lâu rồi, Anh Lạc có chút thất vọng, Tiểu Toàn Tử còn bồi thêm một câu: “Hoàng thượng hiện giờ đang ở Lệ Cảnh Hiên của Thuận Tần“. Anh Lạc nghe thấy trong không khỏi tức giận, cũng từ cái giây phút này Anh Lạc đã quyết định bắt đầu xem tranh đấu trong hậu cung này.

Sau đó, Anh Lạc đã đến giảng hòa với kẻ địch từng sống chết trước kia Tiểu Gia Tần. Tiểu Gia Tần cũng lợi dụng lúc này nói xấu Thuận Tần Hòa Trác Trầm Bích (Trương Gia Nghê) để khích lên sự đố kỵ, ganh ghét trong lòng Anh Lạc. Mặc dù không vui nhưng Anh Lạc lại tỏ ra không hề có gì. Hoàng hậu cũng đồng thời tuyên bố sẽ không để yên như vậy. Sau khi rời khỏi Thừa Càn cung, Minh Ngọc vẫn tiếp tục khuyên Anh Lạc không nên ngồi chung thuyền với đám người Hoàng hậu, nhưng Anh Lạc vẫn kiên quyết với ý của mình.

Trở về Diên Hi cung, Anh Lạc bất ngờ gặp Thuận Tần đã đến cung mình với ý định muốn học lễ nghi, nhưng những hành động của Thuận Tần làm Anh Lạc cảm thấy không hài lòng. Vốn định rời khỏi thì bất ngờ Thuận Tần vấp ngã đụng chúng mình, còn làm rơi cả Ngọc bài, lúc này Anh Lạc mới biết rằng do Hoàng thượng ngự ban cảm thấy trong lòng càng không vui, quay người bỏ đi.

Trích đoạn tập 59 “Diên Hi công lược”: Thuận Tần diện kiến Ngụy Anh Lạc.

Nhưng Thuận Tần không hề có chút hoảng sợ nào, ngược lại còn nói chuyện với Anh Lạc một cách hồn nhiên nhất. Nhưng sắc mặt của Anh Lạc là không hề thay đổi, liền tiễn khách ra về.

Những ngày này, Tiểu Gia Tần nhắc đến chuyện nhắc đến chuyện ca múa với Lệ Cảnh Hiên trước mặt Thái hậu, Nạp Lan Thuần Tuyết đứng bên cạnh cũng nhanh chân mượn cơ hội này nhắc đến chuyện Thuận Tần không hợp quy tắc. Mặc dù chưa từng gặp qua Thuận Tần nhưng những lời này đã làm Thái hậu cảm thấy không hài lòng với con người này, đồng thời mượn cớ chỉ trích Hoàng hậu không có khả năng quản lý hậu cung. Nhưng không ngờ Hoàng hậu lại đẩy trách nhiệm này lại lên người Thái hậu.

Lúc này, Minh Ngọc lại khuyên Anh Lạc đừng quản quá nhiều chuyện không đâu. Anh Lạc không nói gì nhưng lại không ngừng nghĩ về những lời của Thuận Tần trước đây. Không lâu sau, Anh Lạc đến tế bái Hòa An công chúa, bất ngờ gặp Thuận Tần đang đi về phía Thọ Khang cung. Khi ấy Anh Lạc liền kéo cô về phía mình, muốn nói chuyện gì đó.

Sau đó, Anh Lạc cùng Thuận Tần đến Thọ Khang cung lễ bái, nhưng bất ngờ lúc Thuận Tần tiến lên lễ bài thì linh đường lại phát hỏa. Bức tranh của Hòa An công chúa suýt chút nữa là bị thiêu rụi, may có Anh Lạc tiến lên ứng cứu mới thoát được nạn.

Nhìn thấy trận hỏa hoạn trước mặt Thái hậu không khỏi tức giận. Đồng thời đã hỏi vị pháp sư bên cạnh chuyện này liệu có ảnh hưởng đến Hòa An không thì vị pháp sư cho rằng chuyện này là do tay một tên yêu quái gây ra, mà tên yêu quái này không ai khác chính là Thuận Tần.

Trích đoạn tập 59 “Diên Hi công lược”: Hỏa hoạn vào lễ tế bái Hòa An công chúa.

Hoàng hậu và những người bên cạnh tranh thủ đổ thêm dầu vào lửa làm Thái hậu càng thêm tức giận. Anh Lạc đứng bên cạnh lại không cho thấy lập trường của mình là đâu. Thái hậu định cho người lôi Thuận Tần xuống, nhưng sau khi nhìn vào mặt cô lại có chút do dự.

Sau đó, Thái hậu lại hỏi về sinh tự của Thuận Tần, khi biết được câu trả lời thì bất ngờ gọi Anh Lạc tiến lên phía trước. Thực tế, khi Hòa An còn nhỏ từng mắc bệnh nặng, vì để bảo vệ tính mạng cho Hòa An, Thái hậu đã cố tình vẽ hai con mắt (nhãn) dưới miệng. Lúc này, Thái hậu cũng phát hiện dưới miệng của Thuận Tần cũng có hai cái khổng (nhãn). Hơn nữa, sinh tự cũng rất giống với Hòa An, phải chăng là Hòa An chuyển thế.

Nghe những lời này Anh Lạc vẫn không cho thấy bất kỳ ý kiến gì, nhưng bất ngờ Hoàng thượng đến thăm hỏi chuyện này, đồng thời đã khẩn xin Thái hậu hãy tha cho Thuận Tần. Ngoài ra, Hoàng thượng còn cố tình ám chỉ chuyện này đều do Anh Lạc một tay bày ra, làm cho Anh Lạc cảm thấy có chút khó chịu, càng không nghĩ đến sau khi gặp Thuận Tần, Hoàng thượng còn xem thường mình hơn.

Thuận Tần Trầm Bích có vẻ đã gây sóng gió hậu cung bởi nhan sắc của nàng khiến Hoàng thượng say đắm còn các phi tần khác thì ganh ghét. Ngay đến Thái hậu cũng đang bắt đầu để tâm đến nàng ấy. Liệu rằng địa vị của Ngụy Anh Lạc trong lục cung sẽ ra sao? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi tập 60 Diên Hi công lược và chờ đợi vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất