Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 58: Hoàng hậu liên thủ với Ngụy Anh Lạc để đối phó Thuận Phi

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tập 58 của "Diên Hi công lược" (延禧攻略) mở ra tình tiết Na Lạp Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) muốn liên thủ với Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn).

Nối tiếp câu chuyện của tập 57, trong tập 58 của Diên Hi công lược (延禧攻略), chuyện Thái hậu nhanh chóng hồi phục làm cho Ngụy Anh Lạc cảm thấy vô cùng bất ngờ. Thật ra vì để cho Hoàng hậu lơ là cảnh giác, để nhận được tình thương của Hoàng thượng, Thái hậu đã giả bệnh.

Hoàng hậu cho rằng mình cao minh đã mua chuộc được Trương Viện Phán (thái y) nhưng lại không ngờ rằng, Lưu cô cô bên cạnh Thái hậu cũng là một cao thủ về y dược nên bà có thể dễ dàng đánh lừa thái y. Tuy nhiên chuyện này chỉ có thể giấu nhất thời chứ không giấu được cả đời, vì vậy, Thái hậu phải viện cớ xuất cung để tránh tai mắt.

Về phần Ngụy Anh Lạc, cô chỉ dựa vào một hai câu nói của Lưu cô cô mà có thể bịa ra được một câu chuyện có thể lừa được Hoàng thượng. Việc Thái hậu đưa Anh Lạc cùng rời khỏi Tử Cấm Thành cũng là để khiến cho Hoàng thượng nhớ nhung người đẹp nhưng không thể gặp được. Hoàng hậu nhanh chóng nhận ra Thái hậu không phải người đơn giản, đích thị là lão hồ ly chính cống. Hoàng hậu cho rằng việc Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc tuy đã được Thái hậu sủng ái nhưng sẽ mất đi cơ hội tranh sủng với các phi tần khác. Đợi ngày cô trở về thì thiên hạ trong hậu cung đã đổi chủ rồi.

Sau khi xuất cung, Thái hậu và Ngụy Anh Lạc trải qua cuộc sống tự do tự tại nhất từ trước đến nay của mình, mọi người ai nấy đều vui vẻ, đồng thời còn gửi về cho Hoàng thượng một bức thư kể về mọi chuyện.

Trong hai năm qua, Hoàng hậu đã hạ sinh cho Hoàng thượng được hai a ca. Lúc này Hoàng thượng nhận được tin Thái hậu ở Viên Minh viện bị nhiễm bệnh, may mà thái y đến cứu chữa kịp thời. Ngay cả Anh Lạc cũng đổ bệnh khiến cho Hoàng thượng lo lắng vô cùng.

Lúc này, Phú Sát Phó Hằng từ chiến trường vinh hiển trở về. Vừa đặt chân đến Phú Sát phủ, anh liền ôm chầm lấy mẹ của mình, hai mẹ con mừng mừng tủi tủi sau bao năm trời xa cách. Hải Lan Sát phụng lệnh Hoàng thượng mang lễ vật đến tặng Thái hậu nhân dịp Tết Đoan Ngọ nhưng bà đang bận lễ Phật nên không thể nhận được. Ngụy Anh Lạc ra tiếp đón Hải Lan Sát, cô bất ngờ khi vô tình gặp lại Phó Hằng. Hóa ra anh cùng Hải Lan Sát đến đây. Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng sau nhiều năm xa cách, cuối cùng cũng gặp lại nhau.

Phó Hằng đã khuyên Anh Lạc nên lập tức trở về Tử Cấm Thành. Cô đã có được tình yêu của Hoàng thượng, nhưng đó đã là chuyện lúc trước. Từ khi có sự xuất hiện của Thuận Phi, Thuận Phi đã làm đảo ngược mọi thứ. Thậm chí trong ba tháng nay, Hoàng thượng không hề nhớ đến cô.

Sau khi đấu tranh tư tưởng kịch liệt, cuối cùng Lệnh Phi cũng trở về Tử Cấm Thành. Tất cả cung nữ, thái giám đều đứng đợi cô. Thế nhưng lễ chào mừng bất ngờ xuất hiện một vị khách không mời: Viên Xuân Vọng. Hắn mời cô đến gặp Hoàng hậu.

Kể từ khi gặp Thuận Phi, Hoàng thượng bị nét đẹp của cô làm cho mê hoặc, khiến cho ngôi vị của Hoàng hậu bị đe dọa. Mặc dù đã hạ sinh cho Càn Long hai vị a ca, thế nhưng Na Lạp Hoàng hậu vô cùng lo lắng.

Mục đích của cuộc nói chuyện lần này của Hoàng hậu chính là muốn liên thủ với Ngụy Anh Lạc, nhưng Lệnh Phi đã từ chối. Tuy nhiên, Hoàng hậu vẫn tin rằng, nếu cô nhìn thấy cục diện hiện tại, thì cô sẽ thay đổi chủ ý, ngoan ngoãn quay lại cầu xin mình. Không ngoài dự đoán, quả nhiên Ngụy Anh Lạc quay lại đồng ý hợp tác với Hoàng hậu.

Liệu rằng “liên minh” Hoàng hậu-Ngụy Anh Lạc sẽ làm gì để đối đầu với Thuận Phi? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi hai tập 59, 60 của Diên Hi công lược sẽ lên sóng vào tối ngày 21/08/2018 nhé. Đồng thời khán giả Việt Nam vẫn đang mong ngóng bản phụ đề Việt ngữ chính thống từ đơn vị nắm giữ bản quyền.

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Tần)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha Lý Diệp Đặc A Nghiên/Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất