Phim Ảnh

Quan trọng lắm đấy: Ai xem Goblin thì đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Bộ phim Goblin đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ vì cốt truyện đầy hấp dẫn, khó đoán. Những chi tiết trong phim đều góp phần truyền đạt ý nghĩa nhân văn cũng như dự doán diễn biến tiếp theo của nó.

Goblin là bộ phim kể về câu chuyện tình giữa một yêu tinh và một cô gái chính anh đã cứu mạng khi còn trong bụng mẹ. Cùng biên kịch với bộ phim Hậu duệ mặt trời đình đám một thời, “Chuyện tình chàng yêu tinh” cũng thu hút người xem bởi kịch bản hấp dẫn, gay cấn và không thừa một chi tiết nào. Tất cả những chi tiết trong Goblin đều góp phần làm nên cốt truyện kì bí và thú vị của bộ phim.

Chi tiết Kim Shin nhìn thấy Ji Eun Tak 10 năm sau

Một trong những khả năng đặc biệt của yêu tinh Kim Shin là khả năng nhìn thấy trước được tương lai. Trong một lần cùng người yêu đi đến một nhà hàng tại Canada, Kim Shin đã nhìn thấy hình ảnh Ji Eun Tak 10 năm sau: “Tân nương yêu tinh” khi ấy chững chạc với mái tóc cắt ngắn, nhưng nụ cười vẫn xinh đẹp, rạng rỡ như vậy - nụ cười với người cô yêu. Vì đã biết trước được kết cục không mấy tốt đẹp của mình, anh chàng yêu tinh đã cho rằng Eun Tak sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc mà không có anh.

Hình ảnh Eun Tak 10 năm sau mà Kim Shin nhìn thấy được

Tuy nhiên nếu để ý kĩ, người xem sẽ nhận ra chiếc vòng cổ “Tân nương yêu tinh” đeo lúc ấy là chiếc vòng mà Kim Shin đã tặng cô. Từ đó, người hâm mộ Goblin hi vọng đó là một chi tiết báo hiệu một kết thúc viên mãn cho cặp đôi này.

Chi tiết Thần chết đụng độ Park Joong Won 20 năm trước

Park Joong Won là nghịch thần đã bày mưu hãm hại Kim Shin và Wang Yeo kiếp trước. Đến khi chết đi, hắn không nghe theo tiếng gọi của Thần Chết mà trở thành linh hồn lưu lạc suốt 900 năm. Trong cuộc nói chuyện với Thần chết cấp dưới, Kim Woo Bin từng kể về cuộc đụng độ với một linh hồn thất lạc vào 20 năm trước. Có thể suy ra linh hồn mà Thần chết gặp phải chính là tên nghịch thần Park Joong Won năm ấy.

Ngoại hình đáng sợ của linh hồn lưu lạc 900 năm

Mặt khác, “Cô dâu yêu tinh” năm nay 20 tuổi, vậy nên dễ dàng suy ra rằng, 20 năm trước cũng chính là thời điểm mẹ của Eun Tak - lúc này đang mang thai cô - đã gặp nạn suýt chết, nhưng may mắn được yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) cứu sống, giúp cho “Cô dâu yêu tinh” có mặt trên cõi đời này. Điều đáng nói là vào ngày định mệnh ấy, Thần chết đã đến trễ, khiến cho Kim Shin kịp thời cứu lấy cô dâu của mình.

Phải chăng, cuộc đụng độ với Park Joong Won chính là nguyên nhân cho lỗi lầm này, để sau đó, sự tồn tại của Eun Tak với thân phận “Cô dâu yêu tinh” đã mở ra một vận mệnh bi kịch cho cặp đôi Kim Shin - Eun Tak và Woo Bin - Kim Sun?

Kim Shin đã kịp thời cứu sống hai mẹ con Eun Tak trước khi Thần chết đến

Chi tiết cành hoa đào - Nguyên nhân thân phận Thần chết bị lộ tẩy trước Kim Sun

Trong kiếp trước, vào lần đầu tiên gặp gỡ, Kim Sun - em gái Kim Shin đã ngã vào người Hoàng đế Wang Yeo. Vào khoảnh khắc hai người nhìn nhau, cánh hoa đào đã vô tình rơi xuống bàn tay của Kim Sun, đánh dấu một tình yêu vừa nảy nở.

Kim Sun ngỡ ngàng khi phát hiện thân phận thật của Thần chết

Ở kiếp này, duyên phận một lần nữa trở lại khi Thần chết Woo Bin và Sunny yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, cô chủ hàng gà không hề hay biết người con trai mình yêu chính là Thần chết. Trong một lần tình cờ, cành hoa đào trong tay Sunny đã đụng trúng và làm rơi chiếc mũ của Woo Bin xuống, khiến thân phận của anh bị bại lộ. Biên kịch đã rất tinh tế khi khéo léo sắp xếp những chi tiết trùng hợp thể hiện mối nhân duyên giữa hai kiếp. Nếu kiếp trước hai người gặp nhau dưới tán hoa đào, thì ở kiếp này họ nhận ra nhau bởi một cành đào nở lạ lùng giữa trời đông giá rét.

Chi tiết người đàn ông đi nhờ WC tại phòng của Thần chết

Ở một trong những tập gần đây, khi yêu tinh Kim Shin đang nói với Thần chết về những trăn trở chuyện sinh tử của mình thì có một người đàn ông còn sống bước vào phòng trà của Thần chết để… đi nhờ WC. Tình huống kì lạ đó đã khiến cả hai “á khẩu” vì chỉ những người đã chết mới có thể bước vào căn phòng đó.

Sau một hồi ngơ ngác, hai anh chàng đã rút ra kết luận: “Sự tuyệt vọng của một con người có thể tạo nên kỳ tích”. Các fan cho rằng biên kịch đã khéo léo lồng chi tiết tưởng chừng không liên quan đó để báo trước rằng: Kỳ tích sẽ xảy ra sau khi Kim Shin tan biến vào hư không với sự tuyệt vọng của “Cô dâu yêu tinh”.

Chi tiết số nhà của Deok Hwa

Yêu tinh - Thần chết bên cậu cháu trai “bất trị”

Deok Hwa là nhân vật cháu trai của Kim Shin - một anh chàng nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Trong tập 12 Goblin, Deok Hwa đã bị Thần - người quyết định mọi vận mệnh của yêu tinh, Thần chết và con người - “nhập” vào. Người hâm mộ cho rằng Thần nhập vào cậu cháu trai này là có lý do, có lẽ thân phận thật của anh không phải là người thường. Bởi lẽ, các fan đã tinh tế phát hiện ra ở những tập đầu, số mã mà Deok Hwa đã đặt cho căn nhà là 1004 - phát âm theo tiếng Hàn có nghĩa là “thiên thần”.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón đọc tin tức về những bộ phim Hàn Quốc hot nhất sắp ra mắt như: Missing 9, Strong Woman Do Bong Soon

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất