Phim Ảnh

Xem gì tuần này (25-31/01/2019): Cuộc đổ bộ của các bộ phim châu Á trên màn ảnh rộng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Kiểm tra ngay lịch chiếu - danh sách phim chiếu rạp tuần này để đặt vé nhé.

I Want To Eat Your Pancreas (Tớ Muốn Ăn Tuỵ Của Cậu)

Ngày khởi chiếu: 25/01/2019

Thể loại: Anime, tâm lý

Đạo diễn: Shin'ichirou Ushijima

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Kimi no Suizou o Tabetai của tác giả Yoru Sumino, bộ phim có tên cực “độc” Tớ Muốn Ăn Tuỵ Của Cậu đã phá đảo doanh thu phòng vé khi được công chiếu tại Nhật Bản vào cuối năm qua. Xoay quanh tình bạn hồn nhiên nơi ghế nhà trường, câu chuyện tưởng chừng như nhẹ nhàng, giản đơn của hai người bạn học lại có thể truyền tải nhiều ý nghĩa và để lại trong người xem cảm giác buồn man mác.

Đôi bạn Haruki và Sakura cùng câu chuyện về sự sống, cái chết và niềm hy vọng.

Haruki và Sakura là hai người bạn cùng lớp với tính cách trái ngược nhau. Một ngày, Haruki vô tình tìm thấy quyển nhật kí của cô bạn Sakura và phát hiện ra bí mật động trời mà cô đang che giấu: Sakura mắc phải căn bệnh ung thư tuyến tuỵ giai đoạn cuối và chỉ còn sống được vài tháng. Hứa giữ bí mật cho Sakura, Haruki đã quyết định trở thành người bạn thân thiết, ở bên mang đến cho cô niềm vui và sẻ chia những ngày tháng cuối đời.

Trailer phim “I Want To Eat Your Pancreas”.

I Want To Eat Your Pancreas (Tớ Muốn Ăn Tuỵ Của Cậu) được khởi chiếu vào ngày 25/01/2019 ở các cụm rạp trên toàn quốc.

The Wrath (Nàng Dâu Bị Nguyền)

Ngày khởi chiếu: 25/01/2019

Thể loại: Kinh dị

Đạo diễn: Yoo Young Seon

Diễn viên: Seo Young Hee, Son Na Eun, Lee Tae Ri,…

Với dòng phim remake đang trở thành xu hướng mới trong làng điện ảnh, phim kinh dị Hàn Quốc The Wrath chính là phiên bản “xào lại” của kiệt tác gây ám ảnh cùng tên ra mắt vào năm 1986. Thay vì khiến khán giả rùng mình bằng các cảnh uống máu gà hay ăn mì “giun đất” trong bản gốc, The Wrath của năm 2019 nhấn mạnh vào yếu tố tâm lý và chủ đề mẹ chồng-nàng dâu quen thuộc.

Nàng Ok Boon cam chịu nhiều tủi nhục.

… và Bà Shin lạnh lùng, ánh mắt vô cảm khi phải tự tay chôn cất con trai.

The Wrath kể về lời nguyền bi kịch giáng lên gia tộc họ Lee, rằng tất cả những người đàn ông trong gia đình đều chết một cách bí ẩn trong đêm tân hôn. Bất chấp kết cục được định sẵn, cậu con trai cuối cùng của gia đình đã lấy Ok Boon (Son Na Eun), một cô gái có xuất thân nghèo khó về làm vợ. Nhanh chóng gia nhập hội goá phụ đen đủi, Ok Boon bắt đầu những tháng ngày nhẫn nhục trước sự ghét bỏ của Bà Shin (Seo Young Hee), người đàn bà quyền lực đứng đầu gia tộc họ Lee. Cô gái trẻ còn phải sống chung với nỗi sợ hãi tột cùng bên cạnh bà mẹ chồng cổ quái. Người đàn bà ấy, mấy ai ngờ rằng sau vẻ ngoài “thần thái” của mình là những bí mật kinh hoàng và một thể xác bị hồn ma chiếm giữ.

Trailer phim “The Wrath”

The Wrath (Nàng Dâu Bị Nguyền) được khởi chiếu vào ngày 25/01/2019 ở các cụm rạp trên toàn quốc.

My Hero Academia: Two Heroes (Học Viện Siêu Anh Hùng: 2 Người Hùng)

Ngày khởi chiếu: 25/1/2019

Thể loại: Anime, phiêu lưu hành động

Đạo diễn: Kenji Nagasaki

Các bạn yêu thích manga chắc hẳn sẽ không xa lạ với bộ truyện Học Viện Siêu Anh Hùng của tác giả Kohei Horikoshi, lấy bối cảnh ở thế giới mà 80% dân số sở hữu siêu năng lực và siêu anh hùng trở thành một nghề nghiệp được công nhận. My Hero Academia: Two Heroes chính là lần đầu tiên bộ truyện ăn khách này được đưa lên màn ảnh rộng, thu về hơn 20 triệu USD toàn cầu và lọt top những phim anime không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Nhân vật chính của bộ phim là cậu bé Midoriya Izuku không may mắn lọt vào 20% người không sở hữu siêu năng lực. Dù bị bạn bè trêu chọc và xem thường, Izuku vẫn nuôi hy vọng trở thành một siêu anh hùng vĩ đại như thần tượng của cậu, All Might - người anh hùng nổi tiếng của Nhật. Sau một lần chứng kiến Izuku dũng cảm liều mình cứu bạn, All Might đã bị chinh phục bởi tấm lòng của Izuku, quyết định truyền lại năng lực và giúp cậu bé được nhận vào Học viện Anh hùng.

My Hero Academia: Two Heroes bắt đầu sau học kì đầu tiên của Izuku ở Học viện Anh hùng, khi cậu được thư giãn trên đảo và tìm hiểu thêm về quá khứ của người thầy All Might. Tuy nhiên, kế hoạch nghỉ dưỡng tưởng chừng như yên bình của Izuku lại bị phá hỏng bởi các cuộc tấn công của những thế lực xấu xa muốn chiếm lấy hòn đảo.

Trailer phim “My Hero Academia: Two Heroes”

My Hero Academia: Two Heroes (Học Viện Siêu Anh Hùng: 2 Người Hùng) được khởi chiếu vào ngày 25/01/2019 ở các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất