Phim Ảnh

Xem clip Ngô Thanh Vân nói về 'Star Wars', hẳn khán giả sẽ trầm trồ vì ‘đẹp trai’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong đoạn phỏng vấn ngắn với khán giả "Star War", đả nữ Ngô Thanh Vân cũng có nhiều chia sẻ thú vị về bản thân và cảm xúc đối với một số nhân vật trong phim.

Xuất hiện trong đoạn phỏng vấn đặc biệt, đả nữ Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trả lời những câu hỏi thú vị xung quanh vai diễn và cảm xúc của bản thân sau khi Star Wars: The Last Jedi vừa công chiếu. Đặc biệt, nữ diễn viên gây bất ngờ khi khi khoe khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn và diện mạo mới siêu bảnh khiến khán giả phải xuýt xoa cảm thán.

Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ trầm trồ bởi diện mạo mới cực …điển trai với mái tóc hớt cao cá tính.

Góc này trông cũng “soái ca” đấy chứ.

“Đả nữ” ngày càng đẹp trai.

Trong Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân thủ vai Paige Tico - một nữ phi công có khả năng chiến đấu trong binh đoàn Kháng chiến. Mặc dù chỉ xuất hiện trong 2 phút ít ỏi của bộ phim, nữ diễn viên vẫn ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi diện mạo xinh đẹp cùng vai diễn giàu cảm xúc, có lời thoại riêng và giữ vai trò gắn kết chặt chẽ cho mạch truyện.

Tạo hình Ngô Thanh Vân trong phim.

Trailer Star War: Jedi cuối cùng

Trả lời phỏng vấn, Ngô Thanh Vân giới thiệu ngắn gọn về bản thân và vai diễn của mình trong bộ phim. Đả nữ dùng một từ “quả cảm” để mô tả cảm xúc của mình về bộ phim. Đồng thời, cô cũng bộc lộ sự thích thú khi lần đầu được trở thành khuôn mẫu cho những mô hình đồ chơi.

Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trả lời phỏng vấn với khán giả Star War.

Khi được hỏi về vũ khi sẽ chọn khi phải chiến đấu với phe bóng tối, nữ diễn viên ngay lập tức đưa ra đáp án là “thần lực”. Giải thích nguyên nhân, cô cho rằng loại vũ khi này rất ngầu và rất mạnh. Điều mà đả nữ thích nhất ở bộ phim chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của cặp chị em người Việt - Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần: “Họ siêu đáng yêu, siêu dễ mến, siêu dũng cảm và cực, cực ngầu”.

Cuối đoạn phỏng vấn, nữ diễn viên gửi lời chào tạm biệt và mong khán giả sẽ sớm gặp lại cô trong bộ phim.

Sau vai diễn trong Star Wars: The Last Jedi và phim điện ảnh Bright, mới đây, Ngô Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ khi giành vị trí thứ 41 trong BXH STARMeter do IDMb công bố. Star Wars: The Last Jedi hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất