Phim Ảnh

Xem 'Chạy trốn thanh xuân' tập 14 chỉ ước loại đàn ông như thế này tuyệt chủng

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong những tập gần đây của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", không thể phủ nhận, vai diễn ông Hoài - Bố của Nam do NSƯT Hoàng Hải đang rất được quan tâm. Diễn xuất của NSƯT Hoàng Hải trong bộ phim vô cùng xuất sắc, ông đã thể hiện rất trọn vẹn nhân vật người chồng thường xuyên cặp bồ và ngoại tình.

Vừa mới bị phát hiện ngoại tình trong tập 14, trong preview tập 15 mới nhất của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) đã khiến người xem vô cùng hả hê khi bị bồ nhí gài bẫy, mang thai ép cưới.

Người xem tự hỏi: Bao giờ người như ông Hoài mới tuyệt chủng?

Ông Hoài là mẫu nhân vật phản diện, giả nhân giả nghĩa và bị người xem ghét cay ghét đắng trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Ông đã từng có thời gian ngoại tình với bà Mỹ (Thanh Tú đóng) - Mẹ của An (Lưu Đê Ly đóng) và cũng chính là nguyên nhân khiến An và Nam (Mạnh Trường đóng) không thể đến được với nhau.

Cô bồ nhí trẻ trung xinh đẹp và gian manh, dám gài bẫy ông Hoài, mang thai, ép cưới

Sau nhiều lần tỏ ra mẫu mực, ngăn cấm Nam không nên tiếp tục tình cảm với An, người xem tưởng rằng ông đã biết được sai lầm của mình, nào ngờ hóa ra chỉ là giả dối. Chỉ sau vài năm bị phát hiện ngoại tình, ông lại cặp với cô bồ nhí khác. Bản tính không thay đổi, chỉ có level bồ nhí là đã thay đổi. Cô bồ nhí mới không chỉ trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn mà còn lưu manh hơn hẳn bà Mỹ.

Mỗi lần ông Hoài ngọt nhạt với bà vợ già, cô bồ nhí lại tỏ ra ấm ức

Sau nhiều lần bị cho leo cây, cô bồ nhí có vẻ đã quyết tâm cướp ông Hoài từ tay bà vợ già, cố ý mang thai để níu kéo nhưng vẫn bị ông Hoài cho leo cây, ép phá thai. Trước đây, đã từng có một câu nói của bà Mỹ “Đàn ông nhà ấy không đáng tin, đối với họ, còn có những thứ quan trọng hơn cả tình cảm” vô cùng chính xác.

Liệu ông Hoài sẽ xử lý cái thai của cô bồ nhí này ra sao?

Ông Hoài dắt bồ nhí vào viện phá thai và vô tình bị bà Mỹ bắt gặp. Chẳng bỏ lỡ cơ hội, bà Mỹ cũng đã kịp thời quay lại Clip hai người đang tranh luận về đứa con trong bụng. Không có gì nghi ngờ, đây chắc chắn sẽ là lá bài cực kỳ giá trị để đổi lấy số tiền lớn, trả nợ, thoát kiếp bị xã hội đen săn lùng của bà Mỹ.

Sự việc đã bị bà Mỹ vô tình phát hiện và quay lại video clip

Tuy nhiên, liệu bà Mỹ sẽ dùng lá bài này để tống tiền ông Hoài, hay tống tiền bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng)? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 15 bộ phim Chạy trốn thanh xuân để trả lời cho câu hỏi này ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất