Phim Ảnh

Xem 'Avengers: Endgame' khóc quá nhiều, một nữ sinh Trung Quốc phải nhập viện

Như Hồ
Chia sẻ

Nữ sinh người Trung Quốc đã chứng minh sức sát thương của Avengers: Endgame là mạnh đến cỡ nào khi cô phải nhập viện cấp cứu vào rạng sáng ngày 24 vừa qua.

Trang mạng Trung Quốc đưa tin, vào sáng sớm ngày 24 tháng 4 vừa qua có một nữ sinh Tiểu Lệ 21 người Chiết Giang phải nhập viện sau khi xem xong Avengers: Endgame (Hồi kết).

Video đưa tin về “tai nạn” ngoài ý muốn của nữ sinh 21 tuổi

Xem thêm: Lý lịch anh chàng đẹp trai lạ mặt ở cuối phim 'Avengers: Endgame'

Được biết, nữ sinh này đột nhiên cảm thấy lòng ngực khó thở, các ngón tay co lại, chuột rút phải đưa đi cấp cứu. Sau khi thông qua chuẩn đoán của bệnh viện là vì Tiểu Lộ lúc xem phim đã khóc rất nhiều, vì quá đau lòng nên liên tục thở gấp dẫn đến tình trạng này.

Các ngón tay co lại, chuột rút

Hình ảnh nữ sinh trong phòng bệnh.

Bác sĩ Viên Lệ của bệnh viện Minh Châu thuộc đại học Chiết Giang cho biết: “Bệnh nhân khóc quá độ khi xem phim khiến nhịp thở khó khăn. Chúng tôi giúp cô ấy ổn định nhịp thở nên sẽ không có gì nguy hiểm”. Ngoài ra nữ sinh này cũng được cho xuất hiện sau vài giờ quan sát. “Nếu còn thấy khó chịu, cô ấy cần phải đến khám ngay lập tức”.

Được biết, đến 12h ngày 25/04 thì doanh thu phòng vé của Avengers: Endgame đã phá vỡ 850 triệu NDT. Trong ngày 24 vừa qua thì doanh thu phòng vé của phim này đã đạt đến 98.9% - một con số kỷ lực từ trước đến nay. Trong những ngày còn lại tin chắc rằng doanh thu của bộ phim sẽ càng ngày càng cao, vượt qua 1,5 tỷ NDT.

Xem thêm: Giới phê bình nhận xét 'Avengers: Endgame': 'Lá thư tình' gửi tặng đại gia đình fan Marvel

Xem thêm: Dân tình phát cuồng với vòng 3 'hàng Mỹ' của Captain America trong 'Avengers: Endgame'

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất