Phim Ảnh

'Ả xe ôm và gã đứng đường': Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi thức trắng 12 đêm liên tiếp

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Chân anh Phước Sang yếu, cảnh lại phải quay vào ban đêm và dưới mưa nhưng anh ấy sẵn sàng nằm ướt chèm nhẹp dưới đất, không làm khó anh em trong đoàn", diễn viên Quách Ngọc Tuyên kể.

Quách Ngọc Tuyên là diễn viên xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới cùng thời với Trường Giang, Hứa Minh Đạt. Với chiều cao 1m80, gương mặt điển trai, nam diễn viên gốc Long An tạo thiện cảm với khán giả. Anh từng thủ vai nam chính trong phim truyền hình Hoa hồng thép, và mới đây, Quách Ngọc Tuyên còn được nhà sản xuất mời đóng nam chính trong dự án điện ảnh Ả xe ôm và gã đứng đường cùng Hoàng Yến Chibi, đây cũng là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của nam diễn viên.

Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi trong 1 cảnh quay.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia bộ phim này, Quách Ngọc Tuyên nói: “Được đóng vai chính là mơ ước của bất cứ diễn viên nào. Tôi đã được Tổ thương cho một vai chính trên truyền hình và nay lại được đóng nam chính trong phim điện ảnh. Lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh mới biết sung sướng như thế nào. Tôi được cả đoàn cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Cần cái gì có cái đó. Cảm giác đã vô cùng”.

Bài học quý giá từ đàn anh Phước Sang

Bên cạnh Quách Ngọc Tuyên với vai nam chính, Ả xe ôm và gã đứng đường còn hội tụ nhiều cái tên lớn như Phước Sang, Lê Giang, Trương Minh Quốc Thái, Vũ Quốc Đam,Hoàng Yến Chibi… Chia sẻ về một cảnh quay khiến anh ấn tượng nhất, Quách Ngọc Tuyên kể: “Trước giờ, tôi chỉ biết, chưa được làm việc cùng anh Phước Sang lần nào. Khi có cơ hội làm cùng anh Sang, tôi càng trân trọng anh hơn về cách anh làm nghề rất chuyên nghiệp cũng như cách cư xử với anh em trong đoàn.

Diễn viên Phước Sang.

Phim đang bấm máy thì bố của anh Sang mất. Sức khỏe của anh cũng không ổn định, chân anh Sang rất yếu nhưng anh vẫn làm việc hết mình. 3 đêm liên tiếp phải quay cảnh đánh nhau dưới mưa. Cảnh này bắt đầu quay từ 12 giờ khuya tới sáng, người ai cũng ướt nhẹp hết.”

Nam diễn viên cho biết, bản thân mình là thanh niên khoẻ mạnh mà quay xong cũng muốn bệnh. Anh em ai cũng mệt. Đoàn phim cũng lo sức khoẻ anh Sang yếu nhưng anh ấy không nề hà vất vả. “Anh Sang sẵn sàng nằm dưới đất, người ướt chèm nhẹp theo yêu cầu của đạo diễn. Anh ấy nói “Các em cứ làm bất cứ việc gì tốt nhất cho phim. Đừng lo cho anh”.

12 đêm trắng…

Chia sẻ với SAOStar, nam chính của phim điện ảnh Ả xe ôm và gã đứng đường” kể: “Anh em đoàn phim gần như thức trắng 12 đêm liên tiếp. Ngày nào cũng tập trung từ 4 giờ chiều hôm trước và quay liên tục tới 5, 6 giờ sáng ngày hôm sau mới về nghỉ”.

Quay khuya là chuyện thường ngày của đoàn phim.

Anh nói: “Quay đêm liên tục, tôi chỉ sợ thần sắc không có nên về nhà là cố ép mình ngủ. Thực ra, những ngày đó tôi rất mệt nhưng khi đứng trước máy quay, không biết do ý thức hay được Tổ thương mà mặt sáng lên, tươi tắn. Cả đoàn phim ai cũng máu lửa và làm hết sức cho từng phân đoạn. Đến Hoàng Yến Chibi là con gái mà cũng rất khỏe, chiến đấu cùng cả ekip”. 

Ả xe ôm và gã đứng đường hiện đang trong quá trình quay những phân đoạn cuối cùng để có thể làm hậu kỳ và khởi chiếu vào năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất