Phim Ảnh

Xác sống ngày càng kinh dị hơn trong ‘The Walking Dead’

Chia sẻ

Lần đầu tiên ra mắt đúng dịp lễ Halloween 2010, series The Walking Dead tới nay đã trải qua năm mùa phim. Mùa thứ 6 dự kiến lên sóng trong tháng 10, hứa hẹn đem tới cho người xem những xác sống kinh dị chưa từng thấy.

Sau khi tung ra trailer đầu tiên tại sự kiện Comic-Con 2015, kênh AMC tiếp tục gửi đến khán giả hình ảnh một số zombie trong mùa phim mới. Theo đó, dù vẫn mang dáng dấp con người, các xác sống ngày một mục rữa, lộ rõ cả phần xương bên trong. Đây là thành quả đáng ghi nhận từ đội ngũ hóa trang của The Walking Dead.

Xác sống ngày càng kinh dị hơn trong ‘The Walking Dead’

Cấp độ kinh dị của các zombie trong The Walking Dead tăng dần qua mỗi mùa phim.

Trước khi mùa 6 lên sóng, khán giả còn được thưởng thức một series khác mang tựa đề Fear The Walking Dead từ cuối tháng 8. Đây là tác phẩm ăn theo lấy bối cảnh tại Los Angeles, Mỹ, kể về một nhóm nhân vật hoàn toàn mới khi đại dịch zombie mới bắt đầu nổ ra.

Mùa đầu tiên của Fear The Walking Dead kéo dài sáu tập, nhưng kênh AMC rất tự tin vào thành công của loạt phim mới nên đã đặt hàng mùa hai ngay từ lúc này.

Mùa 6 của The Walking Dead đón chào nhiều diễn viên mới như Corey Hawkins (vai Alexandria Heath), Ethan Embry và Merrit Wever. Bên cạnh hai nhân vật Rick và Morgan quen thuộc, nhiều gương mặt cũ cũng trở lại. Mùa phim dự kiến lên sóng từ 11/10 và kết thúc trong tháng 2/2016 sau 16 tập phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất