Phim Ảnh

Xác nhận: Venom sẽ đối đầu với Spider-Man trong vũ trụ riêng của Sony!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Fan luôn muốn thấy Venom đối đầu với Spider-Man trong Venomverse và điều đó sẽ trở thành sự thật khi Ruben Fleischer xác nhận rằng họ đã lên kế hoạch cho ý tưởng này.

Từ trước cho đến nay, người hâm mộ luôn luôn muốn thấy Venom đối đầu với Spider-Man trong Venomverse (vũ trụ của Venom). Và điều đó rất có thể sẽ trở thành sự thật khi Ruben Fleischer - đạo diễn phần đầu tiên của Venom xác nhận rằng họ đã lên kế hoạch cho ý tưởng này.

Trailer Venom

Cụ thể hơn, khi được hỏi sẽ thay đổi gì trong các bộ phim tương lai của VenomRuben Fleischer chia sẻ rằng sẽ thay đổi góc nhìn của nhà phê bình đối với nó. “Tôi thực sự cảm thấy thất vọng khi mọi người không thích nó bởi vì nó là một bộ phim đáng xem và tôi không chắc chắn liệu có phải họ không có cảm tình với Sony hay là mọi người chỉ tôn sùng Marvel.”

“Nhưng tôi thực sự ngạc nhiên khi khán giả thực sự thích bộ phim. Và rất nhiều người đã xem nó đánh giá rằng đây là một bộ phim siêu anh hùng vui nhộn. Vì vậy, tôi đã có một chút ngạc nhiên. Tôi không biết những gì họ đang mong đợi.”

Nối tiếp câu trả lời trên, vị đạo diễn nói: “Tôi rất vui khi để người khác đạo diẽn bộ phim và tôi rất phấn khích khi thấy những gì anh ấy làm với nó. Anh ấy là đạo diễn Andy Serkis - nguời đã tiết lộ rằng có ý tưởng rất rõ ràng cho phần phim tiếp theo và có thể dàn dựng đưa Spider-Man - kẻ thù trong truyện tranh của Venom - vào vũ trụ các nhân vật phản diện của Sony.”

Fleischer nói rằng ông rất phấn khích khi thấy Tom Hardy - VenomTom Holland - Spider-Man sẽ kết hợp với nhau như thế nào. Anh ấy nói “Chúng tôi đã thay đổi nguồn gốc của Venom. Trong truyện tranh, anh ấy đã phát triển từ Spider-Man nhưng vì thoả thuận mới giữa MarvelSony nên chúng tôi có thể làm được một vũ trụ riêng có sự xuất hiện của Người Nhện. Và vì vậy, điều mà tôi đang hướng tới và khán giả sẽ rất phấn khích vì nó là khi họ thực sự đối đầu với nhau.”

Hãy cùng chờ đợi đến khi Venom 2 chính thức ra mắt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất