Phim Ảnh

Xác nhận phe phái siêu anh hùng trong 'Captain America 3'

Chia sẻ

Marvel Studios tung ra bộ hình concept của "Civil War", chính thức tiết lộ ai ủng hộ Captain America, ai theo phe Iron Man trong bom tấn siêu anh hùng mùa hè 2016.

Hồi đầu tháng 8, trang Heroic Hollywood tung tin đồn Vision, Black Widow, War Machine và Spider-Man là những siêu anh hùng ủng hộ Iron Man và Đạo luật Kiểm soát Siêu nhân của chính phủ. Còn Hawkeye, Falcon, Winter Soldier, Scarlet Witch và Ant-Man là nhóm theo phe Captain America trong sự kiện Civil War trên màn ảnh rộng.

Trong tối 27/8 (giờ Mỹ), Jeremy Renner, người sắm vai Hawkeye, đăng tải lên trang Twitter cá nhân một số hình ảnh concept của Captain America: Civil War, xác nhận thông tin xuất hiện hồi đầu tháng.

civil

Phe phái siêu anh hùng trong “Captain America: Civil War” (2016) gần như giống hệt tin đồn xuất hiện hồi đầu tháng 8.

Tuy nhiên, Spider-Man không xuất hiện trong loạt hình ảnh và người hâm mộ thêm một lần nữa phải đặt hoài nghi về đất diễn của siêu anh hùng, dù mới đây có nguồn tin cho biết người hùng giăng tơ ban đầu sẽ có cuộc chạm trán với một trong hai nhân vật chính của bom tấn.

Ngoài ra, phe Captain America còn có thêm sự xuất hiện của Sharon Carter/Agent 13 (Emily VanCamp). Nhân vật rất có thể là nguồn tin tình báo hữu ích cho nhóm siêu anh hùng không ủng hộ chính phủ.

blackpantherart720x1107

Có một điều bất ngờ khi Black Panther lại đứng bên Iron Man trong bộ hình. Hồi tháng 6, Marvel Studios chia sẻ siêu anh hùng da màu nắm vai trò trung gian, không ủng hộ bất cứ phe phái nào trong Civil War.

Captain America: Civil War dự kiến tung ra trailer đầu tiên trong mùa thu. Phim khởi chiếu trên toàn cầu từ 6/5/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất