Phim Ảnh

Xác nhận: Nine Naphat của ‘Yêu nhầm bạn thân’ sẽ tổ chức fanmeeting tại TP.HCM vào tháng 8

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang cực kỳ hào hứng trước thông tin anh chàng Nine Naphat sẽ tổ chức fanmeeting tại Việt Nam.

Không còn là tin đồn, mới đây, trên fanpage lớn của nam diễn viên Nine Naphat đã đăng tải thông tin về buổi fanmeeting chính thức của anh chàng tại Việt Nam. Cụ thể, sự kiện sẽ được tổ chức lúc 14h00 ngày 10/8 tại TP Hồ Chí Minh.

Mỹ nam Nine Naphat của Friendzone chính thức xác nhận sẽ tổ chức fanmeeting tại Sài Gòn vào tháng 8.

Poster

Poster chính thức của buổi fanmeeting được công bố.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên mỹ nam Nine Naphat ghé thăm Việt Nam và giao lưu với người hâm mộ. Trước đó, anh chàng sinh năm 1996 từng gây ấn tượng mạnh mẽ và được đông đảo fan yêu thích với vai diễn cậu bạn thân Palm trong bộ phim điện ảnh Friendzone.

Trong phim, anh hóa thân thành nhân vật Palm, cậu bạn thân dành tình cảm thầm kín cho cô bạn thân Gink (Pimchanok Leuwisetpaiboon) trong suốt 10 năm mà không có cơ hội tỏ tình. Cho đến một ngày Jason, anh bạn trai hoàn hảo của Gink xuất hiện. Dù yêu Jason, Gink không thể bỏ qua sự ghen tuông và suốt ngày lo sợ Jason có người con gái khác. Palm trở thành cậu bạn bất đắc dĩ cùng Gink đi theo dõi người tình của cô nàng, tạo nên câu chuyện hài hước nhưng không kém phần éo le, sâu sắc.

Sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra hào hứng, mong ngóng từng ngày để được gặp gỡ anh chàng Nine Naphat người đời thật. Cùng Saostar chờ đợi và đón chào Nine Naphat lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất